Thiết Kế Showroom, Cửa Hàng Đẹp, Ấn Tượng.

Liên hệ

736/ 74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp

Thiết kế showroom, cửa hàng đẹp, ấn tượng.Thiết kế showroom, cửa hàng đẹp, ấn tượng.Thiết kế showroom, cửa hàng đẹp, ấn tượng.Thiết kế showroom, cửa hàng đẹp, ấn tượng.Thiết kế showroom, cửa hàng đẹp, ấn tượng.Thiết kế showroom, cửa hàng đẹp, ấn tượng.Thiết kế showroom, cửa hàng đẹp, ấn tượng.Thiết kế showroom, cửa hàng đẹp, ấn tượng.Thiết kế showroom, cửa hàng đẹp, ấn tượng.Thiết kế showroom, cửa hàng đẹp, ấn tượng.Thiết kế showroom, cửa hàng đẹp, ấn tượng.Thiết kế showroom, cửa hàng đẹp, ấn tượng.Thiết kế showroom, cửa hàng đẹp, ấn tượng.

Công ty nội thất Lê Đinh chuyên thiết kế nội thất showroom, thiết kế shop, cửa hàng trên địa bàn Thành Phố Hồ Chí Minh. Với nhiều mẫu mã khác nhau của tủ trưng bày, kề trưng bày, quầy trưng bày, sản phẩm của chúng tôi là sự lựa chọn hàng  đầu trên thị trường.

 

 

Thiết kế bắt mắt: chúng ta phải thiết kế nội thất theo một phong cách mà khách hàng nhìn vào là sẽ thấy ấn tượng ngay, họ thấy thoải mái và bị thu hút bởi sản phẩm.

Hiện đại: sẽ là một điểm nhấn trong phong cách thiết kế nếu showroom thể hiên tính chất không gian mang xu hướng hiên đại. Khách hàng sẽ đánh giá rất cao chất lượng cũng như những yếu tố khác của sản phẩm. Và bạn đã thành công trong việc tạo ấn tượng cho khách hàng của mình

Lượng mặt hàng trong showroom: điều đó ảnh hưởng trực tiếp đến sự thành công hay thất bại của một sản phẩm. Nếu số lượng sản phẩm quá loãng sẽ làm khách hàng mất hứng thú do không có nhiều sự lựa chọn hơn. Còn nếu quá nhiều sản phẩm thì lại làm khách hàng choáng ngộp trước quá nhiều sản phẩm và khó có thể quan sát kỹ sản phẩm để đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

Nhưng bạn yên tâm, hãy liên hệ với công ty nội thất Lê Đinh chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn và giải đáp tất cả thắc mắc của bạn.

Công ty TNHH trang trí nội thất Lê Đinh thiết kế  và lắp đặt showroom, shop, cửa hàng trong TPHCM. Cung cấp tủ, kệ trưng bày, bàn trưng bày,…với những chất liệu như Mdf sơn Pu, Mdf verneer, Mfc nhập khẩu, Khung nhôm kính cường lực hay kính thường, ray lỗ treo tường, …các kiểu dáng từ đơn giản đến cầu kỳ, từ truyền thống đến hiện đại, ….nhưng tất cả đều mang nét đặc trưng và phong cách riêng của mỗi khách hàng.

Hãy đến với nội thất Lê Đinh để trải nghiệm sự khác biệt, hãy tìm hiểu công ty chúng tôi bạn sẽ biết chúng tôi làm được điều đó.

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH

ĐC: 736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 028.665 28 665/ 6294 6868        Fax:028.6288 1199

DĐ   : 0962 331 589 Huệ

Email: hue@ledinh.vn

           noithatledinh6@gmail.com

           noithatledinh3@gmail.com

Web  :  https://noithatledinh.vn

 

 

 

 

 

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0962 331 589
Mã số : 13244752
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/05/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn