Váy Cưới Trễ Vai Tôn Lên Nét Quyến Rũ Cô Dâu Việt Lựa Chọn Của 2023

100.000

307 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng

 

 

Váy cưới trễ vai đang trở thành xu hướng trong lựa chọn váy cưới nhiều năm trở lại đây. Cùng tìm hiểu đặc điểm, những ưu điểm và lưu ý khi diện váy cưới trễ vai trong ngày trọng đại của mình qua bài viết dưới đây nhé!


1. Đặc điểm của váy cưới trễ vai 

Váy cưới trễ vai là một lựa chọn không thể thiếu để tạo nên sự sang trọng, tinh tế và quyến rũ cho mỗi cô dâu. Với sự lộng lẫy của nó, váy cưới trễ vai vừa mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, quyến rũ thu hút sự chú ý từ phái mạnh, vừa tạo nên vẻ dịu dàng quyến rũ. Với thiết kế độc đáo, váy cưới trễ vai là một trong những sự lựa chọn ưa thích của các cô dâu, khiến cho cô dâu trở nên gợi cảm và quyến rũ trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.

Váy cưới trễ vai là một trong những kiểu dáng váy cưới được các cô dâu yêu thích bởi với thiết kế độc đáo mẫu váy cưới này tạo nên nét đẹp gợi cảm cho cô dâu khi mặc trong ngày cưới trọng đại

Váy cưới trễ vai với thiết kế độc đáo mẫu váy cưới này tạo nên nét đẹp gợi cảm cho cô dâu khi mặc trong ngày cưới trọng đại

Với đặc điểm đáng chú ý ở phần tay được thiết kế ngang, phần ngực thường được cắt cúp hoặc hình chữ V để tôn lên cổ cao và bộ vai gọn gàng, váy cưới trễ vai thu hút sự chú ý của người đối diện với sức quyến rũ tuyệt vời.

Váy cưới trễ vai không chỉ hấp dẫn bởi vẻ đẹp bên ngoài, mà còn giúp cô dâu tôn lên vóc dáng và che đi những khuyết điểm một cách hoàn hảo. Đây cũng được coi là “vũ khí tối thượng” của cô dâu để khoe sự gợi cảm và vòng một đầy đặn nhờ những bờ vai quyến rũ.

Váy cưới trễ vai là "vũ khí tối thượng" của cô dâu khoe được vòng một đầy đặn và quyến rũ bởi bờ vai

Mẫu váy cưới này là “vũ khí tối thượng” của cô dâu khoe được vòng một đầy đặn và quyến rũ bởi bờ vai

2. Ưu điểm của váy cưới trễ vai

Không cần phải lo ngại nếu bạn có một thân hình đầy đặn, hãy tự tin chọn lựa váy cưới trễ vai. Với thiết kế váy có vai buông rộng, cô dâu sẽ trông thanh mảnh hơn và có thể che đi khuyết điểm cho những cô gái có bắp tay to. Mẫu váy cưới này phù hợp với hầu hết các dáng người, đặc biệt là cho những cô nàng mũm mĩm, vì vậy không khó để tìm cho mình bộ váy phù hợp.

Váy cưới trễ vai không chỉ giúp cô dâu khoe bờ vai quyến rũ mà còn mang lại sự thanh lịch và dịu dàng. Đây thực sự là một trong những mẫu váy cưới đặc biệt để bạn tỏa sáng và nổi bật giữa đám đông.

Váy cưới trễ vai không chỉ là một trong những mẫu váy cưới giúp cô dâu khoe được bờ vai quyến rũ mà còn mang đến sự thanh lịch và dịu dàng

Váy cưới trễ vai không chỉ giúp cô dâu khoe được bờ vai quyến rũ mà còn mang đến sự thanh lịch và dịu dàng

3. Làm sao để có thể tự tin mặc váy cưới trễ vai?

Váy cưới trễ vai khiến cô dâu quyến rũ và thu hút hơn. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý khi mặc chiếc váy cưới này để có thể tự tin nhất trong ngày vui của mình:

Lựa chọn áo lót: Để mặc váy cưới trễ vai suốt cả ngày mà không gặp vấn đề, bạn nên chọn những chiếc áo lót quây ôm sát cơ thể.

Tạo kiểu tóc cao: Váy cưới trễ vai nhấn mạnh vào vẻ đẹp của cổ, xương quai xanh và đôi vai thanh mảnh. Vì vậy, để tạo ra nét đẹp tuyệt vời khi mặc váy cưới trễ vai, cô dâu nên chọn tạo kiểu tóc cao, có thể sử dụng vương miện nhỏ hoặc một chiếc kẹp tóc đính đá để tạo điểm nhấn.

Kết hợp phụ kiện: Thông thường, khi mặc váy cưới trễ vai, bạn có thể kết hợp với khăn voan cài tóc hoặc khăn voan để che đi những khuyết điểm trên cơ thể.

Để mặc chiếc váy cưới trễ vai đẹp nhất các cô dâu nên búi tóc cao

Để mặc chiếc váy cưới này đẹp nhất các cô dâu nên búi tóc cao

Vừa rồi, W.Jardin đã giới thiệu cho bạn những ưu điểm và một vài lưu ý khi mặc váy cưới trễ vai. Đây là một mẫu váy cưới được nhiều cô dâu yêu thích và chọn lựa. Hy vọng bạn đã có thêm những kiến thức về loại váy cưới này và có thể chọn cho mình loại váy cưới phù hợp trong ngày trọng đại.

Trung tâm tiệc cưới W.Jardin là địa điểm tổ chức sự kiện cưới hỏi hàng đầu tại Hải Phòng, nơi chúng tôi tận tâm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo và không gian hoàn hảo. Với sự chuyên nghiệp và tận tâm của chúng tôi, sẽ đảm bảo rằng mỗi đám cưới được tổ chức tại W.Jardin sẽ trở thành một kỷ niệm đáng nhớ. Hãy đến và trải nghiệm sự phục vụ chất lượng cùng không gian đẳng cấp vượt trội tại W.Jardin ngay hôm nay!

Địa chỉ: 307 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Website: https://wjardin.com/
Facebook: https://www.facebook.com/w.jardin.official
Phone: 0906911986
Email: ttd86co@gmail.com

Bình luận

HẾT HẠN

0906 911 986
Mã số : 17221788
Địa điểm : Hải Phòng
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/09/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn