Tư vấn mua đèn Led để bàn cho việc học tập?

Em được 1 thằng bạn tư vấn đèn led học tập rất hiệu quả, em thì bị cận loạn cũng tương đối (trên 2 độ cận và 2 độ loạn, mắt nói chung là yếu), mà tìm trên mạng thì toàn là loại đèn led sạc điện.

 nhưng em muốn mua loại cắm điện trực tiếp với đèn trên 50 bóng led, thiết kế các bóng led xắp sếp theo hình chữ nhật dài (có thể để dọc theo laptop) hoặc hình chữ hơi vuông vuông cũng được.

 Nhờ các bác tư vấn cho em cái tên nhà sản xuất và chổ bán ạ, nếu có link càng tốt.

thu
thu
Trả lời 9 năm trước

nếu dùng đúng cách thì đèn led rất tốt để tập nhưng nên dùng loại bóng có "màng" bảo vệ để không nhìn thấy được chỗ ánh sáng phát ra ( led trong là thấy ngay, led dục thì ko thấy rõ) vì nó ảnh hưởng mạnh tới mắt khi nhìn trực tiếp.
cách đơn giản hiệu quả là tận dụng luôn cái đèn học hiện tại ( dùng bóng sợi đốt 220V hoặc bóng halozen 12V). có điều kiện thì mua bóng led của các hãng tên tuổi như phillips khoảng 150k hoặc dùng các bóng TQ hay VN 20-30K có các loại các kiểu để chọn cho phù hợp với đui đèn đang dùng. mua thì có thể ra phố nguyễn công chứ hoặc chợ trời, chú ý nếu chọn bóng ko có vỏ dục bao bọc ở ngoài thì chọn bóng led đục nhé, chớ chọn bóng trong (loại bóng trong suốt nhìn thấy cả bản cực bên trong) nên chọn bóng >= 5W và tất nhiên cuối cùng là chọn bóng lắp đc với đui đang dùng
Lê Minh Luân
Lê Minh Luân
Trả lời 9 năm trước

Hi bạn,

http://www.gnesco.com/category/san-pham/den-led. Mời bạn vàođây tham khảo rồi có gì liên hệ mình nhé.

Lê Minh Luân: 0909 172 639

Tung Nguyen Xuan
Tung Nguyen Xuan
Trả lời 8 năm trước

trời ơi Bạn hỏi thật đúng lúc,bên mình vừa nhập một lô hàng đèn bàn,đèn học kiểu dáng mẫu mã chuẩn men ko phải nghĩ,sử dụng công nghệ led,mẫu mã đa dạng bạn tha hồ lựa chọn luôn.

bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ.112 tô hiệu- hà đông

hoặc truy cập . www.denhoc.com

DĐ: 0904.318.068 & 0988.808.218.

Nếu bạn ở xa ko tiện qua trực tiếp được thì hãy gọi vào số điện thoại ở trên nhé.thanks