Bạn có biết mẹo tiết kiệm pin cho Smart Watch?

Nếu bạn sở hữu một chiếc Smart Watch thì bạn sẽ không thể bỏ qua bài viết này. Bài viết sẽ giúp cho bạn nắm được những mẹo cơ bản để có thể tiết kiệm pin cho chiếc đồng hồ của mình nhé!

Nâng cấp hệ điều hành lên Wear OS

Khi nâng cấp lên hệ điều hành này thì chức năng tiết kiệm pin cũng hoàn toàn mới. Khi bạn bật chế độ này, đồng hồ sẽ hiển thị giao diện tiết kiệm pin và ngắt hẳn các kết nối không dây như: bluetooth, wi-fi, 3G,…). Đồng thời sẽ vô hiệu hóa màn hình cảm ứng cũng như chức năng nhận diện tự sáng màn hình cũng được tắt.

Vô hiệu hóa các thiết lập độ sáng tự động

Hãy sử dụng thao tác tùy chọn quản lý độ sáng màn hình, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm pin đấy! Hãy tắt chế độ tự động thiết lập độ sáng và chọn mức sáng trung bình 2-3 trong mức sáng phổ biến.

Chặn thông báo đến mức tối ưu nhất

Những thông báo liên tục xuất hiện cũng là một trong những nguyên nhân khiến pin của bạn nhanh cạn kiệt. Do đó, hãy quản lý các thông báo không cần thiết và chặn chúng để tiết kiệm tối ưu nhất pin cho chiếc đồng hồ thông minh của mình nhé!

Kích hoạt chế độ rạp chiếu phim (Cinema Mode)

Chế độ này giúp cho chiếc Smart Watch của bạn được đặt trong chế độ bán ngủ đông và màn hình sẽ tắt khi không cần thiết. Đặc biệt, với trạng thái này thì tuổi thọ của pin sẽ được nâng lên rất nhiều. Mẹo này cũng rất hữu ích cho bạn nếu đi xem phim hoặc đang họp hành để tránh nhận những thông báo không cần thiết.

Tắt cảm biến cử chỉ nếu không cần thiết

Cử chỉ cổ tay hay còn gọi là cảm biến cử chỉ khiến đồng hồ tự động mở khi bạn lắc nhẹ cổ tay. Nhưng nếu bạn vô hiệu hóa nó, tuổi thọ pin sẽ được tăng lên rất nhiều.

Giới hạn kết nối

Hãy hạn chế các kết nối wi-fi, NFC hoặc các dịch vụ khác không cần thiết để tiết kiệm pin hiệu quả hơn. Chiếc đồng hồ của bạn sẽ không mất thời gian cũng như năng lượng để tìm kiếm các mạng khi không kết nối.

Hy vọng những mẹo nhỏ trên sẽ giúp cho thời lượng pin chiếc Smart Watch của bạn được kéo dài hơn! Chúc bạn thành công!

Chưa có câu trả lời nào