Bạn Có Thể Lựa Chọn Cho Mình Chiếc Áo Khoác Bomber 2016 Rất Thời Trang

240.000

2 Tran Phu Q5


Một lần nữa, chiếc áo khoác bomber lại quay trở lại, khuấy động thời trang xuân 2016

Giữa vô vàn những xu hướng áo khoác đa dạng, thật khó để lựa chọn một mẫu áo thật ấn tượng, vừa giữ ấm, vừa cá tính mà lại giữ được vẻ dễ thương, nữ tính. Nếu như bạn đã cảm thấy nhàm chán với áo măng tô cổ điển, áo blazer thanh lịch hay các kiểu áo khoác dạ dáng dài thì hãy thử đổi gió với mốt áo khoác có tên rất hầm hố "Bomber".

Áo khoác bomber có nguồn gốc từ phục trang của các phi công trong quân đội từ năm 1915 với kiểu dáng đặc trưng là là bo eo, cổ tròn, khóa kéo phía trước, ống tay bo và dáng phồng hơi. Theo thời gian, kiểu áo này đã vượt qua ranh giới quân đội để trở thành món đồ sành điệu nằm trong tủ đồ của giới trẻ.

Xu hướng áo khoác bomber cứ đến rồi đi trong suốt lịch sử phát triển của thời trang và đến mùa đông xuân năm nay, chúng lại tiếp tục bùng nổ. Ưu điểm của nó là giữ ấm tuyệt đối nhưng vẫn mang đến phong cách đường phố rất cá tính và thời trang.

Những mẫu áo bomber phổ biến nhất trong mùa thu đông năm nay là mẫu áo cổ tròn, màu xanh navy và xanh oliu. Bạn có thể kết hợp áo khoác bomber với những món đồ cá tính khác như áo thun, quần tregging, boot...

Bạn có thể xem Shop bán áo khoác bomber tại HCM


Bình luận

HẾT HẠN

0934 008 496
Mã số : 13572559
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/08/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn