Ly Cầu Vồng Katinat Đựng Trà Sữa

Liên hệ

30/25 Lâm Văn Bền, Phường Tân Kiểng, Quận 7, Tp. Hcm

Ly Cầu Vồng Katinat là mẫu ly nhựa được sử dụng để đựng thức uống trà sữa và các loại thức uống khác như trà trái cây, sinh tố, ... Điểm đặc biệt của mẫu ly này là màu cầu vồng được chuyển đổi độc đáo dựa vào màu sắc của thức uống. Thời gian gần đây, mẫu ly nhựa này rất ******, chính vì điểm đặc biệt của mẫu ly này và sự khan hiếm của nó trên thị trường trà sữa nên giới yêu thích thức uống trà sữa đã tìm kiếm và săn lùng bằng được mẫu ly này ở các cửa hàng trà sữa. Do giá thành của Ly Cầu Vồng khá cao, chính vì thế mà không phải cửa hàng nào cũng có thể nhập mẫu ly này về để đựng thức uống trà sữa nhằm phục vụ cho thực khách của họ.

Mô Tả Ly Cầu Vồng Đựng Trà Sữa:

  • Tên sản phẩm: Ly Cầu Vồng Katinat
  • Nguyên liệu: Nhựa PP cao cấp
  • Đường kính miệng: 89mm
  • Đường kính đáy: 56mm
  • Chiều cao: 178mm
  • Đựng loại thức uống: Trà sữa, Trà trái cây, Sinh tố, Nước ép trái cây
  • Số lượng đặt hàng: từ 200 bộ
  • Quy cách: 1 bộ gồm ly + nắp

Sản phẩm Ly Cầu Vồng được sản xuất từ nguyên liệu nhựa PP cao cấp và có thể tái sử dụng an toàn so với các mẫu ly nhựa PP đựng trà sữa thông thường. Chính vì đặc điểm này và khả năng chuyển đổi màu độc đáo của nó, nên rất nhiều bạn trẻ mê trà sữa sưu tầm các mẫu ly này về để làm kỷ niệm.

Dịp tết nguyên đán Tân Mão năm 2023 sắp đến, mẫu ly cầu vồng có thể sẽ là món quà ý nghĩa cho thực khách của cửa hàng trà sữa của bạn, đánh dấu sự kết thúc của năm 2022 và mang một bầu không khí mới đó là không khi mùa xuân 2023 đến với thực khách cũng như toàn bộ cửa hàng.

Mua Ly Cầu Vồng Katinat ở đâu?

Quý Anh/Chị khách hàng quan tâm Ly Cầu Vồng Katinat cho cửa hàng kinh doanh trà sữa, sinh tố, cà phê, ..., vui lòng liên hệ Kho Ly Thái Sơn để được nhận báo giá và tư vấn phương án tốt nhất cho cửa hàng của mình.

Thông Tin Liên Hệ

Bình luận

HẾT HẠN

0931 100 581
Mã số : 17239053
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/09/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn