Loa Jbl 4333B Đẹp,Jbl L112,Jbl 4410A,Lx44,Jbl 4312,Jbl L3,Jbl 4311,Jbl L100T

2 triệu

Số 56 Ngõ 381 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam


Loa JBL 4333B vỏ gỗ xuất sắc
XUẤT XỨ: Hàng về thẳng từ USA.
TÌNH TRẠNG: Loa đẹp xuất sắc, thùng vách vuông vắn, loa zin nguyên bản, gân loa bass mủn (tình trạng chung) đã thay bằng gân tốt. Series 4x cao cấp của hãng được làm kỹ càng, cấu hình loa quý. Bass 40Cm, trung còi, treb rừu đặc trưng thường xuất hiện trên những cặp loa JBL cao cấp. Loa 3 đường tiếng cân bằng, dễ phối ghép, khá đa năng chơi tốt nhiều loại nhạc.
THÔNG SỐ:
http://audio-database.com/JBL/speaker/4333b-e.html
GIÁ: 66,9tr











Loa JBL L112 đẹp xuất sắc
XUẤT XỨ: USA.
TÌNH TRẠNG: Hàng đẹp xuất sắc, loa zin nguyên, gân loa bass mủn ( tình trạng chung) đã được thay bằng gân loại tốt. Tiếng dày dặn, 3 dải đều lợi bass chắc chắn và sâu, treb sáng, sạch sẽ. Loa JBL L112 thuộc đời loa chơi nhạc đa năng tốt, dễ phối ghép, kiểu dáng đẹp.
THÔNG SỐ:
http://audio-database.com/JBL/speaker/l112-e.html
GIÁ BÁN: 24tr









Loa JBL 4410A
XUẤT XỨ: USA.
TÌNH TRẠNG: Hàng mới về loa còn rất mới, đều các tuyến, thùng vách vuông vắn. Gân loa Bass mủn (tình trạng chung) đã được thay gân tốt chất lượng tương đương. Kiểu dáng và hình thức hải hoà dễ bày trí trong phòng ngủ hoặc phòng khách. Loa 3 đường tiếng thuộc đời loa Monitor rất được ưa chuộng của JBL. Được đánh giá rất cao trong tầm giá. Âm thanh đều dải và trung thực. Chơi được nhiều loại nhạc từ nhạc vàng đến nhạc trẻ và cả nhạc cổ điển cũng rất hay. Dễ dàng trong việc phối ghép vì em nó rất dễ ghép đôi, rất hợp với các dòng Luxman, Marantz, Accuphase...
THÔNG SỐ: http://www.jblpro.com/pub/recording/4400.pdf

GIÁ BÁN: 14,5tr










Loa JBL LX44 đẹp xuất sắc
XUẤT XỨ: USA.
TÌNH TRẠNG: Hàng đẹp xuất sắc, gân loa bass mủn (tình trạng chung) đã được thay bằng gân tốt, cải thiện dải trầm hơn cũ. Loa dễ phối ghép, tiếng đều 3 dải, chơi nhạc đa năng. Series LX là một trong những Series được hãng làm khá kỹ, Loa JBL LX44 chất âm như đàn anh JBL LX66, chỉ nhỏ hơn về công suất.
THÔNG SỐ: http://www.hifiengine.com/manual_library/jbl/lx44.shtml
GIÁ: 6,5tr











Loa JBL 4312 đẹp
XUẤT XỨ: USA.
TÌNH TRẠNG: Loa zin, đẹp, đều tuyến loa, thùng vách vuông vắn. Loa JBL 4312 là một trong những đời loa kiểm âm thành công và bán chạy nhất của hãng. Loa 3 đường tiếng trung giấy và treb giấy ghe nhạc rất mềm mại.
THÔNG SỐ:
http://audio-database.com/JBL/speaker/4312-e.html
GIÁ: 17,5tr








 

Loa JBL L3 vỏ gỗ lạng
XUẤT XỨ: USA
TÌNH TRẠNG: hàng cực đẹp vê từ Mỹ đời vỏ gỗ lạng rất đẹp và sang trọng chất âm cực hay đã được khẳng định. Dùng chung bass đàn anh L5. Dễ ghép amply và chơi được đa năng. màu vàng nên giá sẽ cao hơn màu đen chút xíu ạ.
THÔNG SỐ: http://www.hifiengine.com/manual_library/jbl/l3.shtml

GIÁ: 8,2tr








 

Loa JBL 4311 đẹp xuất sắc
XUẤT XỨ: USA.
TÌNH TRẠNG: Loa mới về đều các tuyến. Loa JBL 4311 được nhiều người đánh giá cao vì
đời này loa bass và trung được làm bằng nam châm Anico. Chất âm trung thực một trong những đời loa kiểm âm thành công của hãng.
THÔNG SỐ:
http://www.jblpro.com/pub/obsolete/4311.pdf

GIÁ BÁN: 17tr








Loa JBL L100T đẹp xuất sắc
XUẤT XỨ: USA.
TÌNH TRẠNG: Hàng đẹp xuất sắc, gân gỗ trùng nhau, gân loa bass mủn (tình trạng chung) đã được thay thế bằng loại gân tốt cải thiện dải trầm hơn còn lại zin tất cả. Đời loa chơi đa năng rất tốt, lòng bass sâu, củ loa to có thể đánh tốt ở phòng rộng.
THÔNG SỐ:
http://www.hifiengine.com/manual_library/jbl/l100t.shtml
GIÁ BÁN: 26,5tr






Loa JBL L80T3 xuất sắc
XUẤT XỨ: Hàng về từ USA.
TÌNH TRẠNG: Loa đẹp xuất sắc, nguyên zin (gân loa bass mủn tình trạng chung) đã được thay bằng gân tốt giúp cải thiện giải trầm. Loa 3 đường tiếng, bass 25Cm, treb titan 3 dải đều, chơi nhạc đa năng, dễ dàng phối ghép phù hợp cho phòng khách hiện đại.
THÔNG SỐ:
http://manuals.harman.com/JBL/HOM/Technical%20Sheet/L80t3%20ts.pdf
GIÁ: 14,5tr








Loa JBL L80T
XUẤT XỨ: USA.
TÌNH TRẠNG: Loa về từ Mỹ, hình thức còn đẹp, đều kiểu dáng cân đối vỏ gỗ lạng dễ bày trong nhà. Gân loa bass mủn ( tình trạng chung) đã được thay mới bằng gân tốt mềm cho chất âm không đổi. Loa chơi nhạc đa năng cấu hình tương tự L100T loa bass bé hơn ( 25Cm). Dễ dàng ghép amply và chơi nhạc đa năng.
THÔNG SỐ:
http://manuals.harman.com/JBL/HOM/Technical%20Sheet/L80T%20ts.pdf
GIÁ: 15tr








Bình luận

HẾT HẠN

0978 263 263
Mã số : 13546665
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/08/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn