Em có thai không ạ?

   Em có kinh ngày 03/02 đến ngày 06/02. Vợ chồng em gần nhau lần cuối là ngày 02/03. Ngày 06/03 em dùng que thử nhưng kết quả âm tính. Vậy em có thai không? Ngày thử thai đó có cho kết quả đúng không?

fghgfshh
fghgfshh
Trả lời 13 năm trước

Bạn thân mến!

Bạn yên tâm, ko thể có thai được đâu, trước và sau kỳ kinh vài ngày là an toàn mà. còn những ngày khác thì có thai với tỉ lệ cao.

Theo 1 số tài liệu mình đọc thì quan hệ trong kỳ kinh nguyệt vẫn có khả năng có thai đó, nhưng khoảng 1% thôi và trước kỳ kinh nguyệt 1 ngày đến 3 ngày thì xác suất có thai khoảng 1 dến 7% đó. Trước kỳ kinh từ 12 đến 20 ngày xác suất có thai la khoảng 80 dến 99%. Quan hệ sau kỳ kinh từ 1 đến 7 ngày xác suát có thai la 1 đến 75%.

Bạn biết không theo dõi kỳ kinh cũng là một cách để tránh thai đó nhưng độ chính xác không cao lắm. Vì vậy bạn cũng nên thận trọng.

mà nếu bạn dùng que thử thai thì phải sau từ 7 đến 10 ngày thì mới cho hiệu quả tốt nhất bạn nhé.

Hy vọng thông tin này sẽ giúp ích cho bạn.

Thân.

jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 13 năm trước

Không có ngày nào là an toàn đâu bạn ạ, chưa muốn có thai là việc rất quan trọng, không may bạn có thai lúc đó bạn cần phá thai, và tổn thương cả về tinh thần lẫn vật chất là điều không tránh khỏi..vì vậy chỉ một chút không may bạn đã tự rước họa vào thân rồi.

Trường hợp của bạn cũng như cách tránh thai tự nhiên, tính ngày an toàn, ngày an toàn thường là trước chu kỳ 4 ngày và sau chu kỳ 10 ngày, trứng thường rụng vào ngày thứ 15 của chu kỳ, đó là trên lý thuyết..vì không ai giống ai, do sự thay đổi của hocmon, do sức khỏe không ổn định sẽ làm chu kỳ thay đổi, khi đó thì khó mà biết trứng sẽ rụng vào thời gian nào, mặt khác trứng cũng có thể rụng khi có hưng phấn tình dục mạnh. Tránh thai tự nhiên chỉ đạt kết quả 60%, 40% vẫn dính..hy vọng bạn may mắn và chú ý bảo vệ bản thân cho tốt trước khi sự việc đã rồi.

BẠn nên qua que thử để kiểm tra 7-10 ngày sau thời gian quan hệ.

Thông thường khi QHTD vào 1 tuần trước khi có kinh và 1 tuần sai khi có kinh tỷ lê mang thai rất ít. Bạn có thể yên tâm được. Tuy nhiên lần sau bạn nên sử dụng bao cao su để có hiệu quả tránh thai cũng như các bênh viêm nhiễm qua đường tình dục.

Chúc bạn mạnh khỏe, hạnh phúc.

nguyenthihang
nguyenthihang
Trả lời 13 năm trước

90% không .