Đường ống dẫn khí của điều hòa nhiệt độ sờ vào thấy có nước có nguy hiểm gì không?

máy của tối đang dùng , khi sờ tay voà đương ôốg thì thấy có nước? xin cho hỏi điều đó có gây nguy hiểm gì ko?
Chita
Chita
Trả lời 15 năm trước
Điều này hoàn toàn bình thường không có gì nguy hiểm cả đâu bạn ạ Vì Trong các kỹ thuật điều hoà không khí có sử dụng các loại đường ống nước như sau: - Đường ống nước giải nhiệt cho các thiết bị ngưng tụ; - Đường ống nước lạnh để làm lạnh không khí; - Đường ống nước nóng và hơi bão hoà để sưởi ấm không khí mùa đông; - Đường ống nước ngưng. Mục đích của việc tính toán ống dẫn nước là xác định kích thước hợp lý của đường ống, xác định tổng tổn thất trở lực và chọn bơm. Để làm được điều đó cần phải biết trước lưu lượng nước tuần hoàn. Lưu lượng đó được xác định từ các phương trình trao đổi nhiệt.
Nguyễn Trung Kiên
Nguyễn Trung Kiên
Trả lời 14 năm trước
Đường ống có nước đọng bên ngoài không gây nguy hiểm gi tuy nhiên điều này chứng tỏ ngừoi lắp đặt máy thi công không tốt hoặc vật tư cách nhiệt chất lượng kém.
kien089
kien089
Trả lời 14 năm trước

thường là ko có vấn đề ji đâu, cái bạn sờ ko phải là đường ống dẫn khí mà là đường ống bảo ôn gồm 2 ống ga và một ống nước, khiddieeuff hòa hoạt động thì hiện tượng đọng nước là tất yếu nên nó có ống dẫn nước ra ngoài, bạn nên kiểm tra lại đường ống

phamthuduong
phamthuduong
Trả lời 14 năm trước

nếu không có nước mới là nguy hiểm bạn ạ , thậm chí nóng như nhau thì vứt đi . đấy là nhiệm vụ nó phải thế , mới sinh ra ống bảo ôn để bảo quản ống , tránh thất thoát nhiệt và không giỏ nước trong nhà , hoàn toàn bình thường !!!!!!!!!!!