Tin nóng-Bentley ra mắt siêu xe điện mới?

EXP 12 Speed 6e EV chính là một dự án mới về sản xuất xe điện được tung ra thị trường từ hãng xe siêu khá nổi tiếng với sự sang trọng mang tên Bentley. Nói qua một chút điểm nhấn chú ý thì về mặt ngoại thất , tân binh mới này vẫn  được thiết kế sử dụng lưới tản nhiệt đặc trưng, tuy nhiên về phía ngoại hình tổng thể được nhận xét là khá lạ lẫm.


Hãng xe sang  Bentley chính thức khẳng định được sự tham vọng của mình tại phân khúc xe sang  sử dụng năng lượng điện  với sự ra đời Geneva Motor Show 2017 chiếc EXP 12 Speed 6e EV Concept. Sử dụng công nghệ tiên tiến, vật liệu chất lượng cao,hơn  nữa thêm vào đó đẳng cấp này được bộc lộ từ những gì mà bạn mong muốn ở một chiếc Bentley. Chiếc concept ra đời nhằm thu thập những  phản hồi từ phía  khách hàng tiềm năng giúp chuẩn bị cho việc giới thiệu một mẫu xe điện hoàn chỉnh trong tương lai.

Lưới tản nhiệt là một bộ phận  mang tính biểu tượng của Bentley nổi bật với những dạng hình học 3D phức tạp. Khi xe khởi động, logo “6e” lập tức phát sáng và trở thành một đặc điểm để nhận dạng mẫu xe chạy điện này. Ngôn ngữ thiết kế của chiếc xe dựa vào sự  tiến hóa của hãng, với sự kết hợp pha trộn giữa những nét cơ bắp cùng với đó là sự tinh tế. EXP 12 Speed 6e EV vẫn mang  những vẻ quen thuộc trên những chiếc Continental GT nhưng hơn thế nó  gọn gàng hơn nhờ kích thước được thu nhỏ lại.Bên cạnh đó, điểm mới tiếp theo là ở kính chiếu hậu của EXP 12 Speed 6e EV được thay bằng camera truyền hình ảnh thực tế lên kính chắn gió HUD. Có thể EXP 12 Speed 6e sẽ có mặt trên thị trường vài năm tới, sau chiếc Bentayga chạy điện ra mắt vào năm 2018.

Chưa có câu trả lời nào