DAS giảm cân có hiệu quả không vậy?

Rốt cuộc ăn theo chế độ DAS giảm cân có hiệu quả không? Thấy dạo này mọi người đua nhau ăn theo chế độ đó cũng tò mò quá!

Le tuananh
Le tuananh
Trả lời 8 năm trước

Một số điều phải lưu ý khi muốn giảm cân nhanh:

1. Lúc nào cảm thấy đói thì ăn, ăn càng nhiều, tốc độ giảm cân càng nhanh. Ăn sao cho thỏai mái là được, ko nhất thiết phải ăn nhiều – nếu như ko có khả năng. Nhớ ăn nhiều rau xanh và các loại su hào, măng, su su, bí xanh v..v. Nếu thèm ngọt, thèm hoa quả thì có thể khắc phục bằng cách Cocalight, Pepsi Light uống thỏai mái, và uống nứoc chanh pha với đuờng ăn kiêng. Nếu bị nhiệt thì có thể uống rau má, actiso, cỏ ngọt. Thèm hoa quả thì có thể uóng chanh thường, chanh leo( 3-4 quả), hay ăn dâu tây, mâm xôi, các loại quả berries ( mỗi ngày 2-300 gr)

2. Chú ý trong quá trình xào nấu, rán, chế biến món ăn chú ý ko nêm đường, bột trực tiếp vào món ăn. Có thể dùng các loại bột nêm, nước tương, nước mắm thoải mái. Bởi vì trong đó nếu như có thì chỉ chút xíu đuờng ko đáng kể. Chỉ cần tránh nêm trực tiếp đuờng và tinh bột thôi – ví dụ như làm nước sốt thì ko đuợc cho bột đao, pha các loại nứoc sauce rứoi lên salad thì ko được cho đường ( dùng đường ăn kiêng thay thế ).

3. Trong 3 ngày đầu cơ thể sẽ có sự thay đổi nhỏ như cảm giấc lâng lâng, khô miệng, mệt mỏi, nhức đầu, choáng váng, cơ thể không có sức khỏe, dẻo dai như khi ăn bình thường. Những phản ứng trên là do cơ thể của chúng ta đã quá quen với việc lấy Carb làm năng lượng trong hàng chục năm ( từ bé đến giờ ). Cho nên khi thay đổi chế độ ăn, cơ thể chưa thích nghi kịp với chế độ dinh dưỡng và nguồn năng lượng mới. Nhưng sau đó vài ngày dần dần cơ thể sẽ trở lại bình. Khi theo DAScác bạn sẽ có cảm giác khát nứoc, và uống nứoc rất nhiều. Điều này ko vấn đề gì cả. Cứ thấy khát thì uống thôi bởi vì uống nhiều nứoc rất có lợi cho sức khỏe.

Nếu bạn áp dụng đúng nhé. :) Sẽ hiệu quả thôi mà.

Lương Hải Ly
Lương Hải Ly
Trả lời 8 năm trước


Thực đơn giảm cân nhanh với gỏi xoài.

Xoài là một loại trái cây dễ ăn, ngon và bổ dưỡng hỗ trợgiam mo bung sau sinh. Quả xoài giàu chất xơ nên ăn xoài còn có thể giúp bạn kiểm soát được cân nặng thông qua việc làm chậm quá trình hấp thu đường vào máu,Cách giảm cân bằng mật onggiữ ổn định mức đường huyết, từ đó sẽ giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn. Và điều này cần thiết cho những ai đang muốn làmgiảm mỡ bụng dưới

“Xoài có hàm lượng beta carotene cao. Đây cũng là loại hoa quả có nhiều dưỡng chất ở dạng cô đặc. Để giảm lượng calo nạp vào cơ thể, xoài là sự lựa chọn tốt nhất”, báo The Times of India dẫn lời một chuyên gia cho hay. Chính vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm món ăn mà bạn có thể ăn thỏa thích mà không sợ tăng cân thì 2 món gỏi từ xoài vàcách giảm cân bằng chuốidưới đây sẽ là gợi ý hay dành cho bạn.
Gỏi xoài tôm khô
Chuẩn bị:
• 1 quả xoài xanh.
• 100 – 200g tôm khô loại ngon.
• Nước mắm, đường, tỏi, ớt đỏ loại cay.
• Rau răm, hành tím.
Cách chế biến:
- Lấy xoài gọt bỏ vỏ, rửa sạch, dùng đồ bào bào sợi. Tỏi băm nhỏ, rau răm cắt nhỏ. Hành tím cắt nhỏ, phi thơm. 2 trái ớt băm nhuyễn.
- Trộn tôm với xoài xanh cùng hỗn hợp đường, nước mắm nhĩ, ớt băm và hành phi; thêm rau răm, trộn đều cho các nguyên liệu thấm vào nhau sao cho vừa ăn.
- Nếu thích tôm có vị đậm đà trước khi trộn gỏi, có thể đun nóng dầu, phi thơm tỏi xào tôm khô cho săn lại rưới vào một thìa nhỏ nước mắm, ít đường cát trắng, rồi đảo đều. Hoặc cách khác có thể để tôm nguyên vị vốn có.