Thiết Kế Phòng Khách Hiện Đại Sang Trọng

Liên hệ

736/74 Lê Đức Thọ P.15 Gò Vấp

Thiết kế phòng khách hiện đại sang trọng, Thiết kế phòng khách hiện đại sang trọng, Thiết kế phòng khách hiện đại sang trọng, Thiết kế phòng khách hiện đại sang trọng, cung cấp nội thất phòng khách, thi công kệ tủ tivi, Thiết kế phòng khách hiện đại sang trọng, Thiết kế phòng khách hiện đại sang trọng, Thiết kế phòng khách hiện đại sang trọng, Thiết kế phòng khách hiện đại sang trọng, cung cấp nội thất phòng khách, thi công kệ tủ tivi

Trong tổng thể ngôi nhà, phòng khách đóng vai trò quan trọng và thiết yếu nhất. Phong cách hiện đại sang trọng được nhiều gia chủ yêu thích, bởi không những đáp ứng được yếu tố thẩm mỹ, mà những thiết kế đa năng, thỏa mãn diện tích chật hẹp nhà phố. Một ưu thế khác của của xu hướng nội thất hiện đại, hiện đại và giản đơn chính là sự thoáng đảng, dễ vệ sinh và bảo quản đồ nội thất dễ dàng hơn các phong cách nội thất khác như truyền thống.

 

Tiết giảm diện tích:

Đất chật, người đông là nhân tố then chốt đẩy diện tích sử dụng trung bình của người dân thành thị xuống thấp. Sở hữu một căn nhà với diện tích 50m2 đã là mơ ước của đa số người dân. nếu lấy diện tích 50m2 làm khung, thì phòng khách có thể sử dụng tối đa là 25m2. Trong 25m2 ấy, gia chủ phải đảm bảo được yêu cầu về tiếp khách, sinh hoạt chung của gia đình, trang trí và phô trương tính cách của gia chủ, đồng thời lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ của gia đình.

 

Tận dụng những mảng tường lớn cho kệ tivi, giá sách... 

 

Với lượng công năng như vậy, gia chủ không thể không tận dụng diện tích mảng tường lớn và đưa vào những yếu tố hình khối mở rộng để tận dụng không gian như kệ sách, kệ tivi, vật dụng trang trí và lọ hoa làm điểm nhấn cho gia đình. Hệ tủ trang trí đi kèm với 1 bộ sofa nỉ hoặc da đã hoàn thành “concept” cho 1 phòng hiện đại.

 

 

Phong cách thiết kế hiện đại:

Với các kệ tủ trang trí, thiết kế chú trọng vào yếu tố thẩm mỹ và đa năng của sản phẩm. Đa năng chính ở các thành phần tủ treo tay nâng, hệ tủ ngăn kép sàn hay đợt treo gắn liền tường. Hệ tủ được thiết kế như gắn liền và là một khối không thể tách rời với phòng khách của gia chủ.

 Đặt giữa phòng khách là hệ ghế sofa nỉ hoặc da. khác biệt với các bộ sofa thông thường đang được giới thiệu trên thị trường, thiết kế năm nay tích hợp công năng sử dụng của tủ thấp trang trí với bộ sofa. 

 

 

    Nguồn sáng sử dụng trong phòng khách nên tạo cảm giác ấm cúng, chan hòa. chính vì thế, ánh sáng điểm và ánh sáng gián tiếp được lựa chọn. giải pháp đèn chùm thả trang trí xuống bàn sofa được đánh giá cao trong trong nội thất hiện đại.

Công Ty Nội Thất Lê Đinh chuyên Thiết kế thi công nội thất phòng khách gia đình là một dịch vụ hoàn thiện với các dịch vụ thiết kế, thi công, giám sát, để tạo nên một không gian nội thất hoàn chỉnh trong thực tế, http:// noithatledinh.vn . Lê Đinh cung cấp các hạng mục hoàn thiện theo hình thức "Chìa khóa trao tay". 100% đồ nội thất được thi công dưới sự giám sát liên tục của bộ phận Thiết kế và Giám sát công trình đảm bảo những thiết kế được hiện thực với tiêu chí:

                "Thẩm mỹ - Nhanh chóng - Chính xác - Chất lượng". 

 

Đến với Nội Thất Lê Đinh chúng tôi sẽ tư vấn, thiết kế những sản phẩm mang lại với tính thẩm mỹ cao và chất lượng tốt nhất. Lê Đinh thiết kế và thi công nội thất gia đình như bàn ăn, tủ bếp, bàn khách, kệ tivi ... bằng chất liệu  Gỗ MDF sơn phủ PU , Gỗ MFC nhập khẩu malay chống trầy

 

 


 


CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH 

ĐC: 736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM 

ĐT: 028.665 28 665/ 6294 6868        Fax:028.6288 1199

  HP: 0966528665                              : 0909331589  

Email:  noithatledinh@gmail.com   

           tan@noithatledinh.vn

Web  :  http://noithatledinh.vn

 

CÁC CÔNG TRÌNH MỚI THI CÔNG: 

 Tham khảo: Tại đây

 


Bình luận

HẾT HẠN

0866 528 665
Mã số : 11725041
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/04/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn