Lý do nào để chọn điều hòa công nghệ kháng khuẩn khử mùi?

Hiện nay, điều hòa công nghệ kháng khuẩn khử mùi là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng, sản phẩm dựa trên công nghệ tiên tiến giúp điều hòa loại bỏ được những gây hại trong không khí như vi khuẩn, khói bụi, virus,..mang đến một bẩu không khí trong lành cho không gian sống.

Với tình trạng ô nhiễm môi trường đang ngày càng nghiêm trọng. Việc lựa chọn điều hòa có công nghệ kháng khuẩn khử mùi sẽ mang lại không khí trong lành cho không gian nhà bạn, giúp loại bỏ virut, vi khuẩn bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Những dòng điều hòa có công nghệ kháng khuẩn, khử mùi thường có chế độ bảo hành tốt. Dịch vụ khách hàng tốt về ưu đãi dành cho khách hàng và đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng.

Điều hòa Panasonic

Dòng điều hòa Panasonic được trang bị công nghệ kháng khuẩn khử mùi. Gồm bộ lọc Nanoe G + cảm biến bụi Dust Sensor

Bộ lọc Nanoe G: Nhờ công nghệ này không gian sử dụng được sạch sẽ và thoáng mát hơn. Dựa trên công nghệ này giúp loại bỏ những vi sinh vật bám dính trên đồ vật, loại bỏ bụi bẩn bằng hạt Nanoe G.

Công nghệ Cảm biến bụi Dust Sensor hỗ trợ hệ thống lọc khí tân tiến Nano G làm sạch không khí, hỗ trợ bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn. 

Điều hòa kháng khuẩn khử mùi từ Mitsubishi Electric

Với 2 công nghệ khử mùi tiên tiến đến từ hãng gồm màng lọc Enzyme và Nano Platinum . Màng lọc có vai trò loại bỏ các tác nhân gây hại, giúp kháng khuẩn, khử mùi mang lại không khí trong lành cho không gian sống.

Điều hòa LG

Dòng điều hòa có khả năng kháng khuẩn khử mùi đến 99,9% nhờ vào công nghệ kháng khuẩn tiên tiến với tấm lọc kháng khuẩn và Multi Protection Filter. Nhờ công nghệ này máy điều hòa LG loại bỏ được các chất bụi bẩn, vi khuẩn, virus, những phân tử gây hại trong không khí và mang lại bầu không khí trong lành, sạch khuẩn.

Điều hòa Samsung

Máy điều hòa Samsung dựa trên những công nghệ kháng khuẩn khử mùi tốt gồm: S Plasma lon và bộ lọc Full HD Filter. Đây là những công nghệ độc quyền của Samsung giúp diệt khuẩn đến 99,9 %, lọc sạch bụi bẩn và mang đến một bầu không khí trong lành bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Trên đây là những lý để bạn lựa chọn điều hòa kháng khuẩn, khử mùi. Đa dạng cùng sự lựa chọn với nhiều hãng sản xuất dựa trên những công nghệ tiên tiến nhất. Hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được sự đồng hành để bảo vệ sức khỏe cho bạn và người thân. Để cùng trải nghiệm mua sắm, mời các bạn truy cập website vatgia.com.

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào