Khăn Tắm Đa Năng Đi Biển

140.000

36 Ngõ 508 Đường Láng, Đống Đa, Hn


    - Sản phẩm có bán tại Công ty TNHH SX và TM Sông Hằng
    Hotline : 0983 825 483
    Website : hanggiadungtienich.com
    Địa chỉ : Công ty TNHH SX và TM Sông Hằng
    36 ngõ 508 Đường Láng, P Láng Hạ, Đống Đa, HN

    Mùa hè, mùa đi biển đã đến, các bạn nữ đã chuẩn bị cho mình một chuyến du lịch biển, bạn muốn mình nổi bật và đầy nữ tính trên các bãi biển. Với những bộ bikini đầy quyến rũ luôn là sự lựa chọn của phái đẹp. Nhưng không phải ai cũng tự tin về vóc dáng của mình. chính vì vậy khăn tắm đi biển thời trang sẽ là sự lựa chọn của phù hợp cho các bạn.
    Còn không đi biển thì khăn tắm đa năng còn giúp các bạn đi tập Gym, đi đến các bể bơi, hay đơn giản là một chiếc váy ngủ thật là quyến rũ

    Khăn tắm đi biển sẽ giúp các bạn gái tạo nét kín đáo cần thiết nhưng vẫn giữ được sự quyến rũ và đầy gợi cảm cảu mình. Với thiết kế 2 dây dạng váy đầy cá tính và trẻ trung. Khăn tắm đa năng này còn có thể tạo thành kiểu váy, khăn choàng điệu đà giúp bạn nổi bật, đầy tự tin tại các bãi biển.
    Khăn tắm đi biển đa năng


    Thông tin: Khăn Tắm Đi Biển

    Kích thước: Free size.

    Chất liệu: vải lụa cotton mềm.

    Màu sắc: Nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn.
     Khăn tắm đa năng cao cấp không chỉ được sử dụng như một chiếc khăn tắm bình thường, mà chỉ cần vài động tác vô cùng đơn giản thì khăn đã trở thành một chiếc váy vừa kín đáo mà lại cực kỳ gợi cảm nhé. Thật là ấn tượng phải không nào!

     

    Sản phẩm tiện dụng cho bạn trong mỗi chuyến đi du lịch, đi tắm biển, bạn chỉ cần sử dụng chiếc khăn tắm tiện dụng này đi từ phòng ra nơi tắm mà không cần phải mặc những bộ đồ choàng bên ngoài.
    Khăn tăm đa năng cao cấp

    Khăn tắm đa năng

    Khăn tắm đa năng coton lụa

    Khăn tắm đa năng coton lụa.


    Bạn sẽ hoàn toàn thoải mái khi sử dụng khăn quấn vừa vặn và vô cùng cân đối. Chỉ cần vài thao tác nhỏ là bạn đã có ngay một “chiếc váy 2 dây” được thắt xinh xắn, che chắn hợp lý cho cơ thể nhưng vẫn để lộ những đường cong hoàn mỹ.
    Khăn tăm chất liệu coton bông : 150.000đ

    Khăn tắm đa năng chất coton bông

    Khăn tắm đi biển đa năng..



    Đặc biệt khăn tắm đi biển được thiết kế bằng chất liệu vải Cotton lụa mịn mềm mại, thời trang nhẹ nhàng tạo sự thoải mái cho người sử dụng và có đến 14 màu sắc khác nhau để bạn có thể lựa chọn và dễ dàng kết hợp với bộ trang phục bikini đầy quyến rũ của mình, thoải mái thể hiện phong cách
    Ngoài ra chiếc khăn tắm này còn được sử dụng làm váy ngủ tại nhà giúp chị em phụ năng tăng thêm nét quyến rũ và vẫn kín đáo trong gia đình.

    Khăn tắm đi biển đa năng



    Hãy sở hữu cho mình Khăn tắm đi biển cực kỳ nóng bỏng nhé. Khăn tạo được nét kín đáo nhưng vẫn giữ được vẻ gợi cảm, quyến rũ của chị em phụ nữ.

    Khăn tắm đi biển đa năng.

    Khăn tắm đa năng coton bông


    Khăn tăm đa năng màu hồng cánh sen


    Khăn tắm đa năng coton bông..

    Khăn tắm đa năng coton bông.



    Với những tiện ích mà khăn tắm đi biển mang đến cho các bạn thì còn đợi chờ gì nữa mà không sử hữu ngay một chiếc khăn tắm đi biển này để tăng sự quyến rũ, kín đáo, hợp thời trang giúp các bạn thật nổi bật tại các bãi biển.

Bình luận

HẾT HẠN

0983 825 483
Mã số : 11738099
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn