Đai Massage Giảm Béo Vibro Shape,Chuyên Đai Giảm Béo Mỡ Bụng Mỡ Đùi

1,4 triệu

Cầu Giấy Hà Nội


Đai massage giảm béo Vibro Shape


Giá 630.000 VND


Bảo hành 18 tháng tại nhà


Liên hệ mua hàng : 0904.036.002 - 0914.855.286


Giao hàng và thu tiền tại nhà trên toàn quốc 

 

 

 

Không cần thực hiện những chế độ ăn kiêng, giảm cân hà khắc. Không cần tốn nhiều thời gian, tiền bạc đến các phòng tập gym. Chỉ với Đai massage giảm béo Vibro Shape và 10 phút luyện tập mỗi ngày bạn sẽ một thân mình thon thả và rắn chắc để luôn tự tin trong công việc, cũng như cuộc sống.

(Hình ảnh đai Massage giảm béo Vibro Shape)

 

Thông số kỹ thuật máy massage Vibro Shape:

- Model: MC0138

- Điện áp vào 220V/50hz.

- Điện áp ra: 24V/2A với bộ chỉnh áp.

- Công suất hoạt động: 55W.

- Hệ thống 2 motor rung, tạo nhiệt giảm nhanh mỡ bụng.

- Tặng kèm thước đo theo dỏi hiệu quả tập luyện.

- Xuất xứ hàng chính hãng.

- Bảo hành 6 tháng.

 

(Hình ảnh đai Massage giảm béo Vibro Shape)

Đai massage giảm béo Vibro Shape tạo ra các rung động massage từng nhóm cơ chủ định như cơ bụng, hông, mông, đùi, cơ cánh tay, cùng chế độ sinh nhiệt từ 31 độ C - 42 độ C giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa, làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất mà không cần bỏ ra một tí sức lực nào.

(Hình ảnh đai Massage giảm béo Vibro Shape)

 

Thiết kế nhỏ gọn, không tạo ra tiếng ồn bạn có thể sử dụng được mọi lúc, mọi nơi kể cả khi làm việc tại văn phòng, cũng như nội trợ tại gia đình.

Với tốc độ quay tối đa của motor 900L/phút giúp giảm mỡ một cách nhanh chóng và làm săn chắc các cơ bụng, tay, đùi cho bạn một thân hình lý tưởng.

Máy sử dụng điện 220V với bộ nắn điện 12V nên rất an toàn và không cần tốn tiền mua Pin.

Bảo hành: 1 đổi 1 trong thời gian 06 tháng kể từ ngày nhận sản phẩm do lỗi của nhà sản xuất.

 

(Hình ảnh đai Massage giảm béo Vibro Shape)

 

Với bộ sản phẩm Đai massage Vibro Shape bạn chỉ cần ấn nút là máy tạo ra các rung động mát xa từng nhóm cơ chủ định: Cơ bụng, hông, mông, đùi, cơ cánh tay… giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất.

 

Đai Massage Vibro Shape sử dụng 2 công nghệ: Công nghệ quấn nóng (Sauna) và Công nghệ lực rung (Mát xa). Công nghệ quấn nóng (sauna) tạo độ nóng tập trung vào nhóm cơ chủ định, giúp các mô cơ giãn nở ra một cách tối đa giúp tăng cường trao đổi chất để đào thải cặn bã, lượng mỡ dư thừa có bên trong cơ thể ra bên ngoài, không chỉ lớp dưới da mà tận sâu bên trong. Công nghệ lực rung (Mát xa) tạo ra các rung động tác động sâu lên từng nhóm cơ chủ định: Cơ bụng, hông, mông, đùi, cơ cánh tay…. giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất. Máy có nhiều chức năng lựa chọn cho người sử dụng: Quấn Nóng, Mát Xa, hoặc kết hợp cả hai. Chỉ cần 30 phút mỗi ngày trong vòng 1 tháng bạn sẽ thấy kết quả như ý.

 

(Hình ảnh đai Massage giảm béo Vibro Shape)

 

Đai được thiết kế với hình dạng đai quấn khá rộng, bảng điều khiển có 2 chế độ điều khiển tốc độ là chế độ tự động chạy theo chu kỳ được lập trình trước, vachế độ bán tự động điều khiển tốc độ bằng tay để bạn có thể lựa tự do từ mức 1 đến mức 5 phù hợp với mình.

 

(Hình ảnh đai Massage giảm béo Vibro Shape)

 

Công nghệ quấn nóng (sauna) tạo độ nóng tập trung vào nhóm cơ chủ định, giúp các mô cơ giãn nở ra một cách tối đa giúp tăng cường trao đổi chất để đào thải cặn bã, lượng mỡ dư thừa có bên trong cơ thể ra bên ngoài, không chỉ lớp dưới da mà tận sâu bên trong.

 

Công nghệ lực rung(massage) tạo ra các rung động tác động sâu lên từng nhóm cơ chủ định: Cơ bụng, hông, mông, đùi, cơ cánh tay… giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất

 


(Hình ảnh đai Massage giảm béo Vibro Shape)

 


Đai massage giảm béo Vibro Shape là một sản phẩm vô cùng tiện lợi cho tất cả mọi người, đặc biệt là những người làm việc văn phòng bạn có thể vừa tập vừa làm, xem ti vi, sách báo....

 


(Hình ảnh đai Massage giảm béo Vibro Shape)

 

Chỉ sau một tháng, bạn sẽ thấy được hiệu quả và có được thân hình săn chắc với bụng phẳng, eo thon....

 


Chúng tôi  chúc bạn có một sức khỏe,thân hình thon thả gợi cảm với Đai massage giảm béo Vibro Shape này nhé!



Đai massage giảm mỡ Vibroaction

Giá : 299.000 VND

Liên hệ 0904.036.002 - 0914.855.286



Bạn khao khát có một vòng eo hoàn hảo để diện những bộ cánh thật thời trang, hay đơn giản chỉ là muốn cơ thể mình trở nên săn chắc và hấp dẫn. Với chiếc Đai massage giảm mỡ Vibroaction, ước muốn của bạn sẽ trở thành hiện thực.

 

 

 

 

Thông tin sản phẩm:

Tên sản phẩm: Đai massage giảm mỡ Vibroaction.

Xuất xứ : Trung Quốc.

Màu sắc : Đen.

Chiều dài: 125 cm.

Tốc độ quay tối đa của motor 900L/phút giúp giảm mỡ nhanh chóng và săn chắc cơ.
Sử dụng điện 220V với bộ nắn điện 12VDC nên rất an toàn.
Chỉ cần 30 phút và chỉ trong vòng 1 tháng là bạn thấy kết quả rõ rệt.
Bảo hành: Bảo hàng: 6 tháng (phiếu bảo hành kèm theo máy).

 

 

Chỉ cần sử dụng Đai massage Vibroaction mỗi ngày, bạn sẽ có được thân hình săn chắc với bụng phẳng, eo thon, mông nâng, thon đùi, cánh tay mà không mất quá nhiều công sức hay tiền bạc.

 

  

 

Đai massage bụng Vibroaction được chứng minh là tác dụng hữu hiệu lên vùng bụng của bạn nhờ các xung điện kích thích đều đặn 900L/phút, làm cho các cơ chuyển động, lượng mỡ thừa được giải phóng nhanh chóng. Bạn sẽ lấy lại được vòng 2 thon gọn và săn chắc chỉ sau hơn 1 tháng sử dụng.

 

 

 

Ngoài eo, đai Vibroaction còn hỗ trợ tích cực lên vùng hông, mông, bắp đùi…khiến chúng săn và gọn hơn trước. 

 

 

 

Đặc biệt, sử dụng Đai massage giảm mỡ Vibroaction vừa luyện tập vừa kết hợp thư giãn, bạn sẽ thấy cảm giác dễ chịu, thảnh thơi mà vẫn tự tin với thân hình mảnh mai, quyến rũ.

 

 

 

Quy trình luyện tập của Đai massage giảm mỡ Vibroaction cực kì đơn giản, không khiến bạn phải toát mồ hôi với lịch tập nặng nhọc mà vô cùng nhẹ nhàng, đơn giản. Chỉ cần nhấn nút khởi động, các tác động cơ học của máy trực tiếp chuyển động đến nhóm cơ chủ định: Cơ bụng, hông, mông, đùi, cơ cánh tay… giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất.

 

 

 

 

Đai massage giảm béo hiệu Vibroaction vô cùng tiện lợi cho tất cả mọi người, đặc biệt là với những người làm việc văn phòng. Bạn có thể vừa tập, vừa làm việc trên máy vi tính tại công ty mà không ảnh hưởng gì đến công việc của bạn.

 

 

 

 

 

Máy massage xung điện đai bụng Beurer EM30


Nơi sản xuất: Germany



 Giá 1.400.000 VND



Bảo hành 12 tháng



Liên hệ mua hàng : 0904.036.002 - 0914.855.286



Giao hàng và thu tiền tại nhà trên toàn quốc




Máy massage xung điện đai bụng Beurer EM30 giúp tiêu mỡ bụng, tạo cơ bụng thon đẹp tự nhiên.

Đai bụng hoạt động trên cơ sở kích thích các cơ bắp bằng xung điện, tạo ra các co bóp cơ bụng như khi ta chơi thể thao, khi cơ bụng hoạt động, cơ bụng bụng tiêu thụ một lượng năng lượng lớn, đó chính là phần mỡ thừa dưới da, lớp mỡ bụng bị tiêu tan, đồng thời cơ bụng trở nên thon đẹp chỉ sau một thời gian luyện tậm với đai bụng Beurer EM30.

ĐẶC TÍNH SẢN PHẨM:

Ưu điểm nổi bật của Beurer EM30: Không tốn thời gian, vừa luện tập vừa làm việc được, luyện tập mọi lúc mọi nơi, không phụ thuộc vào dây điện, hiệu quả cao, an toàn tuyệt đối.

Máy phát ra các xung điện nhẹ truyền qua da đến các dây thần kinh điều khiển các cơ bắp. Làm cho chơ bắp hoạt động (không rung, không nóng), đây là cơ chế tự co cơ hiện đại nhất thế giới hiện nay, thiết bị trải qua các cuộc kiểm tra khắt khe của châu Âu, thiết bị được đánh giá là hiệu quả và tuyệt đối anh toàn cho người sử dụng.

Bằng cách kích thích tự nhiên các dây thần kinh, máy tạo ra các xung điện như xung điện não điều khiển cơ bụng co bóp, các cơ bắp co lại khi dùng đai bụng và sau đó lại giãn ra. Các cơ bụng co thắt lại với nguyên lý như khi ta chơi thể thao, luện tập cac bài thể dục về cơ bụng. Kích thích xung điện được sử dụng trong lĩnh vực thể thao và thể hình, rèn luyện cơ bắp để có một cơ thể khoẻ mạnh, mảnh mai và hấp dẫn. như vậy với sự vận động của cơ bụng, cơ bụng vận động cần có năng lượng để duy trì hoạt động, năng lượng được máu đưa đến, nhưng với cường độ hoạt động liên tục, lăng lượng từ máu đưa đến là không đủ, cơ bụng sử dụng năng lượng dự trữ đó chính là lớp mỡ bụng! với nguyên lý trên, lớp mỡ bụng ngày một tiêu đi, cơ bụng trở nên thon đẹp tự nhiên, đây là cách hiệu quả nhất, an toàn nhất để giảm béo.

Các ứng dụng bao gồm:

- Khởi động cơ bụng, khích thích tiêu mỡ bụng
- Tạo cơ bụng phẳng, tiêu hao lượng mỡ thừa ở bụng
- Xoa bóp da và cơ bụng, chống chậy cơ.
- Thư giãn cơ bụng, tạo da mịn màng, tăng tính đàn hồi cho da bụng.

Máy massage xung điện đai bụng Beurer EM30 cũng có chức năng hồi phục.Nếu những người bị bắt buộc phải nghỉ ngơi, không đựoc vận động toàn thân, kích thích cơ bắc bằng xung điện có tính khoanh vùng, các vùng để máy lên sẽ làm cho cơ bắp hoạt động, cơ sẽ dẻo dai hơn, săn chắc hơn mà không cần vận động toàn thân. cực kỳ tiện lợi cho những người không có thời gian chơi thể thao thường xuyên, dúp bạn có được vòng eo thon thả, cơ bắp săn chắc, hình dáng thể thao. Máy phù hợp với:

- Các chị em có vòng 2 to, vòng 2 không chuẩn
- Các chị em sau khi sinh em bé
- Các quý ông có vòng hai quá cỡ
- Tất cả những ai có mong muốn cải thiện vòng eo: hiệu quả cho vòng eo từ 80 đến 130cm.
- Tạo bụng phẳng, eo thon hiệu quả và an toàn

Thiết bị bao gồm:

- Thân máy : máy tập eo thon, tiêu mỡ
- Đai quấn: phần gắn thiết bị với eo
- Nguồn : 3 pin 1.5v pin AAA (pin đũa)
- Thời gian sử dụng pin: 200 giờ
- Điều kiện hoạt đông: nhiệt độ từ: 100C đến 400C độ ẩm < 90%
- Điều kiện bảo quản: 100C đến 300C độ ẩm < 80%

Bảo hành: 12 tháng 



Máy massage xung điện đai bụng Beurer EM30


 



Bình luận

HẾT HẠN

0904 036 002
Mã số : 12375619
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn