Cô gái công sở mặc áo gì đi làm ?

“Dân văn phòng, gái công sở” từ lâu đã là cụm từ chỉ những cô gái thanh lịch, ăn mặc chỉnh chu làm việc tại những nơi nghiêm túc và sạch sẽ. Đã bao giờ bạn tò mò những cô gái ấy mặc gì đi làm hay chưa ? Hoặc đơn giản là những cô nàng công sở chính hiệu muốn tìm phong cách đi làm cho phù hợp ? Cùng đọc ngay bài viết dưới đây để biết những xu hướng mới nhất gần đây nhé.

Áo sơ mi mang hơi hướng vintage

Vintage tạo cảm giác mơ màng, hoài cổ và nữ tính vô cùng. Kết hợp với dáng áo sơ mi cho bạn một vẻ ngoài vừa chững chạc lại vừa nhẹ nhàng, thích hợp cả ở nơi làm việc lẫn lúc đi chơi, đi dạo phố với bạn bè.

Đặc biệt là với những cô nàng “nấm lùn” đang muốn ăn gian chiều cao qua trang phục thì áo sơ mi vintage là một item tuyệt vời giúp kéo dài đôi chân của bạn ra. Trông bạn cực mảnh mai và cao ráo khi diện mẫu áo này đó.

Sơ mi có cổ thắt nơ

Chắc hẳn bạn đã một lần ghen tị với Park Shin Hye vì cô nàng được diện biết bao nhiêu chiếc áo sơ mi cổ thắt nơ trong Doctors 2016 đúng chứ ? Nào, đừng ghen tị nữa mà hãy sắm ngay cho mình một chiếc áo này để trở nên duyên dáng, thanh lịch hút người nhìn đi thôi nàng ơi.

Kết hợp với quần jean cùng giày túi ton sour ton để đi quẩy cũng là một lựa chọn không tồi đâu.

Sơ mi cổ chữ V

Bạn nhớ mẫu áo kimono gây bão năm 2016-1017 chứ ? Mẫu áo ấy có điểm gì đặc biệt nào ?

Đó là cổ hình chữ V

Cổ chữ V có thể kết hợp được rất nhiều dáng áo : dáng rộng có chiết eo, dáng xòe đuôi cá, dáng suông thụng,... Yên tâm là dù kết hợp với bất cứ kiểu gì thì bạn vẫn xinh lung linh bất chấp không gian.

Công sở không phải là sàn diễn thời trang nhưng ai bảo chúng ta không được là người mẫu trên những sàn diễn thường ngày nào ? Cùng kết hợp các mẫu áo sơ mi để tỏa sáng ngay bây giờ nào các cô nàng công sở 2018.

Chưa có câu trả lời nào