Tư vấn điều hòa Inverter cho phòng nhỏ?

Chào mọi người
mình đang có nhu cầu mua máy lạnh 1hp Inverter cho phòng diện tích nhỏ thôi
Theo dõi diễn đàn bữa giờ thì khá nhiều anh em tư vấn lựa chọn 3 thương hiệu sau :
TOSHIBA RAS-H10G2KCV-V/H10G2ACV-V
PANASONIC CU/CS-S9RKH-8
Daikin FTKC25PVMV
về giá cả thì không chênh nhau nhiều trong khả năng của mình.
Tuy nhiên mình đang có 1 số thắc mắc sau nhờ mọi người giải đáp dùm:
- về dàn tàn nhiệt của 3 con trên (thấy mọi người hay nói về tản nhiệt nhôm và đồng , không biết mấy con này sử dụng loại nào) 
- về loại Gas sử dụng nên chọn r410a(Tos, Pana) hay R32 (Daikin)
- về các phát sinh sau này (vệ sinh, bơm ga...)
- các đánh giá khác sau khi đã sử dụng...
- cuối cùng là nơi uy tín để mua máy (không cần phải giá rẻ nhất nhưng dịch vụ phải tốt ạ)
cảm ơn mọi người rất nhiều
Lê Thị Tuyết
Lê Thị Tuyết
Trả lời 8 năm trước

Bạn có thể tham khảo mua sản phẩm ở Điện máyThành Đô chuyên cung cấp bán buôn bán lẻ các mặt hàng điều hòa, Tivi, Tủ lạnh của các hãng như Panasonic, Sumikura TCL, Nagakawa,Media giá cả phù hợp dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo nhất.khách hàng có nhu cầu tư vấn và mua sản phẩm xin liên hệ Miss:Tuyết:01683376372 hoặc phòng phân phối kinh doanh Điện máy Thành Đô địa chỉ số 36 Kiều Mai, Phúc Diễn, Từ Liêm, Hà Nội

bạn có thể tham khảo Điều hòa Panasonic CU/CS -S9RKH-8 có những tinh năng nôi bật sau:

Máy lạnh Panasonic CU/CS-S9RKH-8 – Máy lạnh tiết kiệm điện năng với công nghệ Inverter

Thiết kế đẳng cấp và sang trọng

Máy điều hòa không khí Panasonic CU/CS-S9RKH-8 mang kiểu dáng đẳng cấp và tinh tế, đẹp ở mọi góc nhìn. Căn phòng sẽ trở nên sang trọng hơn. Mặt nạ có thiết kế dạng phẳng rất dễ vệ sinh máy.

Công suất làm lạnh 1 HP

Máy lạnh có công suất làm lạnh 1 HP vừa đủ để điều hòa không khí trong một căn phòng có diện tích 15 mét vuông (dưới 45 mét khối) như phòng học, phòng ngủ, phòng làm việc cá nhân.

Hệ thống lọc khí Nanoe-G tiêu diệt vi khuẩn

Máy lạnh Panasonic được trang bị hệ thống lọc khí Nanoe-G, hệ thống sẽ tạo ra các hạt cực nhỏ tác động lên các vi sinh vật trong không khí, trên bề mặt cũng như trên màng lọc để mang đến cho bạn môi trường sống lành mạnh, sạch sẽ và tốt cho sức khỏe.

Chế độ gió tự động và làm lạnh nhanh

Máy lạnh Panasonic còn được trang bị công nghệ làm lạnh hiện đại giúp làm lạnh đều khắp phòng với các chế độ gió tự động như:

+ Công nghệ làm lạnh nhanh: Công nghệ này tạo ra luồng khí lạnh đều khắp phòng trong thời gian ngắn nhất để mang đến cảm giác sảng khoái tức thì.

Chế độ gió tự động đảo chiều lên-xuống: Máy lạnh tạo ra luồng không khí lạnh và được cánh tản gió đảo đều theo chiều lên hoặc xuống để truyền không khí lạnh đi khắp mọi ngóc ngách căn phòng.

+ Chế độ làm lạnh không khô: Chế độ này giúp giữ ẩm hiệu quả trong căn phòng của bạn tránh tình trạng khô mũi, khô da hay khô họng như các máy lạnh thông thường khác.

Xem thêm: Công nghệ làm lạnh khử mùi trên máy lạnh Panasonic

Chế độ làm lạnh thông minh i-autoX

Máy lạnh trang bị công nghệ hoàn toàn mới i-autoX là tính năng tiết kiệm điện vượt trội nhưng vẫn làm lạnh hiệu quả. Luồng khí lạnh sẽ không thổi trực tiếp vào người, mà hướng lên trên, không gây quá lạnh và không tổn hại đến sức khỏe.

Công nghệ Inverter

Nhờ sử dụng công nghệ Inverter, máy lạnh tiết kiệm đến 50% điện năng so với máy lạnh thông thường.

Chế độ cảm biến Econavi kết hợp cùng công nghệ Inverter

Chế độ sẽ dò tìm khu vực, dò tìm cường độ ánh sáng mặt trời, dò tìm khu vực có người hoạt động và dò tìm khu vực không có người để làm lạnh thích hợp. Kết hợp cùng máy nén inverter, cho ra kết quả tiết kiệm điện tối ưu lên đến 65%.

Nhìn chung, với khả năng vận hành ấn tượng cùng công nghệ Econavi tiết kiệm điện, máy lạnh Panasonic 1HP CU/CS-S9RKH-8 là một chiếc máy lạnh khá tốt trong tầm giá. Nếu như bạn đang cần tìm cho mình và gia đình một chiếc máy lạnh phù hợp với căn phòng nhỏ (khoảng dưới 15 m2) thì Panasonic 1HP CU/CS-S9RKH-8 là một lựa chọn không tồi chút nào