Máy Hút Ẩm Harison Có Vai Trò Gì Trong Ngành Dược Phẩm?

8,12 triệu

97 Cù Chính Lan, Thành Phố Hà Nội

Để giải quyết những vấn đề trên hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp nhà máy xí nghiệp lựa chọn sử dụng máy hút ẩm công nghiệp Harison. Máy hút ẩm cấu tạo theo nguyên lý hút hơi ẩm chạy qua bộ lọc và giàn lạnh sẽ ngưng tụ lại thành nước còn phần không khí khô còn lại sẽ được thoát ra phía sau máy để làm khô không khí trong phòng.

Máy hút ẩm công nghiệp Harison được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Châu Âu, Harison là thương hiệu máy hút ẩm công nghiệp công suất lớn của tập đoàn Naav Solution Inc - Canada, rất đa dạng về chủng loại model, công suất từ nhỏ đến lớn phù hợp cho mọi không gian.

Model hút ẩm công nghiệp Harison là dòng máy cơ nén khí hoạt động rất khỏe và ổn định, máy tích hợp hệ thống bảo vệ khí nén trong trường hợp máy chạy quá tải làm tăng tuổi thọ cho Block. Công suất hút ẩm lớn (ở điều kiện nhiệt độ 30oC, độ ẩm 80%), tính thẩm mỹ cao, đặt trong phòng, kho. Sử dụng điện áp phù hợp với hệ thống lưới điện Việt Nam. Hiệu suất tiêu thụ điện năng thấp, máy làm việc trong dải nhiệt độ Môi trường rộng 50C – 350C, thoát nước liên tục giúp cho không khí khô đối lưu đều trong kho.

Vai trò của máy hút ẩm công nghiệp Harison là giữ độ ẩm luôn ổn định trong khoảng 40% ÷ 50% máy hoạt động trong khoảng thời gian rất ngắn, chế độ xả đá tự động khi trên dàn có hiện tượng đóng tuyết mà không phải tắt máy hoặc ngắt nguồn điện. sau khi lắp đặt máy được hưởng chế độ chăm sóc bảo hành , bảo trì miễn phí định kỳ miễn phí thường niên.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về các vấn đề xử lý ẩm đặc biệt vai trò của máy hút ẩm công nghiệp Harison trong ngành dược phẩm. Hy vọng cung cấp đủ thông tin cho khách hàng có thể chọn lựa được sản phẩm tốt, phù hợp với yêu cầu sử dụng.

https://probuy.com.vn/may-hut-am-harison-co-vai-tro-gi-trong-nganh-duoc-pham.html

Bình luận

0927 620 000
Mã số : 17518800
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/06/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn