Laptop Hp Envy 13 Hàng Nhập Mỹ ,Giá Rẻ Nhất Từ

18 triệu

212B/22 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Hồ Chí Minh, Quận 1, Việt Nam


HP Envy 13 13.3 Inch Windows 10

CPU: 6th Gen Intel® Core™Cotr i5 6200U hoặc Core i7 6500U

RAM: 8GB DDR3 SDRAM 1600Mhz

Đĩa cứng: Options 128, 256, 512GB SSD

Màn hình: 13.3 inch QHD (2560x1440 pixels) Core i5 128GB FullHD 

Card đồ họa: Share Intel HD Graphics 520

HP Envy 13 siêu mỏng, thích thú đến từng chi tiết. HP Envy 13 đem lại khả năng hiển thị cao với màn hình đẹp, bàn phím dễ soạn thảo.

Thiết kế mỏng gọn

Thiết kế của HP Envy 13 vẫn giữ được nét hấp dẫn của dòng sản phẩm Ultrabook giải trí với kiểu dáng gọn, thích hợp cho người dùng thường xuyên di chuyển. HP Envy 13 cũng sử dụng kiểu vuốt mỏng về phía trước giúp ích cho chúng ta khi mở máy ra sử dụng thì máy sẽ tạo thành góc nghiêng hợp lý để chúng ta có thể đặt tay lên và gõ bàn phím rất là tự nhiên.

 

HP Envy 13 thiết kế siêu mỏng

HP Envy 13 được Hp phủ cho một lớp vỏ bằng hợp kim nhôm cao cấp với thiết kế nguyên khối giảm thiểu việc sử dụng ốc vít nhằm tạo sự liền mạch của sản phẩm, dễ thu hút sự chú ý của người dùng.  Ngoài khả năng chống trầy xước, lớp vỏ bằng hợp kim nhôm còn góp phần đáng kể vào việc tản nhiệt. HP Envy 13 có cạnh dưới được uốn cong độc đáo, tạo thành điểm tựa giúp nâng máy lên theo một góc phù hợp nhằm tối ưu trải nghiệm gõ phím, đồng thời giúp việc tản nhiệt hiệu quả. Không khí lấy vào qua bề mặt bàn phím và những khe thông gió để làm mát những linh kiện phần cứng bên trong và luồng Không khí nóng đưuọc đẩy ra ngoài ở mặt sau.

 

HP Envy 13 có phần bản lề thú vị giúp gõ bàn phím dễ dàng

Màn hình QHD cực đẹp

HP Envy 13 được sử dụng công nghệ màn hình mới QHD mang đến cho máy độ phân giải màn hình lên tới con số khủng khiếp 3200x1800. Đây cũng là mức hiển thị cao ngất, bạn thử tưởng tượng độ phân giải FHD (1920x1080) đã là quá cao rồi, thế mà với HP Envy 13 màn hình máy còn gấp rưỡi FHD thì bạn thử suy nghĩ xem khả năng xử lý video, ảnh của HP Envy 13 sẽ chân thật đến mức nào.

 

Màn hình QHD đẹp mắt của HP Envy 13

Ngoài ra máy còn được đi kèm với công nghệ màn hình IPS với góc nhìn rộng, mang lại khả năng tái tạo màu sắc gần với thực tế hơn, hình ảnh hiển thị sắc nét. Mặt ngoài màn hình phủ lớp phản xạ ánh sáng (AR) nhưng với ưu thế về độ sáng nên vẫn hiển thị rõ ràng khi sử dụng ngoài trời hoặc ở nơi ánh sáng mạnh. Đây quả là một siêu phẩm về công nghệ đã nâng tầm lên chất nghệ sĩ. Với màn hình này bạn có thể quên rạp chiếu phim đi và chỉ cần tắt đèn bật phim lên và chiến, bạn sẽ thật sự không tin vào mắt mình đâu.


Loa của HP Envy 13 được HP tích hợp dàn loa Bang & Olufsen danh tiếng

HP Envy 13 được tích hợp dòng loa danh tiếng Bang & Olufsen vào trong than mình. Bang & Olufsen đã yêu cầu HP sử dụng giắc xuất âm thanh 3,5mm chất lượng cao, được mạ cẩn thận để hạn chế nhiễu. Trung âm vẫn thể hiện theo phong cách tự nhiên, hài hòa quen thuộc của B&O, song dải cao lại được đẩy nhẹ hơn một chút để có cảm giác bản nhạc sôi động hơn. Đây là thiết lập mặc định của ứng dụng B&O Play, đi kèm driver âm thanh trên máy hướng tới phong cách nghe nhạc đương đại.  khi máy mới âm lượng từ bộ loa này lại nhỏ. Bạn phải cài đặt lại driver âm thanh mới nhất từ trang chủ HP thì màn hình diễn đã thay đổi hoàn toàn. Âm to chắc và khỏe tạo cảm giác nghe nhạc rất là phiêu.

 

HP Envy 13 có hệ thống loa Bang & OLUFSEN

Bàn phím dễ dàng soạn thảo

HP Envy 13 trang bị bàn phím chicklet với thiết kế chống tràn, hỗ trợ LED nền tiện dụng hơn khi làm việc trong môi trường thiếu sáng. kích thước các phím lớn, khoảng cách giữa các phím hợp lý, phù hợp với người dùng có cỡ tay lớn. Thực tế cho thấy các phím nhấn êm, quãng di chuyển đủ sâu và độ đàn hồi tốt mang lại cảm giác phím tốt hơn khi gõ văn bản tốc độ nhanh.


Ram lớn giúp HP Envy 13 chạy đa nhiệm tốt hơn 

HP Envy 13 được trang bị một cấu hình ram lên tới 8Gb và công nghệ ram thế hệ mới nhất DDR3 SDRAM giúp chạy nhanh và mượt hơn thế hệ ram cũ. Giúp máy có một hệ thống bộ nhớ ram dư dả và khó bị  đầy, làm đa nhiệm trơn tru từ các công việc đơn giản đến phức tạp cũng không sợ máy báo thiếu ram và hệ thống chạy chậm lại.

Hiệu năng vi xử lý mới giúp toàn bộ tính năng tăng lên theo

HP Envy 13 mang đến hai lựa chọn về chíp sử lý, với phiên bản chạy Core i5-6200U và chạy core i7- 6500U, chạy chíp thế hệ thứ sáu mạnh mẽ nhất của Intel thời điểm này. Với chíp thế hệ mới này máy có thể hoạt động hoàn hảo trên các nền tảng phần mềm hay mã nguồn mới nào mà không sợ không đủ công nghệ.         

Chip Skylake không chỉ làm tốc độ được tăng mà còn giúp hiệu năng tăng 10%, xử lý đồ họa tốt hơn 30% và thời lượng pin trung bình dài hơn 1 tiếng so với chíp thế hệ thứ 5(Broadwell). Chip còn được đi kèm Công nghệ mới Speed Shift sẽ giảm độ trễ xuống còn không tới 1ms, nên hy vọng là hiện tượng giật màn hình sẽ không xảy ra nữa. Cảm ứng nhiệt ngoài cũng được cải tiến giúp cho bộ chíp mới giữ cho máy của bạn mát mẻ hơn. Với cấu hình vi xử lý quá mạnh mẽ như thế này bạn hoàn toàn yên tâm giải quyết các ứng dụng một cách hữu hiệu mà không lo bị lag hay giật.

Kết luận

HP Envy 13 là một ultrabook siêu mỏng mang trong mình cấu hình cao, hoàn toàn phù hợp với tất cả mọi đối tượng khách hàng. Với HP Envy 13 bạn hoàn toàn thỏa sức sang tạo mọi điều, giúp ích rất nhiều cho công việc của khách hàng.

Mua hàng tại laptopvip.vn bạn sẽ được bảo đảm chất lượng hoàn hảo là hàng nhập từ Mỹ, với chế độ bảo hành 12 tháng- 1 đổi 1 trog vòng 30 ngày. Miễn phí giao hàng toàn quốc.

 


Bình luận

HẾT HẠN

0938 732 745
Mã số : 13267671
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/05/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn