Loa Jbl On Air Control 2.4G Kết Nối Không Dây

4,2 triệu

39 Phố Ô Chợ Dừa , Đống Đa , Hà Nội


oa JBL On Air Wireless Control2.4g

Loa không dây hoạt động trong phạm vi 21 m
Công suất 15 watt x 2
Thiết kế gọn gàng, âm thanh xuất sắc...




Với một thiết kế nhỏ gọn hai chiều, đặt JBL On Air Control 2.4G trong phòng ngủ, trong nhà bếp, trong nhà để xe hoặc thậm chí trên sân. Thêm vòm loa vào hệ thống rạp hát gia đình của bạn mà không có những rắc rối và chi phí chạy dây loa trong phòng. Khi bạn kết nối hệ thống điều khiển không dây 2.4G với iPod, máy tính của bạn hoặc máy nghe nhạc xách tay phương tiện truyền thông khác, thư viện nhạc của bạn là bất cứ nơi nào bạn muốn nó được.

JBL On Air Control 2.4G Loa không dây là một cách khéo léo để có được âm thanh chất lượng tuyệt vời trên một khoảng cách dài mà không có những rắc rối của việc chạy dây cáp xung quanh hoặc giữa các phòng.

Gói thông minh này bao gồm một máy phát không dây để kết nối với hifi / hệ thống âm thanh nổi, máy thu AV hoặc máy tính và một cặp loa âm thanh stereo. Các loa bên trái có một máy thu tích hợp và bộ khuếch đại 2 x 15 watt, sử dụng để cung cấp năng lượng cho cả hai loa (thông qua một sợi dây kết nối). Các máy phát và các loa có thể được đặt lên đến 21 mét xa nhau, và không giống như nhiều người không dây khác, bạn vẫn sẽ nhận được âm thanh tuyệt vời.

Rất lý tưởng cho sử dụng như một giải pháp đa phòng hoặc vệ tinh không dây phía sau trong một rạp chiếu phim gia đình hệ thống âm thanh vòm, 2.4Gs điều khiển cung cấp âm thanh ấn tượng mà không cần dây xung quanh phòng. Bạn cũng có thể kết nối một nguồn trực tiếp đến các loa bằng cách sử dụng các đầu vào âm thanh stereo minijack 3,5 mm trên loa trái - lý tưởng cho máy nghe nhạc iPod và máy tính.

Với một bức tường bao gồm gắn kết cho cả loa và máy phát và điều khiển từ xa cho quyền lực, lựa chọn nguồn và điều chỉnh âm lượng, loa tuyệt vời này thực sự cung cấp những hàng hóa và loại bỏ sự cần thiết cho hệ thống dây dẫn phức tạp.


Bình luận

HẾT HẠN

0904 862 292
Mã số : 10961737
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/06/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn