Tôi ở thanh hóa cần tìm nguồn cung cấp sách mới, cũ để bán.

nhờ mọi người chỉ giúp

Gigabook
Gigabook
Trả lời 13 năm trước

Tôi đã PM cho bác rồi nhé. Bác cần nhập sách mới thì liên lạc với tôi qua fone hoặc gọi YM: tjp1976 nhé

check gia
check gia
Trả lời 13 năm trước

Sách mớigiảm giá là hai yêu tố nổi bật mà bạn có thể tìm thấy ở cửa hàng sách nguyetlinhbook_so5dinhle. Bởi, chúng tôi liên kết trực tiếp với các nhà xuất bản hay các đơn vị phát hành sách có uy tín nhất như: Nhã Nam, Bách Việt, Fahasa,Trí Việt, firstnew,Tri thức, Minh Lâm, Phương Đông, Đông A, Hà Phương, Alfabook, NXB nông nghiệp v.v…
Nguyetlinhbook_so5dinhle có đầy đủ khả năng đáp ứng nhu cầu của khách hàng về số lượng và chất lượng các đầu sách với mức giá tốt nhất.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ tại đây:
Điện thoại: 04.3825.2394
Mobile:097.526.8822 ( Ms Hà) - 098 888 2509 (Ms Nguyệt)
Email: nguyetlinhbook@yahoo.com.vn
Website:
www.nguyetlinhbook.vn

Trân trọng!

Nguyễn Minh Giáp
Nguyễn Minh Giáp
Trả lời 13 năm trước

E cũng là ng Thanh Hóa,nhưng đang làm việc tại HN nên có thể tìm dc cho chị nguồn cung cấp sách và rất nhiều sản phẩm khác vì e có ng nhà bên Trung Quốc.chị liên hệ số đt 0913.035.135 gặp Giáp!

Nguyễn Xuân Kết check gia
Nguyễn Xuân Kết check gia
Trả lời 12 năm trước

Nhà Sách Vì Dân(www.sachvidan.com) Chuyên mua,bán buôn bán lẻ, trao đổi, cho thuê sách,truyện tranh, Truyện kiếm hiệp, truyện văn học, sách giáo khoa, sách nâng cao cũ mới… giá cực hấp dẫn.Thanh lý cửa hàng sách, truyện tranh của các bạn không làm nữa, hoặc sách thư viện, với giá cao nhất.Tất cả các loại sách truyện mới bạn đọc cần, xin liên hệ với SACHVIDAN.COM, sách đều được giảm từ 30% - 70% (theo từng đầu sách cụ thể).

SACHVIDAN.COM sẽ gửi sách đến tận địa chỉ của bạn đọc: + Vận chuyển sách miễn phí đến địa chỉ bạn đọc trong nội thành Hà Nội với đơn hàng từ 100.000 đồng trở lên.+ Gửi sách đến tận địa chỉ bạn đọc ở xa theo đường bưu điện (cước phí vận chuyển = cước phí do bưu điện quy định, cước cũng rẻ thôi, đã nhiều bạn đọc ở xa đặt mua sách của SACHVIDAN.COM rồi).*** CÓ GIÁ ƯU ĐÃI CHO BẠN ĐỌC MUA SÁCH, TRUYỆN, TẠP CHÍ VỚI SỐ LƯỢNG LỚN ĐỂ MỞ CỬA HÀNG BÁN HOẶC CHO THUÊ SÁCH TRUYỆN, THƯ VIỆN NHÀ TRƯỜNG. TẶNG SÁCH CHO VÙNG CAO KHÓ KHĂN.... *** TƯ VẤN MIỄN PHÍ CÁCH THỨC TRIỂN KHAI, LỰA CHỌN THỂ LOẠI SÁCH, BỐ TRÍ GIÁ KỆ TRƯNG BÀY, LỰA CHỌN VỊ TRÍ KINH DOANH... CHO PHÙ HỢP VỚI SỐ VỐN VÀ ĐIỀU KIỆN CỦA CÁC BẠN CHUẨN BỊ MỞ CỬA HÀNG (CÁC BẠN CÓ THỂ PHONE TRỰC TIẾP ĐỂ TRAO ĐỔI) . SACHVIDAN.COM xin chân thành cảm ơn các bạn đã đọc tin, xin cáo lỗi với bạn đọc mà SACHVIDAN.COM còn chưa kịp tìm sách và phản hồi ngay, xin chúc các bạn thật nhiều niềm vui và hạnh phúc!====================NHÀ SÁCH VÌ DÂN ĐT: 0982.840.758 - 03206.258.316 .Địa chỉ: số 51- Nguyễn THị Duệ - TP. Hải Dương

CS2: Phố Cộng Hòa - TT. Kinh Môn - Hải Dương( Đối diện cổng trường cấp 3 Kinh Môn)

CS3: Ngã Tư - Vòng xuyến- TT. Kim Thành - Hải Dương

CS4: Chợ Yên - TT. Tứ Kỳ - Hải Dương

CHI NHÁNH HÀ NỘI CHUẨN BỊ KHAI TRƯƠNG

Website đọc truyện online http://www.sachvidan.com/2/Truyen_tranh.aspx

Sach báo rẻ(giảm 30 Sách giá %-70%giá bìa)

Đọc truyện online http://www.sachvidan.com/2/Truyen_tranh.aspx

NHÀ SÁCH TRÊN MẠNG Sachvidan.com

Địa chỉ : 51- Nguyễn Thị Duệ - TP Hải Dương

Số 1194 Đường Láng - Cầu Giấy - Hà Nội
Số điện thoại : 03206.258.316 or MrKết 0982.840.758
Nick yahoo :sachvidan * Email:sachvidan@yahoo.com.vn