Cung Cấp Tủ Hồ Sơ Chất Liệu Mdf, Mfc Đa Dạng Mẫu Mã Và Kích Thước

Liên hệ

736/ 74 Lê Đức Thọ, P.15, Quận Gò Vấp

Cung cấp tủ hồ sơ chất liệu MDF, MFC đa dạng mẫu mã và kích thước, Cung cấp tủ hồ sơ chất liệu MDF, MFC đa dạng mẫu mã và kích thước, Cung cấp tủ hồ sơ chất liệu MDF, MFC đa dạng mẫu mã và kích thước, Cung cấp tủ hồ sơ chất liệu MDF, MFC đa dạng mẫu mã và kích thước, Cung cấp tủ hồ sơ chất liệu MDF, MFC đa dạng mẫu mã và kích thước, Cung cấp tủ hồ sơ chất liệu MDF, MFC đa dạng mẫu mã và kích thước, Cung cấp tủ hồ sơ chất liệu MDF, MFC đa dạng mẫu mã và kích thước

Cung cấp tủ hồ sơ chất liệu MDF, MFC đa dạng mẫu mã và kích thước

Số hồ sơ, tài liệu của công ty, văn phòng, hay cửa hàng bạn đang tăng dần qua những năm qua, chúng rất quan trọng không thể vứt bỏ mà cần phải được lưu trữ một cách kỹ càng nhưng diện tích văn phòng hay nơi làm việc  chặt hẹp không thể lưu trữ hết chúng.

Chính vì vậy Lê Đinh đã nắm bắt được tâm lý của Quý Khách hàng nên chúng tôi đã thiết kế sản xuất và cung cấp các loại tủ hồ sơ tiện dụng được làm từ chất liệu MDF hay MFC tốt hiện nay.


Tủ hồ sơ của mỗi phòng phải được đặt ở vị trí chung mà tất cả nhân viên có thể thoải mái lấy hoặc cất tài liệu mà không ảnh hưởng tới cá nhân cùng phòng, còn Tủ Di Động hay gọi tên khác là Tủ cá nhân phải được sắp xếp gần mỗi nhân viên nhất, để không phải di chuyển mội khi cất, lấy giấy tờ, sổ sách cá nhân của mỗi nhân viên. Và một điều quan trọng nhất là đối với những tài liệu, giấy tờ quan trọng , http://noithatledinh.vn … thì nhất thiết phải bố trí loại Tủ hồ sơ có cửa và có khóa, để tránh mất, thất lạc những giấy tờ quan trọng.


Công ty Lê Đinh cung cấp các loại tủ hồ sơ với nhiều kích thước khác nhau, thích hợp đặt ở từng vị trí, tiết kiệm diện tích cho văn phòng công ty. Và nhờ có Tủ hồ sơ chuyên dụng này số hồ sơ sẽ trở nên gọn gàng ngăn nắp hơn, Quý vị sẽ cất giữ hay tìm thấy chúng ra một cách dễ dàng.

Trang trí nội thất Lê Đinh luôn mang niềm tiện ích đến cho Quý vị.

 

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH

ĐC: 736/ 74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 028.665 28 665/ 6294 6868        Fax: 028.6288 1199

HP : 0966528665                               DĐ: 0984331589

Email:          

             honganh@ledinh.vn

noithatledinh@gmail.com  

Web  :   http://noithatledinh.vn

Thông tin chung

Hãng sản xuất Công Ty TNHH Trang Trí Nội Thất Lê Đinh
Xuất xứ Công Ty TNHH Trang Trí Nội Thất Lê Đinh

Bình luận

Nội Thất Lê Đinh

Cung cấp tủ hồ sơ chất liệu MDF, MFC đa dạng mẫu mã và kích thước, Cung cấp tủ hồ sơ chất liệu MDF, MFC đa dạng mẫu mã và kích thước, Cung cấp tủ hồ sơ chất liệu MDF, MFC đa dạng mẫu mã và kích thước, Cung cấp tủ hồ sơ chất liệu MDF, MFC đa dạng mẫu mã và kích thước, Cung cấp tủ hồ sơ chất liệu MDF, MFC đa dạng mẫu mã và kích thước, Cung cấp tủ hồ sơ chất liệu MDF, MFC đa dạng mẫu mã và kích thước, Cung cấp tủ hồ sơ chất liệu MDF, MFC đa dạng mẫu mã và kích thước

HẾT HẠN

0984 331 589
Mã số : 10479339
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn