Ford Ranger Giá Tốt Nhất Giao Xe Ngay

600 triệu

Hà Nội


Ford Ranger Cấu trúc thân xe được thiết kế hoàn toàn mới từ ngoài vào trong giup chiếc xe vận hành tốt nhất trong khi đó vẫn có được không gian rộng rãi và hợp lý với việc tái định vị cột B và điều chỉnh kích thước của cửa trước đã giúp khoang hành khách của Ranger thật sự rộng rãi và có khoảng chống để chân ở hàng ghế sau rộng nhất so với các xe bán tải khác và khả năng bán đường tốt hơn không gian rộng rãi hơn với 20 ngăn chứa đồ cùng với tiện nghi để nâng cao sự hài lòng khi sử dụng cũng như vận hành







  • Đại diện bán hàng miền Bắc : Mr Tuấn: 0968.28.6666

    Giá trị khi đến với Ford Hà Thành


    • Xe được bán với giá ưu đãi nhất, thủ tục nhanh gọn, hỗ trợ đăng ký đăng kiểm.

    • Được lái thử tất cả các dòng xe hiện có với cung đường thuận lợi đảm bảo cảm giác trải nghiệm thực tế nhất cho khách hàng.
    • Hỗ trợ thủ tục trả góp nhanh gọn, lãi suất ưu đãi.
    • Chế độ bảo hành tốt nhất với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại.
    • Chúng tôi xin gửi tới Quý khách hàng thông báo giá cho các loại xe Ford  Ecosport hiện tại đang được cung cấp tại Việt Nam.

    Ford Ranger


    Ranger XL 4×4 MT

    Giá: 629.000.000 VNĐ

  •  



  • Ford Ranger

    Ranger XLS 4X2 MT

    Giá: 605.000.000 VNĐ



  • Ford Ranger

    Ranger XLS 4X2 AT

    Giá: 632.000.000 VNĐ



  • Ford Ranger

    Ranger XLT 4X4 MT

    Giá: 744.000.000 VNĐ



  • Ford Ranger

    Ranger Wildtrak 4X2 AT

    Giá: 772.000.000 VNĐ



  • Ford Ranger

    Ranger Wildtrak 3.2L 4X4 AT

    Giá: 838.000.000 VNĐ


  • Ford Ranger 2015

     Ranger là một trong những sản phẩm đánh dấu sự “phân rã” của liên minh Ford-Mazda. Nếu thế hệ thứ nhất và thứ hai của Ranger bản quốc tế dùng chung với Mazda B-serie và BT-50 thì sang thế hệ thứ ba, mọi chuyện đã khác.

    Ford Australia đóng vai trò quyết định trong việc nhào nặn nên Ranger thế hệ mới, dù một số chi tiết vẫn ảnh hưởng từ BT-50. Hệ khung gầm của Ranger được sử dụng chung cho toàn thế giới, không phân thành bản quốc tế và Bắc Mỹ như trước. Chỉ có 3 nước sản xuất là Thái Lan, Nam Phi và Argentina để xuất đi 180 thị trường khác.

    Ra mắt lần đầu tiên trên thế giới tại Australia hồi tháng 10/2010, đến Bangkok Motorshow (khai mạc ngày 24/3) Ranger trình làng khu vực Đông Nam Á, nơi có tiềm năng phát triển dòng xe bán tải pick-up mà nổi bật nhất là Thái Lan.

    Triết lý thiết kế của Ford đã rõ ràng hơn. Ranger mới mang dáng cao theo phong cách của F150, dù không hầm hố bằng. Cách vuốt đèn pha dọc thân, sử dụng lưới tản nhiệt mang cá giúp Ranger gần hơn với xe con, giống như Mitsubishi từng làm với Triton.

    Nội thất rõ ràng với cách bố trí cụm thiết bị trung tâm thành từng vùng. Với một chiếc xe dành nhiều cho việc di chuyển ở đồi núi, vùng xa thì đơn giản, tiện dụng là điều căn bản nhất.

    Ford sử dụng 3 động cơ cho Ranger mới, gồm hai máy dầu và một máy xăng. Động cơ dầu đầu tiên có dung tích 2,2 lít Duratoq, tăng áp turbin, công suất 150 mã lực, mô-men xoắn cực đại 375 Nm.

    Ford Ranger Động cơ dầu thứ hai có dung tích 3,2 lít I5 (5 xi-lanh thẳng hàng), công suất 200 mã lực, mô-men xoắn cực đại 470 Nm.

    Cuối cùng là động cơ xăng 2,5 lít I4 (4 xi-lanh thẳng hàng), công suất 166 mã lực và mô-men xoắn cực đại 226 Nm.

    Khách hàng có thể chọn số sàn 6 cấp hoặc số tự động 6 cấp. Bản hai cầu (4×4) có chế độ cài cầu điện tử. Việc đưa hộp số tự động 6 cấp lên Ranger là điều hiếm thấy trong phân khúc pick-up bởi chi phí sẽ tăng lên. Hộp số 6 cấp ưu thế hơn loại 4 hoặc 5 cấp nhờ tăng tốc êm ái và cải thiện khả năng kéo.

    Theo công bố của Ford, Ranger máy dầu có sức kéo 3,35 tấn. Hộp số tự động 6 cấp còn tích hợp tính năng Grade Control Logic. Khi phát hiện xe xuống dốc, hộp số sẽ giữ số hiện thời, không tăng số như các hộp số thông thường. Việc này giúp tăng khả năng hãm bằng động cơ. Nếu người lái nhấp phanh, hộp số sẽ lùi về đúng cấp phù hợp.

    Hệ thống an toàn của bản cao cấp nhất gồm chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử ESP, 4 túi khí. Ở một số phiên bản cao cấp có kết nối Bluetooth, USB và iPod, xe Ranger có hệ thống điều khiển bằng giọng nói lên radio, CD, iPod, USB, điện thoại di động.

  • CÔNG TY CỔ PHẦN HÀ THÀNH Ô TÔ

ĐẠI LÝ FORD HÀ THÀNH

Địa chỉ 1: KHU CÔNG NGHIỆP LAI XÁ - HOÀI ĐỨC - HÀ NỘI

Địa chỉ 2: SỐ 2 TÔN THẤT THUYẾT - MỸ ĐÌNH - TỪ LIÊM - HÀ NỘI

   

Đại diện bán hàng Miền Bắc : Mr Tuấn: 0968.28.6666






Bình luận

HẾT HẠN

0968 286 666
Mã số : 10926995
Địa điểm : Bắc Ninh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn