Cửa Nhôm Kính Cao Cấp

950.000

260 Nguyễn Duy Trinh Q Ngũ Hành Sơn Tp Đà Nẵng

TƯ VẤN - THI CÔNG KÍNH CƯỜNG LỰC TẠI ĐÀ NẴNG – MIỀN TRUNG


CƠ SỞ NHÔM KÍNH NGU HÀNH SƠN


Hotline: 0906735899

Email: Nhomkinhnguhanhson@gmail.com


1. Cầu thang và lan can kính: ngày nay được ưa chuộng vì phong cách hiện đại, sang trọng và tính thẩm mỹ vượt trội so với một số loại theo phong cách truyền thống. Bên cạnh đó, tính an toàn của nó cũng thể hiện rất rõ, kính được sử dụng là kính cường lực với độ dày cho phép mức độ an toàn cao, bề mặt được xử lý tránh hiện tượng trơn trượt.

Nhờ tính chất linh hoạt của sản phẩm kính mà những cấu trúc cầu thang được thiết kế đa dạng, phù hợp với từng loại hình kiến trúc khác nhau, thời gian thi công nhanh gọn, không gây ảnh hưởng đến các hạng mục khác của công trình.

Với gói thi công cho hạng mục này, cung cấp các loại hình cầu thang, lan can kính khác nhau, bao gồm: cầu thang dạng trụ, không trụ,… và các loại hình lan can kính khác như:

- Cầu thang dạng không trụ.

- Kính giếng trời.

- Lối đi kính cường lực.

2. Cửa kính lề sàn

Cửa đi 2 cánh bản lề sàn 10 ly cường lực kẹp kính,  là sản phẩm cửa đi 2 cánh bản lề sàn kẹp kính cường lực khổ lớn có độ dày 10 ly.

Kính cường lực giúp cửa chịu lực va đập, lực nén lớn. Tuy được gắn hệ thống bản lề sàn song vẫn đảm bảo độ êm, độ kín khít của cửa khi chuyển động. 

đem lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian kiến trúc của bạn, phù hợp làm cửa ra sảnh lớn của khách sạn, văn phòng. Cửa cũng sẽ làm tôn nên sự sang trọng cho các shop bán hàng cao cấp, đồ lưu niệm.


Cửa đi 1 cánh bản lề sàn kính 10 ly. là sản phẩm cửa đi 1 cánh bản lề sàn làm từ kính 10 ly khổ lớn. Cửa kính trong đem lại cảm giác mở rộng về không gian kiến trúc cho thiết kế của bạn. Vì thế, phù hợp làm cửa nối liền các hành lang, cửa mở ra sảnh lớn, cửa mở ra ban công, sân vườn trong các kiến trúc cao ốc văn phòng.

3. Hệ tường kính hay còn gọi là hệ mặt dựng kính  là một loại hình kiến trúc ngoại thất đang rất phổ biến trên toàn thế giới, đặc biệt là các nước đang phát triển. Hiện nay, tường kính được áp dụng hầu hết cho các văn phòng làm việc, các tòa nhà cao tầng bởi nó đáp ứng được đầy đủ các yếu tố cần thiết như: giảm tải trọng của tòa nhà, khả năng ngăn nước, chống thấm, khả năng cách nhiệt và một điều quan trọng đó là làm tăng giá trị của công trình, đảm bảo tính thẩm mỹ, sang trọng và bền vững theo thời gian.

-          Đơn giản, chất lượng, giá trị cao.

-          An toàn tuyệt đối.

-          Thiết kế đơn giản, dễ lắp đặt, gọn nhẹ và thẩm mỹ.

Rất hân hạnh được hợp tác cùng Quý khách,


                 Trân trọng!

---------------------------------------------------


Di động: 0906735899 (ANH TỊNH)

MAIL :nhomkinhnguhanhson@gmail.com

Địa chỉ: 260 Nguyen Duy Trinh Q Ngũ hành Sơn TP Đà nẵng

chúc quý khách hàng gặp nhiều may mắn trong công việc

Bình luận

HẾT HẠN

0906 735 899
Mã số : 10286949
Địa điểm : Đà Nẵng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn