Quảng Cáo Banner Trên Naver

Liên hệ

• Địa Chỉ: Tầng 4, Tòa Nhà N01-T4, Khu Đoàn Ngoại Giao, P.xuân Tảo, Q.bắc Từ Liêm, Tp.hà Nội.

Tại Hàn QuốcNaver được sử dụng rộng rãi như một nền tảng internet mà hầu hết người dân Hàn Quốc tin tưởng. Với hơn 40 triệu người dùng hàng ngày, đây là một trong những nền tảng phổ biến để đưa thương hiệu của bạn tới khách hàng tại thị trường Hàn Quốc. Quảng cáo naver là một kênh vô cùng hiệu quả để quảng bá doanh nghiệp của bạn Vậy có loại quang cao Naver nào có thể giúp bạn tiếp cận nhanh chóng và rộng rãi nhất trên Naver? Đó chính là quảng cáo banner. Vậy naver banner trên Naver là gì, có thể giúp bạn tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn không? Cùng Refreshweb tìm hiểu sau đây Dưới đây là 1 ví dụ cụ thể :

Loại hình quảng cáo Naver tại trang chủ của Naver trên giao diện máy tính

quang cao naver banner

Loại hình quảng cáo Naver banner tại trang chủ của Naver trên giao diện Moblie

Khách hàng có nhu cầu tìm kiếm khách hàng tại Hàn Quốc, mời xem thêm quảng cáo Naver tại đây. Doanh nghiệp có thể triển khai quảng cáo dưới nhiều hình thức.

Loại hình quảng cáo trên các trang đặt vé máy bay/ du lịch của Naver

quang cao naver banner du lichquang cao naver banner


Hàn Quốc là điểm đến du lịch được yêu thích nhất tại Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới. Thông qua phim ảnh và âm nhạc, “xứ sở kim chi” đến gần hơn với mọi người, ghi dấu bằng cảnh vật nên thơ, các ng trình kiến trúc độc đáo và văn hoá ẩm thực đặc sắc. Bên cạnh đó, du lịch Hàn Quốc còn gây tượng với du khách bằng sự đa dạng trong trải nghiệm và mức chi phí hợp lý.



Hàn Quốc là một quốc gia thuộc khu vực Đông Á, sở hữu địa hình đồi núi hiểm trở với nhiều eo biển trải dài. Thông qua các bộ phim Hàn nổi tiếng, “xứ sở kim chi” được biết đến như một đất nước xinh đẹp, cảnh sắc vừa hùng vĩ vừa nên thơ. Đặc biệt, quốc gia này còn nổi tiếng với nền ẩm thực đa dạng và sự phát triển của văn hóa phim ảnh, âm nhạc.

quang cao naver bannerQuang cao Naver du lịch, khách sạn cũng là một ng cụ hữu hiệu cho các doanh nghiệp muốn tìm kiếm khách hàng tại Hàn Quốc, mời bạn xem thêmtại đây. Doanh nghiệp quan tâm đến dịch vụ quảng cáo thông qua Naver cũng như tìm kiếm chiến lược Naver marketing tổng thể, hãy liên hệ ngay đội ngũ của Refreshweb để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất:

  • Số điện thoại: Mr. Byun: 091-604-7700 | Ms. Loan: 098-332-0655 | Ms. Thương: 096-596-3125
  • Zalo: Mr Byun 091-604-7700 hoặc Ms Loan 098-332-0655
  • Email: nguyenhoangloan@jywvina.com
  • Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà N01-T4, khu Đoàn ngoại giao, P.Xuân Tảo, Q.Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội.

Bình luận

0348 242 920
Mã số : 17505070
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn