Bạn đã biết Item công sở hot nhất mùa thu năm nay chưa?

Dù không phải mới xuất hiện nhưng Cardigan vẫn là một trong những sản phẩm thời trang được yêu thích nhất cho đến thời điểm hiện tại. Với độ dày vừa phải và kiểu dáng trẻ trung, lịch sự mà không kém phần năng động, cardigan đã chiếm được cảm tình của phái đẹp ngành công sở trong mùa thu năm nay. Cùng vatgia.com tham khảo một số cách phổi đồ cực chất với item này nhé.

Cardigan + chân váy

Đây là một trong những cách phối đồ an toàn mà vẫn mang lại sự mới lạ, năng động. Cardigan thể hiện sự sang trọng, lịch sự thì chân váy sẽ giúp cân bằng lại vóc dáng và tôn lên nét đẹp của bạn. Vào những ngày trời trở lạnh, có thể mix thêm một chiếc len mỏng bên trong và kết hợp với chân váy dạ. Vừa ấm lại vừa thời trang, còn gì tuyệt hơn nhỉ?

Cardigan + quần dài

Đây chắc chắn sẽ là set đồ mang đậm phong cách công sở nhất cho các cô nàng xinh đẹp của chúng ta. Nếu bạn có chiều cao thì set đồ này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Còn nếu như bạn có hơi nấm lùn, cũng đừng quá lo lắng. Một đôi giày cao gót sẽ giải quyết ngay vấn đề này.

Cardigan dáng dàiVào những ngày lạnh, bạn hoàn toàn có thể phối hợp cardigan dáng dài với các item khác. Đây là một món đồ cực kì dễ phối hợp với hầu hết các loại giày, mũ, áo… Một trong những gợi ý hàng đầu cho bạn là cardigan dáng dài kết hợp với chân váy và bốt cao cổ. Không chỉ xinh đẹp, sang trọng mà cách phối đồ này còn rất hợp thời trang nữa.

Hi vọng với các cách mix đồ với cardigan nói trên,  bạn sẽ xóa bỏ được định kiến về những trang phục nhàm chán, gò bó của dân công sở.

Ngoài ra, để có thể có không gian cho những chiếc cardigan của mình, bạn có hãy  tham khảo các loại tủ đang được bán tại website vatgia.com nhé:

https://www.vatgia.com/home/tủ+quần+áo.spvg

 

Chưa có câu trả lời nào