Bose Soundlink Mini Bluetooth

5,45 triệu

39 Xã Đàn Mới,Đống Đa, Hà Nội


LOA BOSE SOUNDLINK MINI

  Hãng BOSE , Hàng Mới 100% , Giá 5.450.000 , Bảo Hành 06 Tháng

Liên Hệ :Hùng 090.486.2292,skytek.vn,39 Xã đàn mới,đống đa,Hà Nội 

LOA BOSE SOUNDLINK MINI BLUETOOTH TRẢI NGHIỆM ÂM THANH CỰC CHẤT TRONG BÀN TAY BẠN

 

- Với thiết kế của Bose sử dụng chất liệu nhôm cho sản phẩm trông giống như một khối nhôm với hệ thống loa chạy dọc hai bên thân, tinh xảo trong từng chi tiết, các góc, cạnh bo tròn rất tinh tế tạo nên một Bose SoundLink Mini Bluetooth sang trọng, đẳng cấp trong từng đường nét.

- Thiết kế nhỏ, gọn, nhẹ, với kích thước chiều cao 5.8 cm, chiều dài 18 cm, rộng 5.1 cm và nặng chỉ khoảng 0.67 kg, vì thế nó rất tiện khi đi du lịch hoặc di chuyển, các bạn có thể nghe nhạc mọi lúc, mọi nơi mà không có sự bất tiện nào khi mang theo bên mình.

- Chất lượng âm thanh : Bộ tản âm thụ động được đặt chính giữa loa giúp nén hơi nhiều hơn, giúp tái tạo tiếng Bass mạng hơn. Hai driver siêu nhỏ gọn với còng nam châm được là từ Neodymium giúp tái tạo âm Trung- Cao mạnh hơn. Bộ xử lý tín hiệu kĩ thuật số duy trì độ chính xác của các tần số giúp âm thanh phát ra trung thực, tự nhiên.

- khả năng kết nối đa dạng, SoundLink Mini Bluetooth speaker tương thích  hầu hết  với các smartphone, máy tính, máy tính bảng hiện nay chỉ cần thiết bị dùng chuẩn kết nối Bluetooth, phạm vi kết nối 10m, ngoài ra SoundLink Mini Bluetooth speaker cũng trang bị cổng kết jack 3.5mm.

- Pin Lithium-ion bạn có thể chơi nhạc lên đến 7h cho mỗi lần sạc đầy.


Bình luận

HẾT HẠN

0904 862 292
Mã số : 10118267
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/07/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn