Suzuki Sài Gòn Ngôi Sao Ưu Đãi Cho Khách Hàng Mua Xe Ertiga

599 triệu

510 Quốc Lộ 13, P.bình Phước, Q.thủ Đức,


Nhằm gia tăng sức hút của mẫu xe Ertiga đối với khách hàng mua xe tại Việt Nam, đại lý Suzuki Sài Gòn Ngôi Sao vừa đưa ra chương trình ưu hấp dẫn dành cho những khách hàng mua mẫu xe MPV đa dụng này.

Theo đó, khách hàng mua xe Suzuki Ertiga tại đại lý ủy quyền Suzuki Sài Gòn Ngôi Sao, trong khoảng thời gian từ ngày 20/3 đến hết ngày 30/4/2015 sẽ được tặng gói phụ kiện trị giá 20 triệu đồng.

Mua Ertiga tại đại lý Suzuki Sài Gòn Ngôi Sao khách hàng sẽ nhận được gói ưu đãi phụ kiện trị giá 20 triệu đồng

Với gói ưu đãi phụ kiện lên đến 20 triệu đồng, khách hàng mua xe Ertiga sẽ có thêm những sự lựa chọn khác nhau để trang bị cho chiếc MPV đa dụng này.

Ra mắt khách hàng Việt Nam lần đầu tiên tại triển lãm ô tô Việt Nam, diễn ra vào tháng 11 năm ngoái, Ertiga được đánh giá là mẫu xe gia đình 7 chỗ có thiết kế hiện đại, tiện dụng cùng sự hiệu quả về khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Suzuki Ertiga sở hữu nhiều lợi thế về thiết kế, khả năng vận hành lẫn giá bán so với các đối thủ

Bên cạnh đó, với lợi thế của một mẫu xe được nhập khẩu nguyên chiếc, trong khi giá bán chỉ ở mức 599 triệu đồng, rẻ nhất trong dòng xe MPV cỡ nhỏ hiện nay. Suzuki Ertiga được giới chuyên môn đánh giá sẽ tạo ra không ít khó khăn đối với các đối thủ trong phân khúc MPV đa dụng đang bán tại Việt Nam như: Toyota Innova 2014 hay Kia Rondo.

Ertiga được phát triển trên cơ sở khung gầm Suzuki Swift

Ertiga được phát triển trên cơ sở khung gầm xe Swift, chính vì vậy dù thuộc phân khúc MPV nhưng kiểu dáng của Ertiga khá khiêm tốn. Bên cạnh đó, từng đường nét thiết kế trên Ertiga khá giống với mẫu xe đàn em. Tóm lại, Ertiga là sự pha trộn giữa yếu tố vững chãi và tính linh hoạt vượt trội. Xe được thiết kế với kiểu dáng khí động học thể hiện cá tính mạnh mẽ đặc trưng cho dòng xe MPV của Suzuki.  

Nội thất Suzuki Ertiga được thiết kế khá rộng rãi

Không gian nội thất của Ertiga được thiết kế tối ưu hóa sự thoải mái và tiện nghi dành cho người lái và hành khách. Dù hạn chế về chiều dài và không có cửa sổ trời nhưng khoang lái Ertiga vẫn cho cảm giác thông thoáng, rộng rãi nhờ việc gia tăng chiều cao xe kết hợp với các khung cửa kính có kích thước khá lớn.

Suzuki phân phối Ertiga với một phiên bản duy nhất sử dụng động cơ 1.4 lít phun xăng đa điểm K14B với 4 xy lanh thẳng hàng kết hợp cùng hộp số 4 cấp. Động cơ này cho công suất 94 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 130 Nm tại 4.000 vòng/phút. Động cơ này mang đến cho Ertiga khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng kinh ngạc, khi chỉ tiêu tôn 6,2 lít/ 100km.

Đại lý ủy quyền Suzuki Sài Gòn Ngôi Sao

Mọi thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi cho khách hàng mua xe Ertiga tại đại lý ủy quyền Suzuki Sài Gòn Ngôi Sao, xin vui lòng liên hệ tại đây.

Thông tin về đại lý SUZUKI SÀI GÒN NGÔI SAO
Địa chỉ: 510 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 37263022  | Fax: 37273133  Hotline: 0936 311 318
Website: http://saigonngoisao.com.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0437 263 022
Mã số : 11684002
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn