Tủ Lạnh Panasonic Inverter 251 Lít Sp275Cpav

8,5 triệu

Đường 70 Tây Mỗ Quận Nam Từ Liêm Hà Nội

Bên em là kho chuyên phân phối các dòng tủ lạnh Panasonic

 Em có các dòng mới 2024 này các bác ủng hộ

 Linh sản phẩm: Tủ lạnh Panasonic chính hãng giá rẻ

 Thông tin liên hệ 0938.262.381- 0963.212.639

 

Tủ lạnh Panasonic Inverter 251 lít SP275CPAV

- Tủ lạnh Panasonic Inverter 251 lít NR-SP275CPAV mang gam màu xanh đậm, thanh lịch. Bên cạnh đó, thiết kế ngăn đá bên dưới của tủ không chỉ mang lại vẻ đẹp mới mẻ, sang trọng cho không gian nội thất mà nó còn mang lại sự tiện lợi, giúp người sử dụng có thể dễ dàng lấy thực phẩm ở ngăn mát mà không phải khom cúi nhiều lần.

- Chất liệu cửa tủ lạnh bằng thép không gỉ, bền bỉ với thời gian. Kết cấu chắc chắn phù hợp với mọi gia đình

Tủ lạnh Panasonic NR-SP275CPAV có dung tích sử dụng 251 lít đáp ứng nhu cầu lưu trữ bảo quản thực phẩm cho gia đình 2-3 người

- Dung tích ngăn lạnh 168 lít: trang bị các ngăn kệ bên trong tủ và cửa tủ giúp sắp xếp và phân loại thực phẩm dễ dàng. Vị trí dưới cùng của ngăn lạnh là ngăn đông mềm Fime Fresh+, phía trên là ngăn rau giữ ẩm giúp rau củ nhận được đầy đủ độ ẩm phù hợp, tươi ngon và mọng nước trong suốt thời gian bảo quản.

- Ngăn đá dung tích 83 lít: có các ngăn kệ giúp phân loại thực phẩm theo nhu cầu sử dụng, khay đá và hộp chứa thực phẩm cho người sử dụng.

 

 

Công nghệ Inverter kết hợp cảm biến Econavi tiết kiệm điện vận hành êm ái

 

Tủ lạnh Panasonic NR-SP275CPAV tích hợp công nghệ Inverter hiện đại, có thể thay đổi công suất máy nén linh hoạt giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Ngoài ra, tủ lạnh sẽ vận hành êm ái và bền bỉ, làm lạnh nhanh chóng, giảm thiểu hóa đơn tiền điện cho gia đình.

Bên cạnh đó, tủ lạnh Panasonic này còn được trang bị tính năng cảm biến cửa, có khả năng nhận biết được tần suất đóng/mở cửa theo thói quen của gia đình và ghi nhớ. Sau đó sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ làm mát phù hợp, giúp nhiệt độ bên trong đạt chuẩn nhưng vẫn tiết kiệm điện.

- Cảm biến cửa: Nhận biết được tần suất đóng, mở tủ và tự bù lại lượng nhiệt hao hụt, giúp tiết kiệm tốt năng lượng.
- Cảm biến nhiệt độ bên trong: Kiểm tra và duy trì nhiệt độ bên trong tủ sao cho luôn ở mức ổn định.
- Cảm biến nhiệt độ phòng: Khi nhiệt độ bên ngoài thay đổi, tủ lạnh sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ bên trong sao cho phù hợp.
- Cảm biến ánh sáng: Cường độ ánh sáng hiện tại của tủ tại nơi đặt tủ lạnh

 

 

 

Công nghệ làm lạnh đa chiều Panorama lan tỏa khí lạnh đồng đều tới các ngăn tủ

 

Công nghệ làm lạnh vòng cung Panorama xuất hiện trên các dòng tủ lạnh của Panasonic. Công nghệ này sẽ dẫn luồng khí mát lạnh phân bố đều và nhanh chóng, làm mát hết mọi ngóc ngách, không bỏ sót các vị trí xa bên trong tủ. Nhờ vậy mà, thực phẩm luôn giữ độ tươi ngon ở mọi nơi, kéo dài thời gian bảo quản. 

 

Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Blue Ag+ giữ cho tủ lạnh luôn sạch

 

Tủ lạnh Panasonic SP275CPAV với công nghệ kháng khuẩn Blue Ag+ Clean sử dụng các tinh thể bạc tinh khiết để vô hiệu hóa và hạn chế sự sinh sôi của vi khuẩn, nấm mốc,... lên tới 99,99%. Hạn chế các mùi hôi khó chịu, đồng thời, không khí trong tủ luôn được giữ sạch sẽ và an toàn, bảo vệ sức khỏe cả nhà.

 

 

Bảo quản thực phẩm tốt hơn với ngăn đông mềm Prim Fresh+

 

- Ngăn đông mềm thực phẩm Prime Fresh+ của tủ lạnh Panasonic SP275CPAV duy trì nhiệt độ ở -3 độ C, đặc biệt phù hợp để bảo quản các loại thực phẩm đông lạnh. Nó giảm thiểu tình trạng ôxy hóa đến 20%, đảm bảo thực phẩm tươi sống như thịt và cá vẫn giữ nguyên giá trị dinh dưỡng, hương vị tươi ngon trong suốt một tuần mà không cần rã đông trước khi chế biến, nhờ đó, tiết kiệm thời gian và công sức cho người dùng.

 

 

Với Prime Fresh+ cung cấp các tính năng ưu việt mà các dòng tủ lạnh thông thường không có được:

+ Duy trì độ tươi ngon lâu hơn: của công nghệ cấp đông mềm Prime Fresh cấp đông mềm thịt, cá hoàn hảo chuẩn -3 ° C, giúp giữ trọn chất dinh dưỡng và hương vị tươi ngon

+ Giữ trọn dinh dưỡng: giữ nguyên dưỡng chất và hương vị của thịt cá, mang đến hương vị tuyệt vời, trọn vẹn dinh dưỡng trong từng món ăn.

+ Dễ cắt, thái giúp bạn có thể cắt thái thành từng miếng gọn gàng mà không cần rã đông.

+ Dễ tách lát: thực phẩm được cấp đông mềm có thể dễ dàng tách ra để dùng riêng từng phần.

+ Dễ múc: Bạn có thể dễ dàng lấy ra một lượng súp và nước sốt đông mềm mà bạn cần

+ Tẩm ướp nhanh hơn: Thực phẩm đã ướp gia vị được bảo quản nhiệt độ chuẩn -3°C giúp thẩm thấu nhanh hơn.

 

Tủ lạnh Panasonic này còn có ngăn dành riêng cho bảo quản rau củ và trái cây, giúp giữ lại độ tươi ngon của các loại rau và trái cây. Rau củ duy trì độ tươi giòn khi được bảo quản ở độ ẩm thích hợp. Luồng khí gián tiếp giúp ngăn rau không bị khô, bộ điều khiển bằng tay điều chỉnh độ ẩm lý tưởng cho từng loại và lượng rau.

Tiện ích sử dụng khác

 

- Khay kính chịu lực được làm bằng loại kính siêu bền, có khả năng chịu lực cao lên đến 100kg. Nhờ vậy, bạn hoàn toàn an tâm khi cất giữ thực phẩm có khối lượng lớn trong tủ.

- Tủ lạnh Panasonic SP275CPAV trang bị đèn LED chiếu sáng dễ dàng cất giữ thực phẩm ít tỏa nhiệt tiết kiệm điện năng

 

Tủ lạnh Panasonic SP275CPAV 251 lít Inverter

 

Thông tin liên hệ 0938.262.381- 0963.212.639

Bình luận

0938 262 381
Mã số : 17532487
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/06/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn