Toàn Cảnh Digital Marketing Hàn Quốc 2024

Liên hệ

• Địa Chỉ: Tầng 4, Tòa Nhà N01-T4, Khu Đoàn Ngoại Giao, P.xuân Tảo, Q.bắc Từ Liêm, Tp.hà Nội.

Với sự tăng trưởng kinh tế việc sử dụng nền tảng online Hàn Quốc vô cùng quan trọng. Trong bài viết này, Rereshweb sẽ giới thiệu bạn đọc biết về toàn cảnh digital marketing Hàn Quốc ****** nhất nhất 2024.

1. Cập nhật digital marketing Hàn Quốc

Hàn quốc, có dân số 60 triệu người, đạt tỉ lệ đô thị hóa 85% và có 98 % người Hàn Quốc đang dùng nền tảng online, Tại Hàn Quốc, lượng tiêu thụ các video online đã từ lâu vượt mặt kênh chính thống, với hơn một nửa sử dụng các thiết bị di động. Và lượng người xem video ít hơn tận 20 lần Đối với marketing Hàn Quốc đang ngày càng trở nên thân thiện với với nhiều giao diện như máy tính, điện thoại. Các nghiên cứu tiết lộ rằng marketing tại Hàn Quốc những video từ 2 phút hình thành 80% video ads. Hiện tại Hàn Quốc có tỉ lệ người dùng nền tảng online xếp nhì trên toàn thế giới trong tháng 4 năm 2024.

[caption id="attachment_5095" align="aligncenter" width="960"]Sử dụng social network Digital marketing[/caption]

Trong số đó user tại Hàn Quốc chiếm 96.7% trong số họ sử dụng mạng xã hội hoặc các dạng tin nhắn, điều này nhận thấy rằng về tiềm năng marketing tại Hàn Quốc về mạng xã hội với doanh nghiệp

1.1. Các nền tảng social tại Hàn Quốc

Hiện nay, các nền tảng digital marketing Hàn Quốc sử dụng nhiều là Youtube, với 90% t, theo sau là KakaoTalk ( 81%), Instagram ( 58 %), và Facebook ( 56%) YouTube Đối với Youtube, đây chính là nền tảng digital marketing Hàn Quốc phổ biến nhất tại Hàn Quốc. Mỗi tháng, người dung đã gần như sử dụng 40 giờ trên Youtube. Trong khi xử sở Kim Chi nổi tiếng về mỹ phẩm, thời trang, K-pop, và K-drams, thì sự đa dạng và linh hoạt này cực kì tối ưu các nhà quảng cáo phối hợp với KOLs đến các doanh nghiệp.

[caption id="attachment_5096" align="aligncenter" width="700"]digital-marketing-han-quoc Youtube[/caption]

Kakao Talk và Câu Chuyện Kakao Kakao Talk hiện nay đang là nền tảng digital marketing Hàn Quốc trong việc giao tiếp xã hội phổ biến nhất tại Hàn Quốc, Hàng tháng trên Kakao Talk gia tăng hơn 45 triệu người dùng. Ứng dụng này hiện nay đang là nền tảng biểu tượng digital marketing Hàn Quốc Khi khai phá KakaoStory, hiện đang là một social network tập trung vào hình ảnh được tạo từ Kakao Talk đó là những hình ảnh và những suy nghĩ, cũng như được đặt 98% điện thoại thông minh của người dân Hàn Quốc Dù có rất nhiều các nền tảng marketing Hàn Quốc khác, nhưng Kakao Talk đem lại sự đa dạng hiệu quả về quảng cáo cũng như tìm kiếm loại mặt hàng

[caption id="attachment_5097" align="aligncenter" width="960"]digital-marketing-han-quoc Kakao talk[/caption]

Instagram Và đây là Instagram hiện đang là nền tảng digital marketing Hàn Quốc nói lên phong cách sống nổi bật nhất tại Hàn Quốc, với hơn 20 triệu người dùng Instagram tại Hàn Quốc. Lượng user lớn nhất có độ tuổi từ 25 đến 34, chiếm 35% trong số tổng dân số, theo sau là nhóm tuổi từ 18 đến 24, chiếm 27.5% dân số. Người dùng Instagram Hàn Quốc theo giới tính ( tháng 9 năm 2021 )

[caption id="attachment_5098" align="aligncenter" width="800"]digital-marketing-han-quoc Instagram[/caption]

Facebook Facebook, đây là trang digital marketing Hàn Quốc với khả năng kết nối mạng xã hội lớn nhất thế giới, sở hữu lượng tiếp cận 13 triệu người dùng Facebook tại Hàn Quốc thông qua facebook ads..

[caption id="attachment_5099" align="aligncenter" width="500"]digital-marketing-han-quoc Facebook[/caption]

1.2. Các nền tảng di động Hàn Quốc

Hàn Quốc là một quốc gia lớn kết nối mạng dữ liệu di động. Những ứng dụng di động được hoạt động nhiều nhất tại Hàn Quốc, đó là Kakao Talk, Naver, BAND, Coupang, và Instagram. Phổ biến là là kakao vs naver

Naver Naver là nền tảng bộ máy tìm kiếm lớn nhất của Hàn Quốc, với thị phần đến 60% ( vâng, đã vượt mặt Google ). Các kết quả tìm kiếm trên Naver phần nhiều thuộc người Hàn Quốc . Thuật toán tìm kiếm Naver đang là xu hướng đứng đầu trên nền tảng digital marketing.

[caption id="attachment_5100" align="aligncenter" width="750"]digital-marketing-han-quoc Naver[/caption]

Xem thêm: Thu hút khách hàng Hàn Quốc như thế nào

2. Đến với refreshweb chúng tôi có

Hiện nay, Naver chính là nền tảng được dùng làm marketing cho doanh nghiệp nhiều nhất tại Việt Nam và Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong ngành quảng cáo thị trường Hàn Quốc và từng thực hiện hàng trăm chiến dịch lớn nhỏ với nhiều công ty lớn nhỏ trên toàn quốc, Refreshweb tự hào là đơn vị dẫn đầu trong ngành và là một sự lựa chọn hàng đầu để khách hàng đặt niềm tin.

Số điện thoại: Mr. Byun: 091-604-7700 | Ms. Loan: 098-332-0655 | Mr. Sơn: 034-824-2920

• Zalo: Mr Byun 091-604-7700 hoặc Ms Loan 098-332-0655

• Email: nguyenhoangloan@jywvina.com

• Naver: https://www.naver.com/

• Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà N01-T4, khu Đoàn ngoại giao, P.Xuân Tảo, Q.Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội.

Bình luận

HẾT HẠN

0819 238 111
Mã số : 17491157
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn