Khám phá nội thất sang trọng trên chiếc Mercedes-Benz A-Class 2018

Mới đây, hình ảnh nội thất của chiếc xe A-Class 2018 đã được Mercedes-Benz chính thức hé lộ với những thay đổi mới lạ, hiện đại và sang trọng.

Có thể thấy, nội thất của chiếc A-Class 2018 đã được thay đổi hoàn toàn so với thế hệ đi trước, từ màn hình hiển thị đến đồng hồ đều được thay thế bằng màn hình dài tương tự trên chiếc S-Class. Khách hàng sẽ có 3 tùy chọn cho phiên bản màn hình hiển thị đa chức năng: 2 màn hình 7 inch, 1 màn hình 10,25 inch đi kèm 1 màn hình 7 inch và 2 màn hình 10,25 inch.

Đặc biệt, cửa gió điều hòa được thiết kế với họa tiết hiện đại và đẹp mắt, đem đến trải nghiệm như đang ở trên một chiếc phi thuyền chứ không phải là một chiếc xe hơi thể thao.

Ngoài ra, chiếc xe mới của hãng Mercedes-Benz cũng sở hữu nội thất Ambitient Light với 64 mùa tùy chỉnh theo ý thích, cùng hệ thống trackpad cảm ứng với thiết kế mới giúp người ngồi trên xe có thể tương tác với hệ thống thông tin giải trí COMAND trên xe dễ dàng.

Bên cạnh đó, A-Class 108 cũng được trang bị ghế kèm sưởi và điều chỉnh nhiệt độ cùng gói nâng cấp đa sắc màu, khách hàng có thể lựa chọn 3 kiểu ghế, bao gồm cả ghế ngồi "comfort" với 20 chế độ điều chỉnh hay ghế thể thao dành cho những ai đam mê tốc độ và thiết kế trẻ trung, thể thao với những đường viền màu tuỳ chọn mạnh mẽ.

Khoang hành lý của xe cũng nâng cấp có thể chứa đồ lên đến 370 lít, nhiều hơn so với thế hệ cũ 29 lít. Đặc biệt, khe để chai nước ở cánh cửa xe cũng cho phép để được một chai nước dung tích 1,5 lít, cùng không gian nội thất rộng rãi mang lại cảm giác thoải mái hơn so với các thế hệ tiền nhiệm.

Với hình ảnh nội thất sang trọng, tiện nghi của chiếc A-Class 2018, người hâm mộ và dân xe hơi chắc sẽ rất nóng lòng được chiêm ngưỡng toàn bộ vẻ đẹp của dòng Mercedes-Benz. Mọi thông tin liên quan đến chiếc xe hơi này sẽ được cập nhật liên tục và nhanh chóng trên trang Vật Giá, hãy theo dõi nhé!

Chưa có câu trả lời nào