Mua quần áo giá rẻ ở đâu ở TP.HCM ?

Em đang bán lẻ quần áo ở chợ .Em đã lấy hàng ở chợ Tân bình nhưng thấy giá mắc quá.Có ai biết ở đâu láy hàng đẹp mà giá rẻ ở tp HCM chỉ em với.

Có gì xin liên hệ em qua mail thuhuongck01@gmail.com hoặc nik yaahoo thuhaiduong_giuamuadongbanggia.

em mong mọi người sẽ giúp đỡ và chia sẻ cho em.Em xin cảm ơn nhiều

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Tại TP.HCM có 3 chợ sỉ chuyên cung cấp quần áo may sẵn (hàng VN, hàng Trung Quốc, Hồng Kông, Thái Lan...). Trong đó, chợ Tân Bình (Q.Tân Bình) là chợ bình dân nhất, hàng ở đây giá rẻ nhưng chủ yếu là để phục vụ cho thương lái ở các tỉnh, chợ Bình Tây (Q.6) cũng vậy. Nếu kinh doanh ở TP lớn bạn nên lấy hàng ở chợ An Đông (Q.5). Đây là nơi cung cấp quần áo thời trang đủ các đẳng cấp và nguồn hàng phong phú (trong & ngoài nước).

“Bán hàng thời trang phải siêng đi lấy hàng và mỗi lần chỉ lấy ít thôi như vậy sẽ không bị ôm hàng nhiều và dễ thay đổi mẫu mã mới,”

Ngoài ra, kinh doanh áo quần cũng nên kinh doanh thêm phụ kiện thời trang như kẹp tóc, dây nịt, túi xách hoặc trang phục lót... để khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Được biết, mức lợi nhuận của mặt hàng quần áo thời trang từ 30 - 80%.

Nguyen Trung Tuyen
Nguyen Trung Tuyen
Trả lời 10 năm trước

Chợ An Đông cũng là nơi chuyên cung cấp quần áo giá sỉ đấy.

Bạn lên đấy tìm hàng thử xem, phải nói là mua sỉ thì mới có giá tốt nhé.

Pé Tuyết
Pé Tuyết
Trả lời 10 năm trước

Mua ở Chợ Tân Bình Mà Chê mắc thì đừng nên qua chợ an đông . vì đồ ở chợ an đông giá cao hơn ở tân bình . ko có j rẻ hơn âu .

Tin Quảng Cáo
Tin Quảng Cáo
Trả lời 9 năm trước

Vào trang Sendo.vn mua đi bạn. Gia đình nhà mình hay mua hàng ở đó. Tiện lắm bạn. Đở mất công ra chợ mua mà giá cũng không quá cao đâu bạn

Ngyen Phi
Ngyen Phi
Trả lời 9 năm trước

Chào bạn , theo kinh nghiệm mà mình mua quần áo và tham khảo với bạn bè thì Yameshop là địa chỉ uy tín nhất , bạn có thể xem thêm chi tiết tại đây

Hoặc

http://www.yameshop.net/2014/08/shop-quan-ao-nu-o-tphcm-nao-uy-tin-nhat.html

Ngyen Phi
Ngyen Phi
Trả lời 9 năm trước

SHOP quần áo nữ ở TPHCM mà bạn nên tham khảo là ở đây

http://www.yameshop.net/2014/08/shop-quan-ao-nu-o-tphcm.html


 Shop
Shop
Trả lời 9 năm trước

Nhà có xưởng may gia công tai hcm. nếu bạn có nhu cầu may số lượng tối thiều 30c/mau/size thì liên hệ mình nha. chuyên may áo khoác, đặc biệt là đầm, váy hotgirl....còn bạn muốn lấy hàng xỉ đã gia công sẵn 5-30 cái hoặc hơn thì vào web Hoangthanhshop.com xem mẫu có sẵn hàng. giá trên web là giá lẻ giá sỉ rất rẻ, nếu cần bạn có thể liên hệ lại mình qua số: 0937 992 336 hoặc 0962 69 4400 gặp Lực. mỗi tuần khoảng 3-10 mẫu được ra lò. hoặc gmail: thanhlucnl@gmail.com

Lê Văn Thọ
Lê Văn Thọ
Trả lời 9 năm trước

Ban nghe 53 Huynh Van banh Phu Nhuan . Chuyen si le thoi trang nam cao cap gia re nua

QUẦN ÁO SỈ LẺ GIÁ RẺ NHẤT
QUẦN ÁO SỈ LẺ GIÁ RẺ NHẤT
Trả lời 9 năm trước

Mách b nè, đa số đều lấy hàng ở đây, sản xuất trực tiếp lun

http://facebook.com/quanaosilegiarenhat

tu xuan pha
tu xuan pha
Trả lời 9 năm trước

Bạn thử vào http://www.thoitrangtichtac.com/ xem thử coi có hàng cần không he, em đang lấy hàng ở đây bán lại cũng được lắm, mặt hàng đa dạng.