Top 4 loại máy lạnh LG Inverter cho mùa hè nóng nực:

Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều hãng điện tử điện lạnh cạnh trang nhau nhưng LG luôn là một trong số những lựa chọn hàng đầu của những người tiêu dùng Việt Nam, nhất là trong lĩnh vực sản xuất máy lạnh. Mùa hè đang đến rất gần rồi, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem 4 loại máy lạnh tiết kiệm điện Inverver LG là những loại nào và chọn cho mình và gia đình một chiếc máy lạnh xua tan đi cái nóng hè oi bức nhé!

LG V10ENP:

V10ENP nhỏ gọn với công suất chỉ 1HP phù hợp với những không gian nhỏ khoảng từ 15 m2 trở xuống. Máy có chức năng làm lạnh cực nhanh, chỉ sau 15 phút khởi động máy, không gian căn phòng đã nhanh chóng được làm mát nhờ được trang bị hệ thống phun hơi tiên tiến và cửa đảo gió đa chiều. Mặc dù có khả năng làm lạnh nhanh nhưng nhờ có máy nén inverter mà điện năng được giảm thiểu một cách tối đa và ổn định hoạt động máy.

LG V13ENC:

Chiếc máy được thiết kế với kiểu dáng, màu sắc trang nhã, nhỏ gọn và dễ lắp đặt. Vỏ máy được làm từ nhựa cứng sơn trắng bám bụi giúp mang đến cho không gian nhà bạn sự sang trọng tinh tế.

Bên cạnh khả năng làm lạnh thông thường, V13ENC còn có thể hạ nhanh 5 độ C trong vòng 3 phút đầu khởi động và đạt đến nhiệt độ mong muốn trong 15 phút. Ngoài ra, không khí trong phòng bạn sẽ được lọc sạch nhờ có bộ lưới lọc kháng khuẩn.

LG V10APD:

Nhờ được trang bị các ion plasmaster có khả năng tiêu diệt các phân tử bụi bẩn và nấm mốc mà không gian sống của bạn sẽ trở nên trong lành hơn, đảm bảo cho bạn và gia đình một giấc ngủ ngon.

LG V10APQ:

V10APQ được xem như phiên bản nâng cấp của loại máy lạnh trước nhờ thiết kế thu hút, các tính năng vượt trội hơn hằn. Hãng LG đã nâng khả năng inverter lên một tầm cao mới hơn với “Smart Inverter” thay vì khả năng đảm bảo giấc ngủ cùng chế độ ngủ đêm thông thường đã trở nên phổ biến. Smart Inverter có các mức tiết kiệm điện năng khác nhau là: 40%, 60%, 80% và cả 100%. Ngoài ra, chiếc máy lạnh còn giúp bảo vệ sức khỏe người dùng một cách tối đa nhất với khả năng đuổi muỗi.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin vừa rồi hữu ích với bạn!   

Chưa có câu trả lời nào