Có nên copy câu hỏi từ người khác không ?

Chào BQT !

em vừa tham gia hỏi đáp vatgia.com , em thấy đa số  các câu hỏi đều là từ copy trên các forum hay các trang hỏi đáp khác , theo tâm lý của người trả lời thì vẫn mong trả lời các câu hỏi có thật từ bản thân họ chứ không phải là copy trên mạng các câu hỏi rồi đưa vào , các câu hỏi ấy đều có câu trả lời ở các forum .

Điều em quan tâm là họ đã biết câu trả lời thì tại sao vẫn làm như không biết ?

Việt Nam mình khác các forum nước ngoài  ở chỗ ấy , và Vật Giá vẫn không ngoại lệ . Không biết họ có mắc phải trường hợp như thế hay không mà các câu hỏi cứ xoay qua xoay lại nguyên bản từ các forum lớn khác . Thế thì làm sao mà thu hút khách đến Vật Giá , rất ít câu hỏi mới mẻ để người đọc tranh luận . Sự thật là quá ít , thế thì làm sao thu hút người ta đến với vật Giá để tìm câu trả lời

Ngay bây giờ BQT có thể lên google và thử tìm 1 trong những câu hỏi trong mục hỏi đáp vật giá này xem , tất nhiên các trang khác hiện ra đầu tiên vì họ là những người mắc phải - họ cần giải đáp và đã được giải đáp , còn vật giá thì câu hỏi chỉ đi copy , thật sự là rất chán .

Kính mong BQT xem xét và có 1 giải pháp nào đó để phát triển chuyên mục được quan tâm nhiều nhất này .

www.vipclub24h.com

 

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn

Thay mặt VG mình cảm ơn bạn đã có những góp ý rất hay cho Mục hỏi đáp của VG, ở mục hỏi đáp VG có rất nhiều thành viên vào tham gia hỏi đáp trong đó có hỏi các câu bạn thấy có cả ở diễn đàn khác, cái này Vật giá ko cấm bạn nhé, các bạn có quyền vào hỏi và trả lời bất kỳ câu hỏi nào mà ko phạm vào quy định của hỏi đáp là được bạn ạ, có thể ở các diễn đàn khác các bạn biết câu trả lời , câu hỏi đó rồi nhưng ở VG các thành viên chưa đc đọc thì câu đó vẫn có ích cho thành viên đó đúng ko bạn, ngoài ra còn rất nhiều câu hỏi mà các thành viên hỏi ko giống các diễn đàn khác và cũng chưa đc trả lời, rất mong bạn cùng vào trả lời thắc mắc của tất cả các bạn nhé. Cảm ơn bạn rất nhiều, mong bạn cùng hợp tác với VG lâu dài.