Màu trắng – Sắc màu chuẩn mực của sơ mi nam

Chắc hẳn trong tủ đồ của phái mạnh, màu trắng dường như là màu đặc trưng trong các sắc màu khác bởi lẽ sắc màu này rất dễ sử dụng.Bạn có thể kết hợp rất dễ dàng với những chiếc quần tây, quần jeans, hay còn đặc biệt táo bạo hơn khi diện cùng những chiếc quần short mát mẻ, quần chinos, giày loafer,…Hãy để vatgia.com khám phá cho bạn thấy màu trắng chính là sắc màu chuẩn mực  của sơ mi nam nhé!

Thuật ngữ Tiếng Anh có chứa một danh từ ghép rất nổi tiếng “white collar” để chỉ những nhân viên văn phòng. Điều đó đã cho thấy được tầm quan trọng của những chiếc sơ mi trắng trong giới công sở. Rất nhiều công ty trong và ngoài nước đã có những quy định bắt buộc phải có ít nhất 1 lần/tuần . Bạn cũng sẽ rất dễ dàng nhận thấy trong những cuộc họp, cuộc hội thảo, gặp mặt đối tác, phái mạnh thường xuyên xuất hiện cùng với một chiếc sơ mi trắng, kết hợp thêm với đó có thể là một chiếc cà vạt lịch lãm.

Đơn giản những tô điểm nên sự lịch lãm ấn tượng, sơ mi trắng luôn là sự yêu thích lựa chọn của rất nhiều đối tượng. Sơ mi trắng đem tới sức cuốn hút mãnh liệt không thể từ chối. Chắc chắn bất cứ cô nàng nào cũng sẽ bị “đốn tim” bởi hình ảnh của chàng khi xuất hiện với set đồ này.

Như vậy, có thể thấy rất rõ màu trắng không chỉ là điển hình cho phong cách lịch lãm, nó còn là một vũ khí sắc bén hú hồn những người khác phái. Như thế có nghĩa rằng, sơ mi nam trắng không chỉ đơ thuần là một set đồ cơ bản, mà còn là trang phục nền tảng cho mọi phong cách.

Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm tới những thông tin của bài viết !

Gh Demo
Gh Demo
Trả lời 6 năm trước
tôi vẫn đang còn đi học nên luôn chọn màu trắng