Làm sao để quên 1 người khi lòng vẫn còn yêu?

e va a ay wen nhau duoc 2nam ruoi,e yeu anh ay rat nhieu neu co the e se chet vi anh ay.anh va va e hoc chung 1 lop luc dau ca 2 chang quan tam va hk noi chien voi nhau bao gio, e cung rat get anh ay.lan dau tien khi e va a ay noi chien la luc truong to chuc le hoi dem giang sinh va anh doi lam cong chua tuyet.anh ay rat xinh va la mot lang tu con nha kha gia, a ay da tung wen bk bao nhieu co gai va chac cung chua tung yeu ai that su.sau lan noi chien do truong e yeu cau lop cu ra 50 nhuoi di du le e va a ay deu duoc chon,sau lan do a ay bat dau tan cong e lam cho e cam thay rat so nhung tiep xuc thi e rhay a ay rat tot bung va hk phai la mot nguoi xau dan dan e da that su yeu a ay. e yeu a ay nhieu den muc da trao het tat ca cho nguoi con trai do.a ay hua se bao ve e,se hk bao gio de e 1minh,se hk lam cho e phai khoc, tui e con the doc rang neu ai la nguoi phan boi truoc thi se gap hau qua rayt dang so.boi vi tin a ay va tin vao nhung loiu noi do ma e da yeu 1 cach mu quan, gia dinh ngan can e cung van yeu van chung minh cho moi nguoi thay rang e hk sai, yeu gan hon 2 nam troi ma chua boa jo dc a ay dat ve nha,e cung hk doi hoi vi e tin rang neu den luc a ay se lam vic do, tham chi den vic quen e ba me a ay cung hk bk.e da that su yeu tin tuong va trao tat ca va e da mang thai 3 lan nhung a ay bao day hk phai luc kiu e hay pha di sau nay minh van co the co con ma.yeu va nghe theo loi a ay e da danh long giet di nhung dua con cua minh,a ay con ham me co bacc ca do cam xe nhung e van tin rang a ay se thay doi va van yeu a ay, van ben canh hk he bo roi a ay.gia dinh a ay kha gia nen moi lan a ay cam xe la me lai chuoc xe ve.e cu tin rang e va a ay hk bao gio xa nhau vi chung e luc nao cung ben nhau luc hoan nan va tui e da co nhung dua con, e nghi a ay la nguoi co trach nhiem nhung den 1 ngay a ay noi la het yeu.cu nhu set danh ngang tay vay.e da dau kho va khoc rat nhieu, e van bk la hk the nhung sao e van yeu va hk quen duoc a ay.voi e a ay luon la nguoi tot,e van yeu a ay, van coi a ay nhung chong cua e nhung dau kho lam lam sao de wen duoc.co the giup e hk.jo e mat ca roi co the e se hk bao gio co con duoc nua

ghjhgj
ghjhgj
Trả lời 12 năm trước

Ta biết rằng cố quên là sẽ nhớ nên dặn lòng cố nhớ để mà quên.

Hãy biết chấp nhận. đó không phải là người duy nhất mà bạn yêu cũng không phải là người còn lại duy nhât trên trái đất này, hãy đối diện với nó, đừng trốn chạy, hãy suy nghĩ thoáng một chút.

Nếu bây giờ bạn nhớ người ta yêu người ta thì bạn có thể làm gì,nếu bạn thực sự yêu người đó hãy luôn chúc cho người ấy hạnh phúc còn bạn hãy mở lòng để đón nhận tình cảm mới, tôi tin với tình cảm chân thành của một ai đó dành chpo bạn bạn sẽ quên người đó được thôi, những gì đã có hãy coi như là một kỷ niệm đẹp, để tình ấy mãi đẹp trong tim bạn, đừng để nó trở nên bi luỵ như thế, tôi cũng từng như bạn, thậm chí là kinh khủng hơn thế nữa nhưng có đau khổ thì ta mới lớn khôn mới có thể giữ gìn hạnh phúc cho riêng mình.

Dù sao nó cũng là quá khứ rồi, bạn hãy giữ gìn tình yêu mới của mình(nếu đó là tình yêu đích thực) đừng để mất đi thêm một lần nữa mới thấy hối tiếc.

Còn nếu bạn không yêu người ta thì đừng làm khổ họ như người ta đã làm khổ bạn. (bạn không thể quên đi người ta khi bạn chạy trốn nó, hãy đôí diện, không khó như bạn tưởng đâu)

Chúc bạn vui vẻ và tốt nhất là quên người ta đi và giữ lại những kỷ niệm đã có)

fghgfshh
fghgfshh
Trả lời 12 năm trước

Các phương pháp như học tập, làm việc thật nhiều, hay tìm một người yêu mới để lấp khoảng trống mỗi khi một mình, để có thể quên. đấy chỉ là phương pháp tạm thời.

Rồi sau một thời gian bạn nghĩ lại, bạn tưởng rằng ah quên đc rùi nhưng liệu có chắc khi bạn gặp họ đi bên người khác bạn k nhói đau, n lúc trống vắng bạn k nhớ tới???

Để quên được một người, để quên được một tình yêu quả là rất khó, mình nghĩ là chẳng thể nào xóa được kí ức ấy... chỉ là tập không đón nhận tình yêu ấy nữa thôi.

Muốn làm được như thế thì bạn fai thay đổi cả suy nghĩ và hạnh động. Và cộng thêm liều thuốc thời gian nữa... Nhớ là đừng lẩn tránh bằng cách này hay cách khác mà hãy đối mặt, chấp nhận nó rồi từ từ bạn sẽ quen với cuộc sống k có người ấy

jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 12 năm trước

Mình cũng đã từng phải cố gắng quên một người và sau khi tìm tài liệu tham khảo toàn là thế này:

"càng cố quên thì lại càng nhớ"

và một cái nói rằng Bạn có thể mất một phút để cảm thấy thích một người, một giờ để mà thương một người, một ngày để mà yêu một người. Nhưng phải mất cả đời để quên một người.

tất nhiên mình thấy đúng, làm sao quên được, chỉ có thể thôi ko nhớ mà thôi bạn ah

Và mình thấy chẳng còn cách nào khác là đốt thời gian rảnh cả, mình viết blog, onl, đi chơi vs bạn bè và nhìu nhìu nữa.

Một phần chúng làm mình vui vẻ, thoải mái và tất nhiên theo thời gian sẽ lấp đi những thời gian mà đáng lẽ mình ngồi nt hay gọi dt cho người ấy.

Dần dần mất đi thói quen chờ tin và gửi tin thì dần dần người đó cũng chẳng còn góc nào trog mình nữa. tất nhiên là sẽ vẫn nhớ nhưng ít thôi và dù có nhớ thì giờ cũng chỉ là vô tình chợt nhớ thông qua hình ảnh hay sự kiện gì đó liên quan thôi và con tim vẫn đập với nhịp bình thường

djshg
djshg
Trả lời 12 năm trước

Muốn quên 1 người thì rat là khó! nhg cũng rất là dễ ! chủ yếu là do chính bản thân mình thôi!

Bởi nếu mà bạn đã muốn quên thì bạn sẽ quên được thôi, nhưng nếu mà ngoài miệng bạn nói như vậy nhưng trong lòng bạn vẫn thương nhớ thì rất khó đấy!!

Bạn hãy dùng công việc or học tập của mình để quên đi chuyện tình cảm đi, bạn hãy nghỉ giờ mình chỉ có việc học và học thôi, bởi gia đình bạn luôn trông mong vào bạn , nếu bạn học giỏi, làm thật nhiều tiền thì gia đình rất vui đấy, vì thế bạn nên lấy việc học or việc làm là chính yếu!!

Và lấy gia đình làm điểm tựa cho mình để bạn có động lực vượt qua mọi chuyện kể cả việc tình cảm và việc khó khăn ngoài đời sống!!! chỉ có chú trọng về việc ấy thì bạn mới có thể dần dần quên đi chuyện tình cảm của mình thôi!!!!

và bạn hãy thư giản bằng việc đi chơi thể thao cũng rất tốt đấy!!!!!!!! và điều quan trọng là chủ yếu là do ý chí của bạn thôi!!!!!! với 1 ý chí kiên định thì bạn có thể vượt qua!!!!

chúc bạn thành công!!!!!!

jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 12 năm trước

Quên một người mà trong quá khứ mình đã giành tình cảm cho người ấy thật nhiều khó lắm bạn. Bạn ah ! theo mình quên một người không hẳn là chốn tránh căm ghét người ta là được đâu.

Bên cạnh việc lao vào học tập và làm việc, đi mua sắm thay đổi bản thân mới lên một chút thì Có những lúc một mình hay bất chợt bạn nghe một ca khúc nào đó bạn lại nhớ đến người ấy thì bạn hãy nghĩ đến thời gian hai người hạnh phúc bên nhau.

Coi đó là kỉ niệm đẹp để ta nhớ đến và hãy tự nói nhủ với bản thân mình rằng: rồi mình sẽ gặp người yêu mình hơn nhiều lần, lo lắng quan tâm làm cho mình hạnh phúc nhiều hơn. Còn thời gian mà không vui vẻ bên nhau bạn đừng nghĩ đến vì nó chỉ mang lại cho bạn nỗi buồn thôi.

Bạn giành thời gian chăm sóc hoa và thú cưng chẳng hạn sẽ làm cho bạn bớt buồn phiền đó. Một khoảng lặng nào đó bạn vẫn nghĩ đến người ta nhưng lâu dần người đó không còn ý nghĩa bạn sẽ dần quên được người ta.

Chúc bạn sớm tìm lại chính mình

Huỳnh Anh
Huỳnh Anh
Trả lời 12 năm trước

Tập thưa dần các nếp nghĩ và sinh hoạt liên quan đến người ấy. Cho 1 cái hẹn với chính mình là được phép nhớ trong thời gian bao lâu (3 tháng, 3 năm...). Và khi rảnh hoặc trước khi ngủ, nói "Em sẽ quên anh nhé, và em sẽ hạnh phúc. Em không chê bai gì anh dù anh có nhiều tội lỗi với con và có thói hư cờ bạc, em cũng không hối hận vì đã cho anh tất cả. Em cám ơn anh vì đây là cơ hội cho em làm lại từ đầu. Em quên anh nhé. " ... Và bạn nói đến khi nào chìm vào giấc ngủ. Bạn làm thử đi, nếu ko hiệu nghiệm thì thôi, còn hiệu nghiệm thì hãy liên lạc với mình.

nguyen hoang lan
nguyen hoang lan
Trả lời 12 năm trước

Bạn biết không mình cũng đã từng rơi vào tình trạng giống như bạn,thường thì con gái tụi mình rất yếu đuối và khi yêu một ai đó thì sẽ rất mù quáng,dù người ta có xấu xa đến mấy hoặc những người xung quanh có góp ý bao nhiêu cũng điều vô ích vì đã chót yêu quá sâu lặng,vì thế khi chia tay thường thì bọn mình rất mất phương hướng và hụt hẫng,nhưng bạn ơi?bạn hãy bình tĩnh và suy nghĩ lại tất cả những gì đã sảy ra với bạn,nếu như người đó đã không thật lòng với bạn và cũng không còn yêu bạn nữa,vậy thì ngườ đó có sứng đáng để bạn phải đau khổ vì người đó nhiều vậy không,tương lai của bạn đang còn dài tất cả đang chờ bạn ở phía trước,hãy tự tin và mạnh mẽ lên,rồi tất cả những gì bạn mất đi sẽ được bù đắp sứng đáng!chúc bạn sẽ sớm vượt qua!!!