Thiết Kế Thi Công Bộ Bàn Ghế Nhà Hàng Đẹp

Liên hệ

736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Gò Vấp, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Công ty cung cấp, thiết kế, thi công bộ bàn ghế nhà hàng đẹp; Công ty cung cấp, thiết kế, thi công bộ bàn ghế nhà hàng đẹp; Công ty cung cấp, thiết kế, thi công bộ bàn ghế nhà hàng đẹp; Công ty cung cấp, thiết kế, thi công bộ bàn ghế nhà hàng đẹp

Kính gửi: Qúi khách hàng !

Thiết kế, thi công nội thất nhà hàng hiện đại

Ngày nay: Trong xu thế toàn cầu hóa với nền kinh tế hội nhập dẫn đến đời sống của người dân ngày một cải thiện. Bên cạnh đó, việc phát triển chung của nền kinh tế đã kéo theo không ít các dịch vụ kinh tế ngày một phát triển từ: Dịch vụ vui chơi, giải trí, kinh tế-xã hội, cho đến các dịch vụ ăn uống ngày càng được mở rộng. Để đáp ứng cho nhu cầu phát triển đó thì không ít công ty, doanh nghiệp đã đầu tư một cách mạnh bạo vào các dịch vụ khác nhau.

Tuy nhiên: Dịch vụ ăn uống đang là lựa chọn hàng đầu cho các chủ đầu tư. Bởi vì theo thuyết nhu cầu của maslow thì con người muốn phát triển một cách toàn diện thì phải được đáp ứng các nhu cầu cơ bản(thiết yếu): Ăn, mặc, ở,...

Nắm bắt được xu hướng phát triển thì ngày càng nhiều nhà hàng, quán ăn được mọc lên với qui mô, kiểu dáng khác nhau. Chính vì vậy để có được một không gian ẩm thực riêng mang sắc thái riêng của chủ đầu tư thì việc tìm đến một công ty về thiết kế, thi công nội thất là lẽ tất nhiên. Công Ty TNHH Trang Trí Nội Thất Lê Đinh với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất chúng tôi cam kết đem đến sự hài lòng nhất cho quí khách.

Công Ty TNHH Trang Trí Nội Thất Lê Đinh chuyên thiết kế thi công nội thất nhà hàng, quán ăn với nhiều mô hình, mẫu mã khác nhau đáp ứng chio từng nhu cầu của chủ đầu tư. Từ những thiết kế sang trọng, hiện đại, cao cấp cho đến những thiết kế đơn giản, thông thường phù hợp theo từng không gian, mặt bằng khác nhau.

Bên cạnh đó: Cách bài trí và thiết kế không gian là một trong những nhân tố chủ yếu làm nên thành công của kinh doanh. Hãy để Lê Đinh giúp bạn tính toán và thiết kế bài trí không gian để đảm bảo cho bạn có một nhà hàng ấn tượng nhất. Với một thiết kế nội thất nhà hàng hợp lý phù hợp với hình thức kinh doanh, thông qua yếu tố độc đáo, khác biệt để thu hút khách hàng.

Và tạo lợi thế cạnh tranh Nội Thất Lê Đinh sẽ giúp quý khách thực hiện điều này. Toàn bộ không gian được phối sắc rất tinh tế cùng sản phẩm nội thất: Bàn ghế, quầy tiếp tân, kệ trang trí, trần trang trí hoa văn, tường vẽ sơn hay giấy dán tường, hài hòa đã làm nên vẻ đẹp riêng cho quán. Thực khách khi đến đây chắc chắn sẽ rất ấn tượng bởi những bộ Sofa mềm mại cùng tông màu sang trọng, tươi mới kết hợp với những bộ bàn ghế nhà hàng, độc đáo đầy nghệ thuật.

Công Ty TNHH Trang Trí Nội Thất Lê Đinh chúng tôi chuyên phân phối các sản phẩm tủ, kệ, bàn ghế nhà hàng với các loại chất liệu:

 + Gỗ MDF sơn phủ PU,

 + Gỗ MFC,

 + Gỗ veneer cao cấp,

 +Theo yêu cầu của khách hàng,... 

Ngoài ra Công ty chúng tôi cũng thi công các hạng mục như:

1. Cải tạo thô mặt bằng hiện trạng: Lát nền, sơn nước, thi công tường, vách thạch cao,...

2. Sản xuất cung cấp bàn ghế nhà hàng, quầy kệ gỗ trang trí.

3. Thi công hệ thống điện, nước, điện lạnh nhà hàng.

4. Thi công ngoại thất, bảng hiệu nhà hàng.

5. Các hạng mục trang trí khác,...

Để biết thêm thông tin chi tiết quí khách hàng có thể liên hệ:

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH

ĐC: 736/121/31 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 028 665 28 665/028 6294 6868                   Fax: 028 6288 1199

HP: 0966528665                                               DĐ: 0917331589

Email: nguyentra@ledinh.vn  

Web: http//noithatledinh.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0917 331 589
Mã số : 11974250
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn