Giá Honda Cbr 150R Tại Việt Nam

Liên hệ

423,Cộng Hòa,Tân Bình,Tphcm


Công Ty chúng tôi chuyên bán moto mới 100%, đảm bảo hàng chính hãng đúng chất lượng, bảo hành uy tín thủ tục dễ dàng và nhanh chóng cho tất cả khách hàng trên toàn quốc.

quý khách vui lòng liên hệ0976246620 Mr Thành

giá 103 tr bao giấy tờ

Vui lòng call trước khi tới công ty vì hay đi ra ngoài

Đặc biệt giao hàng trên toàn quốc
,làm biển số tại HCM


tất cả sản phẩm bảo hành 1 năm
giá đảm bảo cạnh tranh nhất (và luôn thay đổi theo thị trường )
xem xe trực tiếp tại quân Tân Bình TP.HCM

một số hình ảnh khách hàng tham khảo và cũng là sản phẩm bán chạy nhất tại công ty:

CBR150 ĐEN


CBR150 ĐEN ĐỎ

Cam đen


Xanh la den


Xanh duong den


Vàng đen


Trắng đỏ đen


 

THÔNG TIN SẢN PHẨM 


 



 

Honda CBR150R là một mẫu xe Được thiết kế nhằm vào thị trường Đông Nam Á thân thiện với kiểu dáng nhỏ gọn, khả năng điều khiển dễ dàng và tính năng vận hành bền bỉ đáng tin cậy. Nhờ những ưu điểm đó, CBR150R là chiếc xe lý tưởng cho việc đi lại hàng ngày trong thành phố cũng như những chuyến đi ngắn ra ngoại thành ngày cuối tuần.
Honda CBR150R sở hữu thiết kế khá đơn giản. Xét về tổng thể, chiếc CBR150R chỉ nhỉnh hơn những chiếc xe số thông thường một chút, thân xe thuôn gọn với bề ngang khá hẹp.

Tuy nhiên, với ngôn ngữ tạo hình đơn giản mà hiệu quả, mọi chi tiết trên chiếc xe, từ cặp đèn pha đôi, kính chắn gió, bộ quây ôm gọn khối động cơ cho đến bộ khung hợp kim nhôm đều được kết hợp hài hòa, tạo nên một tổng thể chắc chắn và gọn gàng
Tạo điểm nhấn cho “gương mặt” CBR150R chính là cụm đèn pha đôi sáng quắc, chiếm phần lớn diện tích phía trước quây đầu, tựa như cặp mắt tinh nhanh của loài cú. Chóa và bóng đèn pha của CBR150R được thiết kế khá thông minh, vừa giúp tăng độ phản xạ ánh sáng, vừa chống lóa với người đi ngược chiều. Cặp gương chiếu hậu tròn trịa, cho tầm nhìn khá tốt và có thể gập lại dễ dàng.
Cụm đồng hồ của chiếc CBR150R được thiết kế khá bắt mắt, với 4 mặt đồng hồ tròn, 2 đồng hồ lớn ở giữa đo tốc độ và vòng tua máy, 2 đồng hồ nhỏ ở 2 bên hiển thị mức xăng và nhiệt độ máy. Ổ khóa từ có nắp đậy chống trộm, tương tự ổ khóa trên chiếc Future Neo. Các nút điều khiển trên tay lái được bố trí khá giống các loại xe số Honda thông thường nên người lái không cần mất thời gian làm quen. Bình xăng CBR150R không vồng cao như chiếc supersport đàn anh mà được vuốt cong vừa phải, thuôn dần về phía sau. Yên xe hẹp với chiều cao vừa phải 776mm, yên sau có thể tháo rời. Cụm đèn hậu đơn giản với 2 bóng đèn hậu tròn lớn ở giữa và 2 bóng xynhan 2 bên, tạo nên sự đồng điệu với cụm đèn pha và cụm đồng hồ. Ống xả vểnh cao với lớp bọc mạ crôm sáng bóng, cặp vành đúc 17inch 6 nan sơn đen và chắn bùn trước thiết kế giản dị, ôm sát bánh trước, làm tăng nét khỏe khoắn cho chiếc CBR150R.
VẬN HÀNH
Được thiết kế với tiêu chí tiện dụng và thể thao, CBR150R vừa có thể là một chú mèo con êm và mượt với các tay lái nữ, vừa có thể là một chú ngựa non hiếu chiến với những tay lái yêu tốc độ.
CBR150R sử dụng động cơ DOHC xylanh đơn với 4 van, dung tích 150cc, làm mát bằng chất lỏng, cho công suất tối đa 17 mã lực tại vòng tua 10,500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 13,7Nm tại vòng tua 8,500 vòng/phút.
 Vặn chìa khóa điện, nổ máy, động cơ CBR150R cho tiếng nổ thưa “hiền hòa”, đặc trưng của dòng xe 4 thì xylanh đơn. Trong suốt quá trình thử xe, chúng tôi luôn giữ vòng tua máy ở mức cao nhất, tầm 11,500 – 13,000 vòng/phút, để thử nghiệm khả năng gia tốc của xe. Chiếc CBR150R mất chừng 7 giây để tăng tốc từ 0-100km/h tại số 3 và đạt tốc độ tối đa chừng 160km/h.
Đi cùng với kiểu dánh khá nhỏ nhắn của xe, cùng kích thước lốp trước và sau là 80/90-17 và 100/80-17, dễ khiến người lái cảm thấy không an tâm khi vào cua. Trái lại, đôi lốp IRC do Honda cung cấp cho phép chiếc xe thực hiện những cú vào cua đẹp mắt. Chiếc xe bám đường ổn định ở tốc độ cua tốt ngay cả khi tốc độ ở khoảng 70km/h. Hệ thống phanh với cụm phanh Nissin, đĩa trước đường kính 276mm, đĩa sau 220mm cho phép chiếc xe giảm tốc nhanh chóng và an toàn. Hệ thống giảm xóc làm việc khá tốt, kết hợp với khung xe chắc chắn, tạo cảm giác vận hành khá êm và đầm. Trọng lượng xe được phân bổ hợp lý cho phép chiếc xe vận hành ổn định ở tốc độ cao.
 Hệ thống làm mát bằng két nước với 1 quạt tản nhiệt tự động kích hoạt khi cần giúp giữ nhiệt độ động cơ luôn ở mức vừa phải. Tuy nhiên, do chưa được trang bị hệ thống phun xăng điện tử, mức tiêu thụ nhiên liệu của chiếc CBR150R chưa thực sự tiết kiệm, chiếc xe tiêu thụ khoảng 3l/100km trong thành phố..




Bình luận

HẾT HẠN

0976 246 620
Mã số : 6853260
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn