Khóa Chống Trộm Xe Máy – Hệ Thống Chống Trộm Và Định Vị Toàn Cầu Gps

2,45 triệu

108 Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh


 

“Anh Nam trú tại Cầu Giấy Hà Nội sau khi đi ăn về đã phát hiện chiếc xe máy của mình để trong tầng 1 của ngôi nhà anh đang ở trọ đã không cánh mà bay mất.”

“Em vừa bị mất chiếc xe Airblade chiều hôm qua. Xe mới vừa mua được trong 20 ngày, ngót nghét 50 triệu cả đăng kí các loại. Em ở khu Liễu Giai, Ba Đình. Xe khóa rất cẩn thận, 1 khóa cổ, 1 khóa từ, 1 khóa càng hình chữ U. Để trước nhà, vào ăn cơm xong ra là mất luôn.”

…..

Xe máy ở Việt Nam: “Sểnh ra là mất”.

Khi bạn mua một chiếc xe mới hoặc đang sở hữu một chiếc xe mắc tiền nào đó thì chúng ta thường rất hay lo ngại nó sẽ bị mất đi, bị trộm hay thậm chí là cướp (Việt Nam hiện có hơn 45 triệu môtô, xe máy các loại (tương đương cứ 2 người dân có một xe máy) , Theo con số thống kê của Công an Thành phố Hà Nội, cứ 10 vụ mất trộm tài sản thì có từ 3-4 vụ có liên quan đến môtô, xe máy).

Để khắc phục vấn đề này thì có rất nhiều cách, bình thường chúng ta hay sử dụng những giải pháp như:

– Khóa phanh đĩa

– Sử dụng khóa chân chống

– Khóa càng xe máy

Đặc điểm của ba loại khóa trên là xe được khóa một cách bị động, có nghĩa là chủ xe không biết được tình trạng hiện tại của xe mình và với mức độ tinh vi của những tên trộm xe như hiện nay thì những loại khóa trên rất dễ bị mở, bẻ khóa.

Ngoài ra, còn có các giải pháp công nghệ khác mà ít người thực sự biết tới, điển hình là 2 loại khóa công nghệ cao:

 – Khóa Remote chống trộm xe máy

 – Sử dụng thiết bị định vị GPS

Đặc điểm của 2 loại khóa trên là khi sử dụng nó chủ xe luôn ở trạng thái chủ động, có nghĩa là bất cứ lúc nào hay ở đâu, chủ xe cũng có thể kiểm soát được tình trạng xe của mình, như là vị trí, có người chạm vào hay di chuyển xe hay không,…vv.

Với giải pháp Khóa Remote:

– Khi đang đi đường gặp cướp Bạn chỉ cần giao xe bỏ chạy và bấm nút LOCK. Xe sẽ tự động tắt máy và báo động. Chỉ khi chủ xe có Remote mở ra mới đi được.

– Khi xe đã khóa, nếu kẻ gian dùng Khóa Vạn Năng mở khóa hệ thống sẽ tự động kêu kèn, lúc này xe vẫn không nổ máy.

– Khi đi gởi xe, tìm xe bạn chỉ cần bấm nút mở khóa trên Remote. Đèn chớp, kèn kêu. Bạn biết ngay xe đang ở chỗ nào.

– Kẻ gian không thể dùng nam châm để vô hiệu hóa bộ khóa do xe máy đã được trang bị “ Mạch khử từ”.

Với giải pháp chống trộm xe máy định vị GPS:

– Thiết bị định vị kết hợp với hệ thống phần mềm theo dõi GPS trực tuyến giúp người dùng luôn biết được vị trí, tốc độ và lộ trình của tài sản.

– Bên cạnh đó, các tính năng chống trộm như: báo động, điều khiển tắt động cơ xe từ xa là những tiện ích thú vị và hiệu quả mà khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng.

– Với thiết bị định vị xe máy bằng công nghệ GPS thì khả năng mất xe gần như là 0 %.

Dưới đây là một trường hợp về mất trộm xe máy mà chủ xe đã nhanh chóng lấy lại được quyền kiểm soát:

Ngày 22.11, Công an Q.11 (TP.HCM) xác nhận đang tiến hành truy bắt Nguyễn Văn Minh (40 tuổi, quê Long An) để điều tra hành vi trộm cắp tài sản. Liên quan đến vụ việc này, công an đang xác minh 21 xe máy nghi nằm trong đường dây trộm cắp chuyên nghiệp.

Sáng 19.11, anh Trần Thanh Hoàng (ngụ Q.11) thức dậy thì phát hiện nhà bị kẻ gian đột nhập lấy ĐTDĐ, máy tính và 1 xe máy. Từ thiết bị định vị gắn trong xe máy của anh Hoàng bị mất, công an xác định xe này đang ở ngôi nhà trong hẻm 27 đường Tân Thành (P.16, Q.11). Kiểm tra nhà này, công an thu giữ nhiều túi xách và ví tiền, 4 ĐTDĐ, 1 bộ dụng cụ phá khóa xe máy, 1 mã tấu, 7 phiếu giữ xe máy, 1 két sắt.

Minh được xác định sinh sống tại ngôi nhà này, đã bỏ trốn. Từ các phiếu giữ xe, công an đã tìm thấy 21 xe máy chưa xác định chủ sở hữu tại các điểm giữ xe gần đó. Công an Q.11 đang tiến hành xác minh và mở rộng điều tra.

Chi tiết:

http://magiwan.vn/khoa-chong-trom-xe-may-thong-chong-trom-va-dinh-vi-toan-cau-gps/

 



Bình luận

HẾT HẠN

0906 997 565
Mã số : 14759490
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/09/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!