Xe Đạp Điện Giant M-133S

Liên hệ

198 Lò Đúc


Đã có mặt tại Xe đạp điện Lan Anh, chiếc xe M-133S nổi bật ở 1 góc trưng bày!

Kiểu dáng thể thao, phong cách khỏe khoắn, mang bình ắc quy lớn hơn, chạy được quãng đường xa hơn, leo được dốc 12 độ một cách dễ dàng, đèn sáng hơn, có chân chống giữa..., chiếc xe trở thành điểm sáng của mọi dòng xe điện!

Là dòng xe đi trong thành phố, M-133S được thiết kế lại hoàn toàn mới về ngoại hình. Đèn pha to siêu sáng với công suất lớn giúp bạn an toàn hơn khi di chuyển vào buổi tối. Lốp không săm nên bạn sẽ không phải lo lắng khi không may cán phải đinh. Phần yên xe có được thiết kế dài hơn, có thể vừa cho 2 người. Phần cốp yên được thiết kế chống nước, tuy đơn giản nhưng vẫn có không gian rộng rãi, phù hợp với mọi mục đích sử dụng của bạn. Phía trước yên là móc treo, kết hợp với chỗ để chân rộng có thể để đồ thoải mái. Ổ khóa M-133S được thiết kế thêm nắp chống bụi Ngoài ra M-133S có đèn LED hiển thị điện rõ ràng hơn, bạn có thể dễ dàng tính được quãng đường còn đi được. Không những thay đổi về thiết kế ngoại hình, M-133S được cải tiến thêm về phần động cơ và bình điện. Với vận tốc tối đa 35km/h, ắc quy xe đạp điện M-133S khi sạc đầy điện có thể đi quãng đường lên đến 60km. Động cơ mạnh mẽ của M-133S khiến cho việc vượt qua những con dốc 12 độ một cách dễ dàng hơn.

Cửa hàng hỗ trợ  mua xe đạp điện trả góp, thủ tục nhanh chóng, lãi suất hợp lý, cùng dịch vụ sửa xe đạp điện chuyên nghiệp.

XE ĐẠP ĐIỆN LAN ANH 198 LÒ ĐÚC, HAI BÀ TRƯNG, HÀ NỘI

website: www.xedapdienlananh.vn

mail: xedapdienlananh@gmail.com

CHĂM SÓC TẬN TÌNH, QUY TRÌNH CHUYÊN NGHIỆP!

Ý kiến khách hàng

Tư vấn trả góp 

Thông tin sản phẩm

 


Bình luận

sao ko tim thay gi cua no

gía bn v

HẾT HẠN

0439 716 136
Mã số : 9790314
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/08/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn