Thiết Kế Thi Công Nhà Thuốc Tây Hiện Đại

Liên hệ

736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Gò Vấp, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Thiết kế, thi công nhà thuốc tây như thế nào là đạt chuẩn gpp?; Thiết kế, thi công nhà thuốc tây như thế nào là đạt chuẩn gpp?; Thiết kế, thi công nhà thuốc tây như thế nào là đạt chuẩn gpp?; Thiết kế, thi công nhà thuốc tây như thế nào là đạt chuẩn gpp?

 Kính gửi: Qúi khách hàng !

Như chúng ta đã biết cuộc sống càng ngày càng phát triển thì nhu cầu cho nghĩ ngơi và sức khỏe của con người lại tăng cao. Vậy tại sao khi bạn có nhu cầu, cũng như đã có ý tưởng để phát triển một nhà thuốc cho riêng mình vậy bạn đang lo lắng điều gì mà không bắt tay vào thực hiện nó ngay hôm nay? Phải chăng bạn đang lo lắng không biết bắt đầu, cũng như không biết sẽ thực hiện việc thiết kế một nhà thuốc tây như thế nào là phù hợp với không gian, diện tích mặt bằng của bạn? Bây giờ thì bạn có thể yên tâm về điều đó Nội Thất Lê Đinh của chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thiện ý tưởng cho bạn, cũng như hỗ trợ bạn. Nội Thất Lê Đinh của chúng tôi  được thành lập theo Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh do Sở Kế Hoạch Đầu Tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp. Tiền thân là cơ sở sản xuất các mặt hàng nội thất bàn, ghế, giường, tủ, hoạt động kinh doanh hợp pháp trong lĩnh vực:

* Thiết kế thi công nội thất văn phòng, nhà phố, nhà hàng, cafe, shop, showroom,...

* Sản xuất hàng trang trí nội thất các loại.

* Vận chuyển, di dời, cải tạo các công trình.

* Thiết kế thi công xây dựng các công trình dân dụng.

* Cung cấp vật liệu và thiết bị máy móc văn phòng, hàng trang trí nội thất.

 

 

Đặt biệt khi bạn quyết định thiết kế, thi công một nhà thuốc tây ấn tượng, đẹp mà chất lượng có nhiều yếu tố để bạn cũng như chúng ta cần quan tâm như: 

* Về kiểu dáng

Có nhiều kiểu dáng, kích thước đa dạng nhưng phổ biến và thường gặp vẫn là mẫu quầy thẳng và vuông góc. Ngoài ra, còn có kiểu dáng vòng cong hay hình oval rất độc đáo và tiện nghi. Việc thiết kế các mẫu quầy thuốc tây đòi hỏi phải đảm bảo sự tiện nghi, chiếm ít không gian, diện tích nên những mẫu quầy được thiết kế theo hình vòng cung hay hình oval đang dần trở nên ưa chuộng.

 

* Về màu sắc

Quầy thuốc tây được thiết kế đa dạng về màu sắc. Từ tông màu trắng sáng nổi bật cho đến các gam màu trầm, nhẹ nhàng đều có đủ. Với đặc điểm này sẽ giúp bạn thoải mái trong việc lựa chọn màu sắc quầy thuốc tây sao cho phù hợp với tông màu chủ đạo của mặt bằng đang có của bạn. 


* Về chủng loại hay chất liệu

Cũng rất đa dạng với nhiều chất liệu phong phú, từ chất liệu gỗ veneer cao cấp cho đến các loại gỗ công nghiệp khác như MDF hay MFC,...kết hợp với các vật liệu khác như kính, inox,...để thiết kế tạo nên quầy thuốc tây đẹp, sang trọng và hiện đại, tạo nên nét nổi bật riêng và là trung tâm thu hút sự chú ý giữa không gian tiền sảnh. Dưới đây là một số hình ảnh về mà thuốc tây mà chúng tôi đã thiết kế, cũng như đã thi công bạn có thể tham khảo:

 

 

Vậy bạn hiểu như thế nào là tiêu chuẩn GPP? Và làm thế nào để nhà thuốc của bạn có thể đạt chuẩn GPP? Để trả lời cho những câu hỏi này bạn có thể tham khảo thêm ở link dưới đây:

GPP (Good Pharmacy Practices) có nghĩa là “Thực hành tốt quản lý nhà thuốc”. GPP bao gồm các nguyên tắc cơ bản về chuyên môn và đạo đức trong thực hành nghề nghiệp tại nhà thuốc (nguyên tắc quản lý và tiêu chuẩn kỹ thuật) để bảo đảm việc sử dụng thuốc được chất lượng, hiệu quả và an toàn.

GPP là tiêu chuẩn cuối cùng trong 5 tiêu chuẩn thực hành tốt (GPs) trong quy trình đảm bảo chất lượng thuốc - từ khâu sản xuất (Thực hành tốt sản xuất thuốc - GMP), kiểm tra chất lượng (Thực hành tốt kiểm nghiệm thuốc - GLP), tồn trữ bảo quản (Thực hành tốt bảo quản thuốc - GSP), lưu thông phân phối (Thực hành tốt phân phối thuốc - GDP) và phân phối đến tay người bệnh (Thực hành tốt nhà thuốc - GPP). Từ 1996, Bộ Y tế đã từng bước ban hành và áp dụng tiêu chuẩn GMP, GLP, và GSP. Tháng 1 năm 2007, Bộ chính thức ban hành và áp dụng hai tiêu chuẩn còn lại (GDP và GPP) để bảo đảm tính đồng bộ và toàn diện từ sản xuất, lưu thông và phân phối lẻ. Tất cả đều vì mục tiêu nâng cao chất lượng, hiệu quả điều trị và an toàn cho nhân dân.

Lý do phải thực hiện GPP:

Luật Dược (01-10-2005), Nghị định 79/2006/NĐ-CP, Quyết định 108 và Quyết định 154 của Thủ tướng Chính phủ đã quy định hệ thống sản xuất lưu thông phân phối thuốc của Việt nam từ nay đến 2010 phải đạt tiêu chuẩn thực hành tốt (GPs), riêng hệ thống nhà thuốc phải đạt GPP từ nay đến 2010.

- GPP là công đoạn cuối cùng trong quy trình đảm bảo chất lượng thuốc. Nếu chỉ tập trung quản lý các khâu đầu như sản xuất (GMP), kiểm tra chất lượng (GLP), tồn trữ bảo quản trong kho (GSP) mà không chú trọng đến khâu sau cùng là nhà thuốc, với các yêu cầu về điều kiện bảo quản thuốc, trình độ chuyên môn và phương thức quản lý của chủ nhà thuốc, quy trình hướng dẫn, theo dõi việc sử dụng thuốc… (nói cách khác là để tình trạng các nhà thuốc lộn xộn như hiện nay) thì quy trình đảm bảo chất lượng thuốc chỉ là nửa vời, vô nghĩa và lãng phí vì không đạt được mục tiêu đảm bảo thuốc chất lượng, hiệu quả, an toàn đến tay người bệnh.

- Hệ thống phân phối lẻ thuốc có phát triển về số lượng nhưng đang tồn tại rất nhiều bất cập như: Dược sĩ đại học thường xuyên vắng mặt tại nhà thuốc, phó mặc việc tư vấn sử dụng thuốc cho các dược sĩ trung học và các dược tá, hoặc kể cả những người không có một chút chuyên môn dược. Thuốc được bán một cách tự do, không chỉ dẫn, ai mua cũng được, loại gì cũng được, càng nhiều càng tốt, kể các các loại thuốc kê đơn bắt buộc phải có chỉ định của bác sĩ. Đáp lại, một số bác sĩ vô tư bán thuốc ngay tại phòng mạch của mình với đủ loại thuốc kém chất lượng, quá hạn dùng, không bao bì nhãn hiệu, giá cả tùy tiện. Như vậy người dân dù đã phải mua thuốc với giá cao nhưng vẫn phải đứng trước nguy cơ sử dụng thuốc sai mục đích, không hiệu quả, thậm chí nguy hại cho sức khỏe, tính mạng vì không được tư vấn, cung cấp đầy đủ thông tin về thuốc.

- Hiện tượng kinh doanh thuốc thuốc nhập lậu, thuốc không rõ nguồn gốc, thuốc không được phép lưu hành, thuốc nhập khẩu phi mậu dịch, thuốc gây nghiện, thuốc hướng thần, mua bán không có hóa đơn chứng từ, móc ngoặc trốn thuế, lậu thuế... còn rất phổ biến tại các nhà thuốc, dẫn đến thuốc không được kiểm soát về nguồn gốc, chất lượng và các tiêu cực về mặt kinh tế, không chỉ cho ngành dược mà còn ảnh hưởng chung đến toàn xã hội.

- Đa số nhà thuốc có điều kiện cơ sở vật chất rất sơ sài tạm bợ, không đạt tiêu chuẩn vệ sinh môi trường, không đáp ứng yêu cầu bảo quản chất lượng thuốc, chưa kể còn ảnh hưởng đến mỹ quan chung.

Đã đến lúc cần áp dụng tiêu chuẩn GPP để lập lại trật tự, công bằng, kiện toàn lại hệ thống phân phối lẻ và nâng cao chất lượng chăm sóc dược (Pharmaceutical care) cho cộng đồng. Đây cũng là bộ mặt và uy tín của ngành dược chúng ta.

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH

ĐC: 736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 028 6652 8665/028 6294 6868       Fax: 028 6288 1199

HP: 0966528665                                  DĐ: 0917331589

Email: nguyentra@ledinh.vn 

Web: http://noithatledinh.vn

 


Bình luận

Uông Thân

quan tâm nè, ib tư vấn giúp với ạ!

Nguyễn Thị Trà

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH ĐC: 736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM ĐT: 028 6652 8665/028 6294 6868 Fax:028 6288 1199 HP: 0966528665 DĐ: 0917331859 Email: nguyentra@ledinh.vn Web: http://www.noithatledinh.vn http://www.noithatledinh.com

Nguyễn Thị Trà

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH ĐC: 736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM ĐT: 028 6652 8665/ 028 6294 6868 Fax: 028 6288 1199 HP: 0966528665 DĐ: 0917331589 Email: nguyentra@ledinh.vn Web: http//noithatledinh.vn

Nguyễn Thị Trà

Thiết kế, thi công nhà thuốc tây như thế nào là đạt chuẩn gpp?

HẾT HẠN

0917 331 589
Mã số : 11653718
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn