Bán Bup Be, Búp Bê, Bup Be Barbie Tủ Quần Áo Thời Trang Tại Hà Nội

1,115 triệu

Hà Nội


Là một trong những dòng đồ chơi được mong chờ, chào đón nhất, búp bê , bup be Barbie Tủ quần áo thời trang đã tạo nên cơn sốt sưu tập trong giới những người hâm mộ Barbie, đặc biệt là các bé gái. Chỉ với kích thước khiêm tốn, nhỏ gọn nhưng bộ sản phẩm đã mở ra trước mắt bé thế giới thời trang sành điệu, đẳng cấp. Toàn bộ các chi tiết lấp lánh chắc chắn sẽ thu hút bé ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Tủ quần áo nổi bật

Dần dần mở 2 cánh cửa, bé sẽ được tận mắt khám phá thế giới thời trang của một người mẫu thực thụ. Bộ sưu tập váy áo, phụ kiện mới nhất, hiện đại và bắt kịp xu hướng mốt quy tụ lại với nhau, đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho bé. Từng chi tiết trang phụ như váy dạ hội, vòng cổ, túi xách hay giày cao gót đều tỏa ra ánh sáng lấp lánh, nổi bật và thu hút. Mỗi cách phối đồ, phụ kiện đều cho ra những mẫu thời trang dạo phố, dự tiệc khác nhau, phong phú và cá tính. Chắc chắn bé sẽ có thêm nhiều không gian sáng tạo thời trang sành điệu, độc đáo.


Chi tiết váy trong tủ thời trang của búp bê , bup be Barbie nổi bật và mang họa tiết hoa sặc sỡ, đẹp trong hè 2016. Những bông hoa đa sắc màu kết hợp nền váy xanh mang đến cảm giác dịu dàng, nữ tính cho người mặc. Bên cạnh đó, váy pha ren nhún bồng bềnh, mềm mại càng tôn thêm sự yểu điệu, dễ thương khi Barbie khoác lên người. Mẫu váy được những người sưu tập đồ chơi Barbie đánh giá nắm bắt xu hướng thời trang nhanh nhạy, chính xác, mang đến cho trẻ trải nghiệm chơi hoàn hảo, cầu kỳ.


Một trong những yếu tố tạo nên sự thành công cho mỗi mẫu đồ chơi sưu tập búp bê , bup be Barbie không thể không nhắc đến chính là phụ kiện trang sức, giày dép và túi xách. Mỗi một bộ trang phục có trở thành một xu hướng, mẫu yêu thích hay không thì những phụ kiện tưởng chừng đơn giản này cũng có phần quyết định. Trong bộ sản phẩm, Mattel mang đến cho bé nhưng đôi giày cao gót sang trọng, vòng cổ lấp lánh và chiếc túi xách xinh xắn. Bé tha hồ sáng tạo, phối đồ và mang đến cho Barbie thêm nhiều phong cách thời trang khác nhau.



Sản phẩm Barbie Tủ quần áo thời trang bao gồm

3 chiếc váy xinh xắn.
Các phụ kiện đi kèm: 2 đôi giày, túi xách, trang sức ...
Móc treo áo váy.


Bình luận

HẾT HẠN

0904 528 848
Mã số : 14625239
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/07/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn