2 Cách Treo Gương Lên Tường Dễ Dàng Mà Bạn Chưa Biết

Liên hệ

Nam Từ Liêm

Cách treo gương lên tường? Khi nhắc tới việc treo gương lên tường nhà tắm, phòng ngủ, phòng khách….nhiều người cứ nghĩ đến việc phải khoan tường đo đạc phức tạp. Nhưng trên thực tế thì nó đơn giản và dễ dàng hơn rất là nhiều. Dễ dàng như nào thì hôm nay daths Decor sẽ gỡ bỏ băn khoăn này của các bạn. Cùng theo dõi bài viết dưới đây của shop nhé.

Trên thực tế thì đối với những chiếc gương nhỏ dưới 5kg thì chúng ta không cần cầu kì. Chỉ cần đóng đinh lên tường và treo lên . Vậy là chúng ta đã hoàn thành. Đơn giản đúng không ạ. Đấy là trường hợp với những chiếc gương nhỏ, có trọng lượng nhẹ. Nhưng đối với những chiếc gương to, nặng thì chúng ta không thể nào áp dụng cách này vì nó không an toàn, mối nguy hiểm sẽ đe dọa chúng ta bất kì lúc nào. Chúng ta nên treo gương đúng kĩ thuật, chắc chắn, không bị rơi vỡ khi có lực bên ngoài tác động.

Bước 1: Kiểm tra tường (Cách treo gương lên tường)

Đây là bước vô cùng quan trọng quyết định có nên treo gương hay không. Chất liệu gương sẽ quyết định cách treo gương như nào là hợp lý. Đối với chất lượng tường được làm bằng gạch, bê tông thì chúng ta không cần quan tâm về trọng lượng của gương. Tuy nhiên với chất liệu khác như gỗ hay thạch cao cần phải chú ý thực hiện treo gương đúng kĩ thuật, gương có trọng lượng dưới 5 kg để an toàn hơn. Nếu trong trường hợp mà bạn không biết tường nhà mình là chất liệu gì thì hãy dơ tay gõ nhẹ lên tường. Nếu chắc tay và tiếng phát ra thình thịch thì đây chính là tường gạch, tường bê tông. Còn tiếng phát ra nhẹ, cảm giác tường rỗng thì đó chính là tường thạch cao. Các bạn đặc biệt chú ý ở bước này nhé.cách treo gương lên tường

Bước 2: Chuẩn bị các dụng cụ để khoan tường (cách treo gương lên tường)

https://dathsdecor.com/cach-treo-guong-len-tuong-ma-ban/

Bình luận

HẾT HẠN

0357 261 827
Mã số : 17024110
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn