Top 4 điều hòa 2 chiều Daikin tốt nhất hiện nay.

Với các dòng sản phẩm đa dạng của mình điều hòa Daikin mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn. Bài viết dưới đây là thông tin của top 4 điều hòa 2 chiều Daikin tốt nhất hiện nay để bạn và gia đình có thể dễ dàng đưa ra lựa chọn chiếc điều hòa  phù hợp trong nhà mình nhé.

 

1. Sản phẩm điều hòa Daikin 2 chiều 1 HP FTXM25HVMV.

Được thiết kế vuông vức tạo nên sự sang trọng và hiện đại cho ngôi nhà của bạn. Một trong số công nghệ mà chiếc điều hòa Daikin này có là:

+ Có công nghệ làm lạnh nhanh Powerful: Với công nghệ làm lạnh nhanh Powerful sẽ nhanh chóng mang lại luồng không khí mát mẻ trong căn phòng của bạn, giúp bạn và gia đình được thư giãn thoải mái.

+ Có công nghệ biến tần Inverter: Công nghệ Inverter giúp gia đình bạn giảm thiểu sự hao phí điện năng.

Tham khảo sản phẩm tại vatgia.com tại đây.

2. Sản phẩm điều hòa Daikin 2 chiều 1 HP FTXS25GVMV.

Được thiết kế thanh nhã và tinh tế cùng với màu trắng. Đồng thời có nhiều tính năng khác nhau sẽ mang lại cho gia đình bạn những khoảnh khắc thư giãn nhất:

+ Có cảm biến mắt thần thông minh:  Có cảm biến mắt thần thông minh giúp nhận biết được sự có mặt của người dùng trong phòng. Nếu không có bất kỳ chuyển động nào trong khoảng 20 phút thì chiếc điều hòa Daikin 2 chiều sẽ tự động tăng nhiệt độ lên 2độ C.

+ Có công nghệ Inverter độc đáo: Với công nghệ Inverter  người dùng không những tiết kiệm được lượng lớn điện năng mà còn tận hưởng được luồng không khí mát luôn mạnh mẽ và ổn định.    

3. Sản phẩm điều hòa Daikin 2 chiều 1.5 HP FTXD35HVMV.

Được thiết kế với kiểu dáng sang trọng mang đến các công nghệ hữu ích như:

+ Có mắt thần thông minh: Có cảm biến mắt thần thông minh giúp bạn tiết kiệm điện năng và thư giãn thoải mái nhờ tính năng xác định vị trí của người dùng và điều chỉnh luồng gió và nhiệt độ sao cho phù hợp nhất.

+ Có phin lọc xúc tác quang Apatit Titan: Không chỉ giúp bạn giảm sự lãng phí điện năng mà còn có thể bảo vệ không khí bằng cách sử dụng công nghệ phin lọc xúc tác quang Apatit Titan diệt khuẩn và lọc sạch các bụi bẩn.

4. Sản phẩm điều hòa Daikin 2 chiều 1 HP FTXJ25NVMVS.

Không những được thiết kế độc đáo mà còn sở hữu các tính năng mới đem lại khả năng làm lạnh tối ưu như:

+ Có luồng khí lạnh ba chiều: Công nghệ luồng khí lạnh ba chiều giúp đưa khí mát đi khắp nơi trong phòng, làm lạnh đồng đều để bạn cảm thấy thoải mái dù ở bất cứ chỗ nào.

+ Làm lạnh êm: Có khả năng làm lạnh êm và không gây tiếng động lớn.    

Bảng thông tin thông số kỹ thuật:

 

Vatgia.com hy vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn đưa ra quyết định hơn cho chiếc điều hòa trong nhà mình nhé.

 

Chưa có câu trả lời nào