Bưởi Đỏ Luận Văn Thanh Hóa, Bưởi Đỏ Tiến Vua, Giống Cây Bưởi Đỏ,

35.000

Hà Nội


Bưởi Luận Văn có nguồn gốc tại làng Luận Văn, xã Thọ Xương, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa. Giống bưởi này nổi tiếng vì là sản vật tiến vua, đặc biệt là thời hậu Lê. Ngoài giá trị kinh tế cực cao thì quả bưởi đỏ Luận Văn được xem là một biểu tượng của sự may mắn tài lộc nên được rất nhiều người dân lựa chọn trong việc thờ cúng những ngày lễ, Tết.

Một đặc điểm khác hẳn so với các loại bưởi khác đó là quả bưởi đỏ Luận Văn khi nhỏ có màu xanh, nhưng khi chín chuyển dần sang màu đỏ gấc. Vỏ quả, cùi quả, vỏ múi, có màu đỏ rất đẹp mắt, múi bưởi đỏ hồng, mọng nước, ngọt, hương thơm đặc trưng. Cũng chính vì giá trị kinh tế cao do sở hữu vị ngọt đậm đà, thơm ngon nên hiện được rất nhiều bà con khắp nơi áp dụng kỹ thuật trồng cây bưởi đỏ Luận Văn này nhằm cải thiện đời sống kinh tế gia đình.

Bưởi đỏ luận văn bắt đầu thu hoạch được vào giữa tháng 8 nhưng ăn ngon nhất vào tháng 10, 11 âm lịch hàng năm, tuy nhiên ở những thời điểm này chỉ có múi và cùi đỏ  còn vỏ vẫn xanh vàng. Bắt đầu từ tháng 10 trở đi vỏ bắt đầu đỏ và đến tết đỏ tươi đều rất đẹp.

Hàng năm vào dịp tết, loại bưởi đỏ luận văn này được rất nhiều người dân lựa chọn để bầy mâm ngũ quả vì khi chín vỏ bưởi có màu đỏ tươi rất đẹp, mùi hương bưởi rất thơm, rất có ý nghĩa về mặt phong thủy. Đặc biệt, khi thu hoạch xong quả bưởi đỏ luận văn có thể bảo quản được đến 3 tháng,  nên bà con rất yên tâm về khâu bảo quản và tiêu thụ quả.

--------------------------------------

Viện cây giống chuyên cung cấp giống cây bưởi đỏ luận văn Thanh Hóa, giống cây F1, số lượng, giao hàng toàn quốc.

Mọi chi tiết xin liên hệ: TRUNG TÂM CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ VÀ HỢP TÁC TRANG TRẠI VIETGAP

Địa chỉ trụ sở giao dịch tại Miền Bắc:  TT Trâu Quỳ – Gia Lâm – Hà Nội

HOTLINE  – 0432161283/ 0942760699/0961284001/0968067905

Email: giongcaytronghvnn@gmail.com

Website chính: http://viencaygiongtrunguong.com/

CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN XÂY DỰNG NÊN THƯƠNG HIỆU


Bình luận

0968 067 905
Mã số : 15018826
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/06/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn