Cà Phê Hạt Robusta Chế Phin, Pha Máy Cung Cấp Gia Sỉ, Giá Gốc Tại Nhà Máy Sản Xuất Cho Đại Lý

85.000

Công Ty Sản Xuất Cà Phê Hạt Nguyên Chất Hcm


- Robusta cà loại hạt cà phê hình bàn cầu và cực kỳ phổ biến tại Việt Nam, chính loại cà phê này cũng làm cho hai tiếng Việt Nam lọt top trên bản đồ cà phê thế giới.

- Cà phê robusta có vị đắng đặc trưng, lượng caffeine vừa đủ làm cho nó có sức hấp dẫn và phù hợp với gu thưởng thức của người việt.

 

- Nếu ngày xưa cafe là thứ thức uống chỉ dành cho tầng lớp thượng lưu thì ngày nay, cafe không còn lạ lẫm và dường như trở thành một thức uống thường thức, bình dân thì cái lạ lại là việc người dân Việt chưa biết uống cafe nguyên chất hoặc là không thích uống cafe hạt. Bởi thói quen thích dùng cafe có vị béo, sánh, đặc và đậm... những yếu tố đó không phải là bản chất của cà phê, mà là của các loại ngũ cốc khác như đậu nành, bắp... 

- Về căn bản, những loại ngũ cốc đó thì không có caffeine và vị cafe. Để tạo bọt, tạo độ sánh, người ta lại phải thêm những phụ gia khác vào. Tất cả những điều đó theo thời gian làm cho người tiêu dùng đang sống ở một quốc gia hàng đầu về xuất khẩu cafe nhân lại không được uống những ly cafe sạch đúng nghĩa.

- Việc của mỗi cá nhân nên làm là hãy uống cà phê hạt, cà phê nguyên chất, đừng uống thứ thức uống được gọi là cà phê nhưng không có hoặc chỉ có 1 lượng ít ỏi cà phê thực sự. Hãy góp phần bài trừ cà phê bẩn, cà phê hóa chất bằng cách dùng cà phê nguyên chất. Việc làm đó sẽ giúp chính bản thân mình và cộng đồng có sự an toàn cho sức khỏe của mình khi không tiêm, không nạp hóa chất vào người mỗi ngày.

- Liên hệ PKD để mua được cà phê hạt, cà phê nguyên chất giá tốt từ công ty chúng tôi!

-----------------------------------

- Phone/zalo Pkd: 0904684089

- web: https://lamcaphe.com


Thông tin chung

Hãng sản xuất lamcaphe.com
Xuất xứ Việt Nam

Bình luận

HẾT HẠN

0904 684 089
Mã số : 15032681
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/06/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn