Thanh Lý Khăn Xuất Khẩu Làm Khăn Ăn, Khăn Mặt, Gội Đầu, Khăn Lau..giá Rẻ, Cotto

90.000

12 Ngõ 50, Đình Thôn, Mỹ Đình


Công ty chúng tôi là đơn vị sản xuất và xuất khẩu các dòng khăn bông xuất khẩu với đủ chủng loại và chất lượng khác nhau.

Sản phẩm của chúng tôi là 100% cotton, sợi se đôi, rất mềm mại và bền đẹp, đáp ứng tiêu chuẩn xuất khẩu châu âu, châu Á. Các thị trường truyền thống của chúng tôi hiện nay là: Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Hoa kỳ...Sản lượng cung cấp ra thị trường nước ngoài là vô kể, trong quá trình sản xuất khăn xuất khẩu chúng tôi có tồn tại dòng khăn B, chất lượng là khăn A song do kích thước, trọng lượng không chuẩn hay bị vấy bẩn hoặc lỗi sợi mà chúng tôi phân loại bán khăn B.

Giá thành của dòng khăn B rất rẻ chỉ như dạng bán thành phẩm, nên rất phù hợp cho các đơn vị, cơ sở có nhu cầu làm khăn ăn, khăn mặt, khăn gội đầu, khăn lau,...

Hiện nay thị trường khăn B trên Hà Nội hầu hết do chúng tôi cung cấp như chuỗi nhà hàng, khách sạn, spa đến những gara sửa chữa, khu vui chơi giải trí, khu bệnh viện, nhà nghỉ...

Với nhu cầu muốn đẩy nhanh sản phẩm để thu hồi vốn chúng tôi thường xuyên thanh lý dòng khăn B này với giá thành rất rẻ chỉ 90.000 /kg ( 1.000 VNĐ - 3.000 VNĐ/chiếc). Với rất nhiều các chủng loại, kích thước và màu sắc khác nhau.

Quý khách quan tâm vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có sp tốt, giá thành rẻ.

Nguyễn Phú Duyên - TPKD

Công ty TNHH sản xuất và xuất khẩu BMC Việt Nam

Trụ sở : KCN Thái Phương, Hưng Hà, Thái Bình

VPGD: Số 12, ngõ 50, Đình thôn, Mỹ Đình, Hà Nội

Điện thoại : 0904- 955-869

Email: nguyenphuduyen@gmail.com

web: www.bmcvina.com


 


Bình luận

HẾT HẠN

0904 955 869
Mã số : 9122193
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/12/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn