Những Vị Trí Phù Hợp Lắp Đặt Cục Canh Bánh Xe Bằng Cao Su

123.456

Tp. Hồ Chí Minh


Cục canh bánh xe cao su hay còn gọi là cục chặn bánh xe cao su, cục chèn bánh xe cao su thường được lắp đặt trong gara để xe, bãi đỗ xe của các tòa nhà, khu chung cư. Thiết bị này sử dụng để chặn lùi xe ô tô, chắn bánh xe khỏi bị trôi, trượt khi dừng đỗ xe. Tuy nhiên giá cục chặn bánh xe cao su hiện nay như thế nào? Chia sẻ dưới đây của chúng tôi sẽ báo giá cục chặn xe chính xác nhất cho bạn nhé!

Cục canh bánh xe cao su gồm có mấy loại?

- Cục canh bánh xe là thiết bị giao thông đảm bảo an toàn cho xe dừng, đỗ trong bãi đậu xe. Thiết bị được sản xuất bằng cao su nguyên chất có độ đàn hồi tốt và có độ bền cao nên dù sử dụng trong thời gian dài cũng không lo sản phẩm bị hỏng. Đặc biệt sản phẩm này phù hợp sử dụng trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau mà vẫn đảm bảo được độ bền cao.

- Cục chặn bánh xe được sản xuất với hai loại chính là cục canh bánh xe cố định và cục canh bánh xe di động phù hợp sử dụng cho mọi khu vực khác nhau:

+ Cục chèn bánh xe cố định thường được lắp đặt cố định tại các bãi đậu xe nhằm phân định vị trí đỗ cho xe tránh trường hợp va chạm giữa xe với tường hoặc với các xe khác.

+ Cục chèn bánh xe di động được làm bằng cao su đúc với thiết kế nhỏ gọn có thể mang theo mỗi khi ra ngoài vô cùng tiện lợi.

- Cục canh bánh xe cố định thường được lắp đặt ở gara các bãi đỗ xe, tầng hầm đậu xe của tòa nhà, khu chung cư. Sản phẩm được thiết kế với miếng dán phản quang màu vàng giúp lái xe dễ nhận biết vị trí đỗ xe kể cả khi trong điều kiện thiếu ánh sáng.

⇒ XEM CHI TIẾT: Cục canh bánh xe

Giá cục canh bánh xe bằng cao su là bao nhiêu?

Một trong những câu hỏi mà nhiều người quan tâm nhất hiện nay đó chính là cục canh bánh xe được bán với mức giá như thế nào? Thực tế cục canh bánh xe sẽ được bán với nhiều mức giá khác nhau do phụ thuộc vào loại cục chặn cố định hay cục chặn di động. Tuy nhiên giá bán các loại cục chèn bánh xe đều rất phải chăng và phù hợp với khả năng chi trả của tất cả mọi người.

Nếu bạn muốn mua cục canh bánh xe với mức giá ưu đãi thì nhất định bạn không nên bỏ qua Công ty CP Thương mại và Dịch vụ Hành Tinh Xanh. Đây là một trong những công ty uy tín nhất hiện nay cung cấp đầy đủ các loại cục canh bánh xe cao su như cục canh di động, cục canh cố định. Ngoài ra, Hành Tinh Xanh còn cung cấp nhiều loại thiết bị giao thông khác như Gờ giảm tốc độ, Ốp góc tường, Gương cầu lồi,....

Mọi thông tin cần tìm hiểu rõ hơn về cục canh bánh xe cao su bạn có thể liên hệ trực tiếp qua địa chỉ:

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH

Tầng 4 - Tòa nhà Hàn Việt - 203 Minh Khai - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Tel: 024 7307 5955/024 3627 5955 - Fax: 024 3627 5956


Bình luận

HẾT HẠN

2645 309 876
Mã số : 15477229
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/01/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn