HP mua lại mảng máy in của Samsung với giá 1,05 tỷ USD

Việc mua lại công nghệ in của Samsung với giá 1,05 tỷ USD chính là động thái cho thấy sư quyết liệt HP để kiến tạo lại ngành công nghiệp in ấn giá trị này trong thời gian tới.

Thương vụ mua bán của HP và Samsung bao gồm hơn 6.500 bằng sáng chế trong công nghệ in ấn và chuyển giao 6.000 nhân viên, trong đó có gần 1.300 kỹ sư và chuyên gia trong ngành. HP sẽ sở hữu công nghệ này từ Samsung để “phá hủy và tái phát minh”.

Đại diện bên công ty HP, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Dion Weisler cho biết: việc kết hợp giữa hai thương hiệu hàng đầu này sẽ là cơ hội cho việc vực dậy và phát triển ngành công nghiệp vốn bị bỏ quên và không được phát triển trong hàng chục năm qua.

Ông Dion Weisler cũng khẳng định, sẽ tiếp tục phát triển lĩnh vực này nhờ vào kinh nghiệm 30 năm dẫn đầu. HP sẽ đẩy nhanh thực hiện các chiến lược kinh doanh, mở ra thị trường mới và cung cấp cho khách hàng các giải pháp in ấn độc đáo và sáng tạo.

HP cũng đã tung ra thị trường sản phẩm mới nhất – A3 với sự kết hợp của máy in và hiệu năng cao của máy photocopy. Với khả năng in lên đến 80 trang/phút, người dùng cũng có thể sử dụng các tính năng hỗ trợ in ấn như đục lỗ, dịp ghim hay đóng cuốn.

Đặc biệt, sản phẩm mới của HP cũng được trnag bị ba lớp bảo mật khác nhau giúp mang lại khả năng tự vệ trước các cuộc tấn công của mã độc, đảm bảo an toàn thông tin cho doanh nghiệp.

Với những bước tiến này, ngành công nghệ in ấn sẽ sớm phát triển và mở rộng. Các sản phẩm máy in từ HP, Samsung sẽ có thể đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng của bạn. Bạn đặt mua chúng ngay tại trang mua hàng của Vật Giá:

Máy in Samsung:

https://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=m%C3%A1y+in+samsung&show=product

Máy in HP:

https://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=m%C3%A1y+in+hp&show=product

Chưa có câu trả lời nào