Điểm Qua Địa Chỉ Chuyên Thi Công Trần Thạch Cao Giá Rẻ Tphcm

Liên hệ

178 Bùi Văn Ba, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Tp.hồ Chí Minh

Trần thạch cao là giải pháp toàn diện về trần cho các công trình xây dựng, trang trí nội thất, nhà ở,… Với ưu điểm nhẹ, dễ uốn lượn, dễ tạo kiểu hình khối, cách điệu đồng thời che lấp được các khuyết điểm xấu trên trần nhà do việc sử dụng lắp đặt các thiết bị như điện, điều hòa, dầm bê tông,... để lại. Nên trần thạch cao luôn được các kiến trúc sư, người tiêu dùng sử dụng như một vật liệu không thể thiếu trong trang trí nội thất cũng như xây dựng.

 

Hoàng Gia Thanh nhận làm thi công trần thạch cao giá rẻ tại TPHCM và các tỉnh thành lân cận. Có thể tạo được nhiều hình khối nhiều họa tiết thẩm mỹ trang trí, tạo nên được không gian riêng cho căn phòng. Với các tính năng dẻo, dễ uốn, việc thi công bằng thạch cao dễ dàng tạo nên nhiều họa tiết bền đẹp.

 

Đơn vị thi công trần thạch cao giá rẻ trọn gói uy tín tại TPHCM

 

Đối với một dự án xây dựng, việc chọn được đơn vị thi công trần thạch cao uy tín là vô cùng quan trọng. Hoàng Gia Thanh là một trong những địa chỉ hàng đầu tại TPHCM trong lĩnh vực thi công trần thạch cao giá rẻ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất chất lượng và đẳng cấp. 

 

Điều làm Hoàng Gia Thanh trở thành đơn vị thi công yêu thích của khách hàng chính là nhờ vào quy trình thi công trần thạch cao nhanh chóng và chuyên nghiệp. Đội ngũ thợ lành nghề của chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm thực hiện thi công sửa chữa nhà ở, đảm bảo công trình luôn được hoàn thành một cách hoàn hảo nhất.

 

Hoàng Gia Thanh đảm bảo cung cấp dịch vụ thi công trọn gói với giá thành hợp lý nhất, luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu và mang đến những giải pháp tốt nhất cho mọi dự án xây dựng.

 

Công Ty TNHH TM DV Hoàng Gia Thanh

Thạch cao Hoàng Gia Thanh

Địa chỉ: 178 Bùi Văn Ba, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP.Hồ Chí Minh

Email:  hoanggiathanh0112@gmail.com

Hotline: 0902320112 - 0377727533 (Mr.Thanh)

Website: xaydunghoanggiathanh.com

https://xaydunghoanggiathanh.com/thi-cong-tran-thach-cao-gia-re

 

 

Bình luận

0902 320 112
Mã số : 17505880
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn